- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวงหมอลักษณ์ เตือน ราศีนี้ระวังของหาย โจรขึ้นบ้าน !!!

หมอลักษณ์ เตือน ราศีนี้ระวังของหาย โจรขึ้นบ้าน !!!


Advertisements

หมอลักษณ์ เตือน ราศีนี้ระวังของหาย โจรขึ้นบ้าน !!!

 

เรื่องของขโมยขโจร ใครๆก็ต้องระมัดระวังตัว และไม่อยากให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นกับตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นการโดนปล้น การโดนจี้ การถูกขโมยของเล็กๆน้อยๆ ล้วนแล้วแต่เป็นเหตุที่ทำให้เสียทรัพย์ ทำให้เสียเงินเสียทอง แบบไม่น่าจะเกิดขึ้นทั้งนั้น ทั้งนี้ไม่ใช่เรื่องของดวง อย่างเดียวที่เรื่องแบบนี้ จะเกิดขึ้นกับเรา แต่การที่เราต้องมีสติ รอบคอบ และคอยระวังตัว ระวังภัยออยู่เสมอ เป็นเรื่องที่เราพึงกระทำกันอย่างต่อเนื่อง…

 

ล่าสุด หมอลักษณ์ อ.ลักษณ์ เลขานิเทศ ได้บอกไว้ในรายการ ศึก 12 ราศี ถึงราศีที่ช่วงนี้ ระวัง โจรขึ้นบ้าน มีเกณฑ์โดนย่องเบา ยกเค้า จนเป็นเหตุให้เสียทรัพย์ เสียเงิน เสียทอง จนทำให้เกิดเรื่องราว เรื่องไม่สบายใจ เรื่องกังวลใจต่างๆ ทางที่ดีช่วงนี้ควรระมัดระวังเป็นพิเศษ อย่าไว้ใจใคร ขอให้มีสติ และรอบคอบในการใช้ชีวิต ดดยเฉพาะเรื่องบ้าน เรื่องที่อยู่ต่างๆ ควรระแวดระวัง ล็อกให้ดี ปิดให้มิดชิด ของมีค่าต่างๆ ควรหาที่เก็บ ให้เป็นที่เป็นทาง และเป็นความลับ เพราะไม่แน่ ขโมย หรือโจร อาจจะอยู่ใกล้ตัวกว่าที่คิด!!! ซึ่งราศีที่กำลังจะโดนขโมยขึ้นบ้านได้แก่…

Advertisements

 

ราศีสิงห์

Advertisements
Advertisements

Advertisements

 

คำว่าโจรขึ้นบ้าน แปลว่าเขารู้ว่าเรามีอะไร การที่เขารู้ว่าเรามีอะไรคือคนในบ้าน เช่น มีน้องชาย หรือคนในบ้านติดยาไหม? หรือคุณอยู่ในบ้านที่มีคนติดยา ของชอบหายประจำ ที่สำคัญ ต้องระวัง คนรับใช้ ต้องระวัง ช่วงนี้ มีอุปสรรค เจ้ากรรมนายเวร ทำให้สูญเสียทรัพย์สิน รู้อย่างนี้แล้ว ให้ระวังตัว

Advertisements

 

[pt_view id=”5d85dbfzy3″]

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า