- Advertisement -
หน้าแรกบทความดวงD บอก 8 ราศี มีเกณฑ์โดนเงินฟาดหน้า มีทรัพย์ก้อนโตพุ่งใส่เต็มๆ

ดวงD บอก 8 ราศี มีเกณฑ์โดนเงินฟาดหน้า มีทรัพย์ก้อนโตพุ่งใส่เต็มๆ


Advertisements

[bt_bb_section layout=”wide” lazy_load=”yes” show_video_on_mobile=”” show_sticky=”show-in-list” show_previous_posts=”hide” force_posts_show=”default” order_by=”default” top_spacing=”” bottom_spacing=”” full_screen=”” vertical_align=”top” color_scheme=”” background_color=”” background_image=”” background_overlay=”” parallax=”” parallax_offset=”” background_video_yt=”” yt_video_settings=”” background_video_mp4=”” background_video_ogg=”” background_video_webm=”” responsive=”” category_filter=”” taxonomy_filter=”” publish_datetime=”” expiry_datetime=”” el_id=”” el_class=”” el_style=””][bt_bb_row][bt_bb_column lazy_load=”yes” width=”1/1″][bt_bb_separator top_spacing=”” bottom_spacing=”normal” border_style=”” border_width=”” separator_width=”default” color_scheme=”” responsive=”” publish_datetime=”” expiry_datetime=”” el_id=”” el_class=”” el_style=””][/bt_bb_separator][bt_bb_text]

ดวงD บอก 8 ราศี มีเกณฑ์โดนเงินฟาดหน้า

มีทรัพย์ก้อนโตพุ่งใส่เต็มๆ

[/bt_bb_text][bt_bb_separator top_spacing=”” bottom_spacing=”normal” border_style=”solid” border_width=”” separator_width=”default” color_scheme=”” responsive=”” publish_datetime=”” expiry_datetime=”” el_id=”” el_class=”” el_style=””][/bt_bb_separator][bt_bb_image image=”13448″ size=”large” image_height=”” shape=”square” border=”default” border_color=”” align=”inherit” caption=”” url=”” target=”_self” content_display=”always” content_background_color=”” content_background_opacity=”” content_align=”middle” responsive=”” publish_datetime=”” expiry_datetime=”” el_id=”” el_class=”” el_style=”” hover_style=”simple”][/bt_bb_image][bt_bb_separator top_spacing=”” bottom_spacing=”normal” border_style=”” border_width=”” separator_width=”default” color_scheme=”” responsive=”” publish_datetime=”” expiry_datetime=”” el_id=”” el_class=”” el_style=””][/bt_bb_separator][bt_bb_text]

Advertisements

วันนี้ ดวงD จะมาบอกเพื่อนกัน ว่า  8 ราศี มีเกณฑ์โดนเงินฟาดหน้า มีทรัพย์ก้อนโตพุ่งใส่เต็มๆ จะมีราศีอะไรบ้างในช่วงนี้ ซึ่งราศีที่โชคดีก็ได้แก่ ราศีดังต่อไปนี้

Advertisements

Advertisements

ภาพรวมของ 6 ราศีนี้ เรื่องของการเงิน :  เรื่องการเงินปีนี้จะมีรายได้ใหม่ๆ เพิ่มเติมเข้ามาจากหลายแหล่ง แถมยังมีดวงโชคลาภที่โดดเด่น มีโอกาสได้เงินได้โชคจากเรื่องของอสังหาริมทรัพย์ ที่ดินฯ ค้าขายดี มีกำไรดี มีสภาพทางการเงินที่มั่นคงสดใสมากขึ้น สำหรับคนที่ชอบเสี่ยง ชอบลงทุนเสี่ยงๆปีนี้ดวงเฮง แต่อย่าเสี่ยงจนเกินกำลังตัวเองจะดีที่สุด

ส่วนถ้าใครอยากจะปัง!! อยากจะรวย อยากมีบารมีด้านการเงินเพิ่มขึ้นอีก แนะนำให้ทำบุญแบบนี้ จะช่วยส่งเสริม เรื่องของเงินทอง

Advertisements

ทำบุญสร้างโบสถ์ วิหาร หลังคาวัด การทำบุญที่กล่าวมานี้ จะทำให้เกิดความมั่นคง ทั้งทางด้าน การงาน และ การเงิน ทำให้ การงานมั่นคง การเงินหมุนได้คล่องตัว และ ทำให้เกิดการเติบโตทางด้านการงาน และมีบารมี

Advertisements

แนะนำให้ไหว้พระพิฆเนศวร เทพเจ้าแห่งความสำเร็จ จะทำให้สำเร็จทั้งด้านของการงาน การเงิน และ ธุรกิจ การเรียนที่เรากำลังทำ

Advertisements

แนะนำให้ทำบุญสร้างพระพุทธรูปและบริจาคให้กับวัดที่ขาดพระพุทธรูป จะเสริมเรื่องอำนาจ บารมี ทำให้คุณดูน่ายำเกรงและช่วยเหลือคุณมากขึ้น

ไพ่ยิบซีทำนายการงาน/การเรียน (ทำนายด้วยตัวเอง)

ดูดวงทางการงานการเรียนช่วงนี้จะเป็นอย่างไร มีปัญหาเรื่องงานเรื่องเรียนไหม ไม่ว่าจะกับเจ้านายหรือเพื่อนร่วมงาน จะสอบติดไหม จะได้เดินทางไปเรียนต่างประเทสหรือไม่ ควรระมัดระวังเรื่องเงินอย่างไร และจะมีวิธีป้องกันหรือแก้ไขอย่างไร ด้วยไพ่ยิบซี ที่นิยมและแพร่หลายไปทั่วโลก

[/bt_bb_text][bt_bb_separator top_spacing=”” bottom_spacing=”medium” border_style=”” border_width=”” separator_width=”default” color_scheme=”” responsive=”” publish_datetime=”” expiry_datetime=”” el_id=”” el_class=”” el_style=””][/bt_bb_separator][/bt_bb_column][/bt_bb_row][/bt_bb_section]

Advertisements

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า