- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวงอ.ไวท์ เปิดดวง เตือนสาว ๆ ราศีต่อไปนี้ ระวังให้ดี จะมีเสี่ยมาขอเป็นผัว...

อ.ไวท์ เปิดดวง เตือนสาว ๆ ราศีต่อไปนี้ ระวังให้ดี จะมีเสี่ยมาขอเป็นผัว…


Advertisements

อ.ไวท์ เปิดดวง เตือนสาว ๆ ราศีต่อไปนี้ ระวังให้ดี จะมีเสี่ยมาขอเป็นผัว…

 

ผัวดี ผัวรวย ช่วยเราได้ ใครๆก็อยากที่จะมีผัวรวย อยากจะมี คนรักที่ดีๆ ทั้งหน้าตาดี และฐานะดี  เพราะการที่เรามีคนคอยอุปถัมภ์เลี้ยงดู ให้การเงิน การใช้จ่ายของเราคล่องตัว ไม่ติดขัด ขัดสนเรื่องเงิน ก็เป็นเรื่องหนึ่งที่จะทำให้เรามีความสุขได้มาก แต่ไม่ใช่ว่าใครๆ ก็ จะมี ผัวรวยกันได้ทุกๆคนนะจ๊ะ นั่นต้องขึ้นอยู่กับบุญวาสนา ที่ทำมา และมีดวงสมพงษ์กันด้วย ที่สำคัญเธอจะต้องสวยต้องตาเสี่ยนะจ๊ะ…

 

ล่าสุด อ.ไวท์ เปิดดวง ได้บอกสาวๆ เอาไว้ ผ่าน facebook White Jewel

Advertisements

พูดถึงดวงของสาวๆ ที่เกิดราศีต่างๆ ต่อไปนี้ ว่า กำลังจะมีผัวรวย ผัวดี ได้ผัวเป็นเสี่ย แต่ไม่ใช่เสี่ยเฒ่าๆ พุงโตๆ นะจ๊ะ เป็นเสี่ยหนุ่ม เสี่ยใหม่ เสี่ยหล่อเร้าใจซะด้วย เป็นผู้ชายนิสัยรวย ฐานะดี พร้อมเปย์ พร้อมรุกเราหนักมาก อยากจะจับทำเมีย เพราะทนความสวย สดใส มีเสน่ห์ของเราไม่ได้ จะต้องเข้ามาขอเบอร์ ขอเลขที่ห้อง เลขที่บ้าน รู้อย่างนี้ สาวๆ ต่อไปนี้ เตรียมตัวทำสวยเข้าไว้ ไปไหน อย่าปล่อยให้หน้าโทรม ต้องพร้อมสวยไว้ตลอดเวลา…

 

Advertisements

 

ราศี ต่อไปนี้ ระวังให้ดี กำลังจะมีผัวเป็นเสี่ย มาจับเราทำเมีย ได้แก่…

 

Advertisements
Advertisements

Advertisements

 

ราศีต่อไปนี้ เปิดประตูรับโชค รับของใหญ่ ใครที่โสดมาตั้งแต่ต้นปี มีนานี้ ยืนหนึ่ง เรื่องมีผัว มาพร้อมเงิน บางคนได้ผัวรวย ได้ผัวเด็ก ผัวเสี่ย สายเปย์ แล้วแต่จะโดน ช่วงนี้สปอตไลท์ส่อง สวยขึ้น รวยขึ้น ดูดีมีออรัล อุ้ย!!! มีออร่า…

 

[pt_view id=”5d85dbfzy3″]

Advertisements

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า