- Advertisement -
หน้าแรกบทความรับทรัพย์ รับโชค ดวงD เผย 6 ราศี มีเกณฑ์ได้โชคลาภ ได้บ้าน ได้รถ

รับทรัพย์ รับโชค ดวงD เผย 6 ราศี มีเกณฑ์ได้โชคลาภ ได้บ้าน ได้รถ


Advertisements

[bt_bb_section layout=”wide” lazy_load=”yes” show_video_on_mobile=”” show_sticky=”show-in-list” show_previous_posts=”hide” force_posts_show=”default” order_by=”default” top_spacing=”” bottom_spacing=”” full_screen=”” vertical_align=”top” color_scheme=”” background_color=”” background_image=”” background_overlay=”” parallax=”” parallax_offset=”” background_video_yt=”” yt_video_settings=”” background_video_mp4=”” background_video_ogg=”” background_video_webm=”” responsive=”” category_filter=”” taxonomy_filter=”” publish_datetime=”” expiry_datetime=”” el_id=”” el_class=”” el_style=””][bt_bb_row][bt_bb_column lazy_load=”yes” width=”1/1″][bt_bb_separator top_spacing=”” bottom_spacing=”normal” border_style=”” border_width=”” separator_width=”default” color_scheme=”” responsive=”” publish_datetime=”” expiry_datetime=”” el_id=”” el_class=”” el_style=””][/bt_bb_separator][bt_bb_text]

 รับทรัพย์ รับโชค ดวงD เผย 6 ราศี

มีเกณฑ์ได้ลาภ ได้บ้าน ได้รถ

[/bt_bb_text][bt_bb_separator top_spacing=”” bottom_spacing=”normal” border_style=”solid” border_width=”” separator_width=”default” color_scheme=”” responsive=”” publish_datetime=”” expiry_datetime=”” el_id=”” el_class=”” el_style=””][/bt_bb_separator][bt_bb_image image=”12998″ size=”large” image_height=”” shape=”square” border=”default” border_color=”” align=”inherit” caption=”” url=”” target=”_self” content_display=”always” content_background_color=”” content_background_opacity=”” content_align=”middle” responsive=”” publish_datetime=”” expiry_datetime=”” el_id=”” el_class=”” el_style=”” hover_style=”simple”][/bt_bb_image][bt_bb_separator top_spacing=”” bottom_spacing=”normal” border_style=”” border_width=”” separator_width=”default” color_scheme=”” responsive=”” publish_datetime=”” expiry_datetime=”” el_id=”” el_class=”” el_style=””][/bt_bb_separator][bt_bb_text]

Advertisements

รับทรัพย์ รับโชค ดวงD เผย 6 ราศี มีเกณฑ์ได้โชค ได้ลาภ ได้บ้าน ได้รถ

วันนี้ดวงD จะมาบอก ราศีที่กำลังจะมีโชค มีลาภ ได้บ้าน ได้รถ เรียกได้ว่าดวงดีสุดๆ ภายใน 3 เดือนนี้ ซึ่ง ราศีที่เข้ารอบในครั้งนี้มีทั้งหมด 6 ราศีได้แก่

Advertisements

Advertisements

คน 6 ราศี นี้เป็นช่วงที่ดาวย้ายดวงเปิด คิดอะไรจะสมหวัง แต่ถ้าอยากให้ปัง!! มากขึ้น เจริญมากขึ้นไปอีก ดวงD แนะนำให้ทำบุญ โดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้

คนเกิดราศีสิงห์

ของถวายพระ: ควรถวายอาหารประเภทต้มหรือผัด ที่มีส่วนผสมของสัตว์ปีกหรือสัตว์น้ำ เช่น อาหารจำพวกเมนูไก่ ต้มยำกุ้ง ปูผัดผงกะหรี่ ส่วนอาหารหวาน ให้ถวายเป็นน้ำเต้าหู้ น้ำอ้อย นมสด กล้วยหอม แก้วมังกร โดนัท เป็นต้น

Advertisements

วิธีทำบุญเสริมดวง: เนื่องจากเป็นคนอ่อนโยนและชอบวิตกกังวลง่าย ดังนั้นจึงควรทำบุญเพื่อให้ตัวเองมีจิตใจที่เข้มแข็งมั่นคง โดยการถวายผ้าไตรจีวร และสังฆทานหรือภัตตาหารเพล เพื่อให้ชีวิตมีแต่ความเจริญรุ่งเรือง การงานและการเงินคล่องตัว และให้ไปไหว้ปางห้ามญาติ ซึ่งเป็นพระประจำวันเกิด พร้อมทำบุญเกี่ยวกับการบริจาคทานต่างๆ และมูลนิธิที่เกี่ยวกับการช่วยเหลือคน โดยเฉพาะผู้หญิง

         

คนเกิดราศีมังกร

ของถวายพระ: ควรถวายอาหารประเภทเส้นๆ ไม่ว่าจะเป็น ก๋วยเตี๋ยว บะหมี่ วุ้นเส้น ขนมจีน ส่วนอาหารหวานให้ถวายเป็นน้ำหวาน น้ำอัดลม ขนมฝอยทอง ลอดช่อง สลิ่ม และผลไม้หวานๆ เช่น ทุเรียน ขนุน

Advertisements

วิธีทำบุญเสริมดวง: คนราศีมังกรเป็นคนกล้าหาญ แข็งแกร่ง ควรทำบุญด้วยการปล่อยชีวิตสัตว์เป็นทาน ไม่ว่าจะเป็นการปล่อยนก ปล่อยปลา โคกระบือ รวมถึงไหว้พระราหู ถวายเทียนพรรษาร่วมกับคนรัก จะทำให้ความรักมั่นคง อยู่กันได้ยืนยาว และให้ไปไหว้ปางไสยาสน์ ซึ่งเป็นพระประจำวันเกิด พร้อมทำบุญด้วยการสวดมนต์ภาวนา หาโอกาสทานเจหรือมังสวิรัติ และถวายน้ำมันตะเกียง จะช่วยเสริมบุญบารมีในด้านต่างๆ ได้

         

คนเกิดราศีพฤษภ

Advertisements
Advertisements

ของถวายพระ: เน้นถวายอาหารที่มีสีเขียว เช่น แกงเขียวหวาน ผัดคะน้าน้ำมันหอย หมี่หยก ส่วนอาหารหวานให้ถวายเป็นผลไม้ที่น้ำตาลน้อย อย่างเช่น แอปเปิ้ลเขียว ชมพู่ แก้วมังกร และขนมเปียกปูน

วิธีทำบุญเสริมดวง: ไปไหว้พระประจำวันเกิดคือปางอุ้มบาตร และทำบุญเกี่ยวกับการช่วยเหลือคนพิการ คนที่ลำบากตกทุกข์ได้ยากในด้านต่างๆ และร่วมถวายหรือร่วมทำหนังสือธรรมะ หนังสือสวดมนต์ หาเวลาพาครอบครัวหรือคนรักไปทำบุญและบริจาคสิ่งของที่เป็นคู่ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ช้อนส้อม แก้วน้ำ จานชาม ที่เป็นคู่

         

คนเกิดราศีกุมภ์

ของถวายพระ: เน้นถวายอาหารจำพวกหมักดอง เช่น อาหารกระป๋อง ผักกาดดอง ผัดหน่อไม้ อาหารหวานให้ถวายเป็นของดำต่างๆ เช่น เฉาก๊วย หรือข้าวเหนียวดำ ส่วนผลไม้ให้ถวายทุเรียน ขนุน องุ่นแดง

วิธีทำบุญเสริมดวง: ให้ไปไหว้พระประจำวันเกิด ปางป่าเลไลย์ และไปทำบุญด้วยการถวายยาดม ยาหอม พัดลม เครื่องเสียง ไมโครโฟน หรืออุปกรณ์ที่ใช้ในการขยายเสียงต่างๆ พร้อมทั้งไปบริจาคและทำบุญให้กับหน่วยงานหรือมูลนิธิที่เกี่ยวกับยาเสพติดต่างๆ จะช่วยเสริมดวงในด้านต่างๆ ให้ดีขึ้นได้

คนเกิดราศีพิจิก

ของถวายพระ: ควรถวายอาหารประเภทพืชผักที่เป็นเถา เช่น บวบ ฟักทอง เผือก มันต่างๆ ส่วนของหวานให้ถวายเป็นพวกแตงโม แตงไทย ส้ม สาลี่ หรือผลไม้เสริมสุขภาพต่างๆ

วิธีทำบุญเสริมดวง: ปกติคนเกิดวันนี้มักเป็นคนดวงดี ทำอะไรก็ประสบความสำเร็จ ชีวิตราบรื่น ควรทำบุญเสริมดวงให้ผู้ใหญ่รักและเมตตา โดยการสวดมนต์บ่อยๆ ถวายค่าน้ำค่าไฟ ถวายผ้าไตรจีวร ไปกราบไหว้พระประจำวันเกิดอย่างปางสมาธิ หรือจะเป็นหลวงปู่ทวด พระแก้วมรกต ก็จะทำให้ชีวิตพบเจอแต่ความเจริญรุ่งเรืองยิ่งๆ ขึ้นไปค่ะ

         

คนเกิดราศีกรกฎ

ของถวายพระ: ควรทำบุญด้วยการถวายของดำและอาหารที่มีรสชาติขม เช่น ผัดมะระ สะเดาน้ำปลาหาน น้ำพริกกะปิ ส่วนของหวานให้ถวายเป็นลูกตาลเชื่อม สับปะรด มะละกอ และชาดำ โอเลี้ยง กาแฟ

วิธีทำบุญเสริมดวง: คนราศีกรกฎทำบุญเสริมด้วยการใช้แรงงาน เช่น กวาดลานวัด ล้างห้องน้ำวัด หรือถวายร่มสีดำ ไม้กวาด พวกกระเบื้องมุงหลังคาวัด สร้างหอระฆัง และหมั่นไปชำระหนี้สงฆ์บ่อยๆ หาเวลาไปกราบไหว้พระประจำวันเกิดอย่างปางนาคปรก หรือจะบูชาพญานาคด้วยก็ดี จะช่วยเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชีวิต

[/bt_bb_text][bt_bb_separator top_spacing=”” bottom_spacing=”medium” border_style=”” border_width=”” separator_width=”default” color_scheme=”” responsive=”” publish_datetime=”” expiry_datetime=”” el_id=”” el_class=”” el_style=””][/bt_bb_separator][/bt_bb_column][/bt_bb_row][/bt_bb_section]

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า