- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวงซินแสเป็นหนึ่ง บอกว่า 5 ปีนักษัตร นี้ ดวงจากร้าย จะกลายเป็น ดวงD

ซินแสเป็นหนึ่ง บอกว่า 5 ปีนักษัตร นี้ ดวงจากร้าย จะกลายเป็น ดวงD


Advertisements

ซินแสเป็นหนึ่ง บอกว่า 5 ปีนักษัตร นี้ ดวงจากร้าย จะกลายเป็น ดวงD

 

ผ่านพ้นกันมาจนถึง เดือน มีนาคม แล้ว สำหรับ ปีใหม่ ปี 2021 ปีฉลูทอง ซึ่งหลายๆคนก็หวังว่า จะเป็นปีทองของแต่ละคน หลายคนก็อยากมีความก้าวหน้าทางหน้าที่การงาน อยากมีความสุขรอบด้าน บางคนอยากมีเงินมีทองมากขึ้น อยากรวย อยากถูกหวยกลายเป็น เศรษฐี เป็นเจ๊ใหญ่ เป็นอาเสี่ยกันถ้วนหน้า บางคนก็หวังอยากมีลูกกับเค้าบ้าง แต่ก็มีอยู่หลายคน ที่รู้สึกว่าช่วงชีวิตที่ผ่านมา ตัวเองต้องเจอกับมรสุม เจอกับความโชคร้ายมามากมาย แต่อะไรๆกำลังจะดีขึ้นแล้ว…

 

ล่าสุด ซินแสเป็นหนึ่ง ได้ออกมาเปิดเผย ผ่าน facebook ตรวจดวงชะตา ด้วยลายเซ็นต์

Advertisements

และได้พูดถึงดวงชะตาของคนที่เกิดปีนักษัตร ต่างๆ ต่อไปนี้ ซึ่งมีอยู่ 5 ปีนักษัตร ที่ดวงชะตา กำลังเปลี่ยนจากดวงที่มีโชคร้าย กลายเป็น ดวงD ดวงชะตากำลังพลิกผันเปลี่ยนเป็นดวงที่มีโชค มีดวงดีขึ้น จากเมื่อก่อน ที่ต้องพบเจอมรสุมชีวิต ที่ผ่านมา อย่างมากมาย ประกอบกับช่วงการระบาดของโรค โควิด19 ที่ส่งผลกระทบ ต่อชีวิตของใครหลายๆคน แต่ในช่วงตลอดเดือน มีนาคม นี้ ดวงกำลังจะดีขึ้นตามลำดับ ซึ่งได้แก่ คนที่เกิดใน 5 ปีนักษัตร ต่อไปนี้…

 

Advertisements
Advertisements

Advertisements

 

ดวงชะตาที่จะเปลี่ยนจากร้าย กลายเป็น ดวงD ได้แก่ 5 ปีนักษัตร ต่อไปนี้…

 

Advertisements

ฉลู / ขาล / จอ / มะเมีย / ระกา

 

 

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า