- Advertisement -
หน้าแรกบทความราศีที่ช่วงนี้ กำลังหาแบบ ผมสั้น เตรียมไปให้ช่าง ตัดผม !!!

ราศีที่ช่วงนี้ กำลังหาแบบ ผมสั้น เตรียมไปให้ช่าง ตัดผม !!!


Advertisements

ราศีที่ช่วงนี้ กำลังหาแบบ ผมสั้น เตรียมไปให้ช่าง ตัดผม !!!

 

เข้าสู่ช่วง เดือน มีนาคม กันแล้ว เมื่อไม่นานมานี้ มีประกาศจากกรมอุตุฯ ได้ประกาศออกมา ว่าประเทศไทยเริ่มเข้าสู่ ฤดูร้อน อย่างเป็นทางการ ทำให้อากาศในประเทศไทย ยิ่งร้อนขึ้นไปอีก จากที่ทั้งปีก็ร้อนอยู่แล้ว ร้อนแบบ ร้อนมาก ร้อนไม่ไหว จะออกไปไหนก็กลัวไหม้ กลัวผิวเสีย ถึงแม้จะอยู่ในบ้านก็ไม่พ้น ไอแดดด ไอความร้อน ที่ยังสาดเข้ามาปะทะ ให้ได้เหงื่อไหล ไคลย้อยกัน ยิ่งใครผมยาว รุงรัง ปิดบ่า ปิดคอ ยิ่งทำให้ยิ่งร้อน และอาจรู้สึกรำคาญ จนอยากตัดผมทิ้ง…

 

แต่เรื่องของการตัดผม ถ้าพูดกับสาวๆ แล้ว อาจเป็นเรื่องที่ตัดสินใจยากสักหน่อย ถ้าหากว่าไม่อกหัก หรือ ไม่มีความจำเป็นจริงๆ ก็อาจจะไม่อยากตัด หรือทำใจไม่ได้ที่จะต้องตัดผม ยาวๆ สวยๆ ทิ้งไป  แต่ถ้าหากว่ามันร้อนจริงๆ ประกอบกับว่า ไปเห็นแบบผมสั้นสวยๆ ที่โดนใจ อยากจะตัดขึ้นมา อะไรก็หยุดไม่ได้ ที่จะทำให้เราเดินเข้าร้านตัดผม และอยากตัดทิ้ง เปลี่ยนลุคเป็นคนใหม่ จากสาวผมยาว เป็นสาวเปรี้ยว เฉี่ยวว้าว เพิ่มความมั่นใจ แถมคลายร้อนได้ และดูแลง่ายอีกต่างหาก ซึ่ง ราศีที่ช่วงนี้ มีเกณฑ์อยากตัดผมคลายร้อนได้แก่ราศีต่อไปนี้…

Advertisements

 

Advertisements

 

ราศีที่ช่วงนี้ เปลี่ยนลุค ตัดผมสั้น แล้วจะดี ได้แก่ราศีต่อไปนี้…

 

Advertisements
Advertisements

 

[pt_view id=”5d85dbfzy3″]

Advertisements

 

 

 

 

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า