- Advertisement -
หน้าแรกบทความหมอแก้ว มาบอก คนเกิดวันไหน ช่วงนี้ กำลังจะได้ ผัวเด็ก !!!

หมอแก้ว มาบอก คนเกิดวันไหน ช่วงนี้ กำลังจะได้ ผัวเด็ก !!!


Advertisements

หมอแก้ว มาบอก คนเกิดวันไหน ช่วงนี้ กำลังจะได้ ผัวเด็ก !!!

 

ผัวๆๆๆๆๆ ใครๆ ก็อยากมีผัว มีผัวดีเป็นศรีแก่ตัว มีผัวชั่ว คิดจนตัวแตก… แต่ถ้ามีผัวเด็กล่ะ คงแซ่บไม่น้อย ว่ามั้ย แม่ เอาล่ะ พูดถึงเรื่องผัว เรื่องแฟนเด็ก ชะนีน้อย ชะนีใหญ่อย่างเราๆ ก็คงจะหูผึ่ง หอยผึ่ง กันไปตามๆกัน โดยเฉพาะสาวโสด สาวใหญ่ ตัวแม่ทั้งหลาย ที่อยู่มาจนป่านนี้แล้วยังไม่มีผัว กับใครเค้าสักที คราวนี้แหละ โอกาสทองในการเป็นอมตะ ของเรามาถึงแล้ว เร็วๆนี้ เราจะมีผัว เป็นของตัวเอง แถมเป็น ผัวเด็ก ซะด้วย…

 

หมอแก้ว แม่นชัวร์ ได้มาบอก มาแชร์ให้ฟัง ว่า ช่วงนี้ให้ระวัง!!! คนที่เกิดวันนี้ กำลังจะมีผัวเด็ก มีเด็กมาติด เด็กมารัก เด็กมาชอบ มาหลง มาไหล จน หัวกะไดบ้านไม่แห้ง อยู่ก็มีผู้วัยเยาว์มาขายขนมจีบ เพราะ อดรนทนไม่ได้ กับเสน่ห์ และความสวยแบบผู้ใหญ่ ไม่รู้ว่าเห็นเรา หน้าเหมือนแม่…อุ้ย!! หรือเห็นเราน่ารัก อบอุ่น ใจดี ดูมีอันจะกัน ดูเลี้ยงเค้าได้ เลยอยากอยู่ใกล้ แบบอยากได้รับไออุ่น จากคุณ ไปนานๆ ไปดูกันว่า โชคดี จะอยู่ที่คนเกิดวันไหนบ้าง…

Advertisements

 

Advertisements

 

ดวงของคนที่เกิดวันนี้ ช่วงนี้กำลังจะมี ผัวเด็ก ได้แก่…
คนที่เกิดวัน จันทร์ 
มีเกณฑ์ได้กินเด็ก มีผัวเด็ก มีเด็กมาจีบ หรือคนที่อายุน้อยกว่าจะมาแอบชอบ แอบรัก

 

ส่วน คนที่เกิดวัน พุธ นั้น ตรงกันข้าม ดวงช่วงนี้ จะได้แฟนแก่ หรือมีผู้ชายที่มีอายุมากกว่ามาจีบ และขอเป็นแฟน แต่เอ๊า มีผัวแก่ แต่รวย ก็เอานะเออ!!…

 

[pt_view id=”5d85dbfzy3″]

Advertisements
Advertisements

Advertisements

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า