- Advertisement -
หน้าแรกบทความเคล็ดลับขอพรความรัก "พระแม่ลักษมี" มูยังไงให้รักปัง ถ้าอยากมีหลัว ต้องทำตามนี้ !!

เคล็ดลับขอพรความรัก “พระแม่ลักษมี” มูยังไงให้รักปัง ถ้าอยากมีหลัว ต้องทำตามนี้ !!


Advertisements

[bt_bb_section layout=”wide” lazy_load=”yes” show_video_on_mobile=”” show_sticky=”show-in-list” show_previous_posts=”hide” force_posts_show=”default” order_by=”default” top_spacing=”” bottom_spacing=”” full_screen=”” vertical_align=”top” color_scheme=”” background_color=”” background_image=”” background_overlay=”” parallax=”” parallax_offset=”” background_video_yt=”” yt_video_settings=”” background_video_mp4=”” background_video_ogg=”” background_video_webm=”” responsive=”” category_filter=”” taxonomy_filter=”” publish_datetime=”” expiry_datetime=”” el_id=”” el_class=”” el_style=””][bt_bb_row][bt_bb_column lazy_load=”yes” width=”1/1″][bt_bb_separator top_spacing=”” bottom_spacing=”normal” border_style=”” border_width=”” separator_width=”default” color_scheme=”” responsive=”” publish_datetime=”” expiry_datetime=”” el_id=”” el_class=”” el_style=””][/bt_bb_separator][bt_bb_text]

เคล็ดลับขอพรความรัก “พระแม่ลักษมี” มูยังไงให้รักปัง

ถ้าอยากมีหลัว ต้องทำตามนี้ !!

[/bt_bb_text][bt_bb_separator top_spacing=”” bottom_spacing=”normal” border_style=”solid” border_width=”” separator_width=”default” color_scheme=”” responsive=”” publish_datetime=”” expiry_datetime=”” el_id=”” el_class=”” el_style=””][/bt_bb_separator][bt_bb_image image=”” size=”large” image_height=”” shape=”square” border=”default” border_color=”” align=”inherit” caption=”” url=”” target=”_self” content_display=”always” content_background_color=”” content_background_opacity=”” content_align=”middle” responsive=”” publish_datetime=”” expiry_datetime=”” el_id=”” el_class=”” el_style=”” hover_style=”simple”][/bt_bb_image][bt_bb_separator top_spacing=”” bottom_spacing=”normal” border_style=”” border_width=”” separator_width=”default” color_scheme=”” responsive=”” publish_datetime=”” expiry_datetime=”” el_id=”” el_class=”” el_style=””][/bt_bb_separator][bt_bb_text]

Advertisements

เคล็ดลับขอพรความรัก “พระแม่ลักษมี” มูยังไงให้รักปังถ้าอยากมีหลัว ต้องทำตามนี้ !!

ความรักเป็นสิ่งสวยงาม ไม่อยากอ้างว้างให้รีบมามู !! “พระแม่ลักษมี” คนส่วนใหญ่มักจะมาขอพรเพื่อความเป็นสิริมงคลให้แก่ชีวิต ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของด้านการเงิน ด้านการงาน หรือด้านโชคลาภต่างๆ นอกจากนั้นยังสามารถขอพรในเรื่องของความรักได้อีกด้วย วันนี้พวกเราชาวดวง D มีเคล็ดลัดการขอพรความรักจาก “พระแม่ลักษมี” มาฝาก รับรองว่าไหว้ปุ๊บเตรียมตัวสละโสดได้เลยค่ะ ปังมาก !!

Advertisements

Advertisements

“พระแม่ลักษมี” เป็นเทพนารีแห่งด้านความโชคลาภ ความมั่นคั่งร่ำรวย และความอุดมสมบูรณ์ นอกจากนั้นยังมีชื่อเสียงในด้านของความรักที่มีต่อองค์พระนารายณ์ ซึ่งถือว่าเป็นตัวอย่างความรักที่สมบูรณ์แบบ หากใครอยากได้คนรักที่ซื่อสัตย์ และรักเดียวใจเดียว แนะนำให้มาไหว้สักการะขอพรความรักกับพระแม่ลักษมีกันได้เลย

บทสวดบูชาองค์พระแม่ลักษมี

นะโม ตัสสะ ภะคะวะโต อะระหะโต สัมมา สัมพุทธัสสะ (3 จบ)

นะโมเม องค์พระแม่ลักษมีผู้ศักดิ์สิทธิ์

Advertisements

ทีเปธูปะผานัง สักการะวันทนัง สุปัพพยันนัง

โภชนานัง สปริวารัง อุททังวรัง อาคัจฉันตุ

ปริภัณชันตุ สัพพุทติ หิตายะ สุขายะ สันติ

อุเทวานัง เตปิถุมเหอนุรักขันติ อาคัจฉายะ

Advertisements

อาคัจฉา หิมานิมามา

Advertisements

วิธีบูชา พระแม่ลักษมี

Advertisements

1.เตรียมธูป 9 ดอก และดอกบัวสีชมพู หรือดอกไม้ที่มีกลิ่นหอม

2.สิ่งของที่สื่อถึงความอุดมสมบูรณ์ เช่น ข้าว นม ถั่ว และผลไม้ เป็นต้น

3.ส่วนของที่นิยมนำมาแก้บน คือ น้ำอ้อย หรือผลไม้รสอ่อนๆ เช่น มะพร้าว

4.วิธีสวดจะต้องท่องนะโม 3 จบก่อน ตามด้วยบทสวดบูชาองค์พระแม่ลักษมี จากนั้นก็บอกชื่อ-นามสกุล ให้เรียบร้อย ตามด้วยพรที่อยากจะขอ

5.เพื่อต้องการให้พระแม่ลักษมีมองเห็นเรา และประทานพรให้เราทุกข้อ ห้ามเดินวนกลับทางเดิมเด็ดขาด โดยเราจะต้องเดินเข้าทางที่จุดธูป เมื่อขอพรเสร็จแล้วให้เดินออกไปอีกทาง ซึ่งจะต้องผ่านหน้าพระแม่ลักษมีไป

คำแนะนำ : ควรเตรียมของมาไหว้ให้เรียบร้อย เพราะบริเวณแถวนั้นไม่มีขาย

สถานที่ : อยู่บนดาดฟ้าชั้น 4 เกษรวิลเลจ (Gaysorn Village)

เวลาทำการ : เปิดทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 – 18.00 น.

สำหรับใครที่อยากจะสละโสด หรืออยากเจอความรักดีๆ แนะนำให้ไปไหว้สักการะพระแม่ลักษมีกันดูสักครั้ง หวังว่าทุกคนจะได้เจอกับความรักที่ดี และมีความสุขกับการใช้ชีวิตนะคะ พวกเราชาวดวง D เป็นกำลังใจให้ค่ะ

เช็กดวงรายเดือนกับซินแสหมิง คลิกเลย !!

[/bt_bb_text][bt_bb_separator top_spacing=”” bottom_spacing=”medium” border_style=”” border_width=”” separator_width=”default” color_scheme=”” responsive=”” publish_datetime=”” expiry_datetime=”” el_id=”” el_class=”” el_style=””][/bt_bb_separator][bt_bb_text][/bt_bb_text][/bt_bb_column][/bt_bb_row][/bt_bb_section]

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า