- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวงซินแสเป็นหนึ่ง แนะนำ ให้เอาสิ่งนี้ไปไว้ในบ้าน ถ้าอยากให้คนในบ้าน มีความสุข ...

ซินแสเป็นหนึ่ง แนะนำ ให้เอาสิ่งนี้ไปไว้ในบ้าน ถ้าอยากให้คนในบ้าน มีความสุข …


Advertisements

ซินแสเป็นหนึ่ง แนะนำ ให้เอาสิ่งนี้ไปไว้ในบ้าน ถ้าอยากให้คนในบ้าน มีความสุข …

 

เรื่องของความสุข เป็นสิ่งจำเป็นในชีวิต ไม่ว่าความสุขนั้นจะมาจากเรื่องอะไร จะเป็นสุขมาก หรือสุขน้อย เราต่างก็อยากที่จะมีความสุขด้วยกันทั้งนั้น เพราะความสุขเป็นสิ่งที่ทำให้เรามีชีวิตชีวา และรู้สึกสดชื่น บางคนก็รู้จักสร้างความสุขขึ้นมาได้ด้วยตัวเอง รู้จักหาความสุขได้จากสิ่งต่างๆรอบตัว บางคนก็พยายามที่จะหาความสุขด้วยตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นการซื้อความสุข ซื้อสิ่งต่างๆให้ตัวเอง หรือบางคนก็มีความสุขที่ได้อยู่บ้าน อยู่กับครอบครัว…

Advertisements

ทางด้านของ ซินแสเป็นหนึ่ง ได้อธิบายไว้ใน facebook ตรวจดวงชะตา ด้วยลายเซ็นต์

พูดถึงความสุข และรอยยิ้มของคนในบ้าน ว่าเป็นสิ่งที่สำคัญ ที่จะทำให้บ้านน่าอยู่ หากบ้านไหนมีรอยยิ้มให้กันอยู่บ่อยๆ ก็จะส่งผลให้บ้านนั้นอยู่ดี มีสุข แต่ถ้าหากบ้านไหน เป็นบ้านที่ไม่ค่อยมีรอยยิ้ม และเสียงหัวเรามากเท่าไหร่นัก ซินแสเป็นหนึ่งให้ทำสิ่งนี้ แล้วจะเปลี่ยนบรรยากาศให้บ้านที่เหี่ยวเฉา ไม่ค่อยมีรอยยิ้มของคนในบ้าน มีความสุขขึ้น และช่วยสร้างบรรยากาศให้สดชื่นขึ้นมาได้ โดยเป็นวิธีง่ายๆ ที่ไม่ยาก และสามารถทำได้ทันที โดยทำตามดังนี้…

Advertisements

Advertisements

Advertisements

 

บ้านไหนที่ไม่มีรอยยิ้ม ไม่มีบรรยากาศสดชื่น จากรอยยิ้มของคนในบ้าน ให้หารูปปั้นเด็ก หรือรูปปั้นที่ใช้ตกแต่งสวน ตกแต่งบ้าน ขนาดพอดีๆ น่ารักๆ ที่สำคัญ รูปปั้นนั้น จะต้องมีรอยยิ้ม เป็นยอ้มที่ดูแล้วสดชื่น อารมณ์ดี ยิ้มยิ่งกว้าง ยิ่งดี ยิ่งทำให้บรรยากาศในบ้านสดชื่นขึ้น เป็นเหมือนการทดแทนรอยยิ้มของคนในบ้าน ให้ทีบรรยากาศที่ดี ช่วยให้คนที่อยู่อาศัยมีสุขภาพจิตที่ดี ส่งเสริมให้มีสุขภาพดี และเสริมดวงเรื่องของบรรยากาศดีๆในบ้านได้อีกด้วย…

Advertisements

รู้อย่างนี้แล้ว อย่าลืม รีบไปหา รูปปั้น ที่มีหน้ายิ้ม เอาตกแต่งในบ้าน เพื่อสร้างบรรยากาศดีๆ และเสริมดวงดีๆ กันด้วยนะคะ…

 

[pt_view id=”5d85dbfzy3″]

 

Advertisements

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า