- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวงซอนมี กับคัมแบ็คสุด sexy เปิดตัว MV ด้วยแฟชั่น Hight cut สุดปัง !!!

ซอนมี กับคัมแบ็คสุด sexy เปิดตัว MV ด้วยแฟชั่น Hight cut สุดปัง !!!


Advertisements

ซอนมี กับคัมแบ็คสุด sexy เปิดตัว MV ด้วยแฟชั่น Hight cut สุดปัง !!!

 

ทำเอาบรรดาแฟนๆ แทบคลั่ง เมื่อ สาวสวย ซอนมี อดีต สมาชิกของวง เกิร์ลกรุ๊ป ชื่อดังแห่งยุค Wonder Girls ที่ประกอบไปด้วย 5 สาว ซันเย เยอึน อารึม ยูบิน และ ซอนมี ซึ่งหลังจากที่สมาชิกทั้ง 5 ต่างแยกย้าย กันไปทำกิจกรรมต่างๆ ของตัวเอง หนึ่งในสมาชิกสุดฮอต อย่าง สาว ซอนมี ก็ได้ออกซิลเกิ้ลเดี่ยว มาให้แฟนๆ ได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง ซึ่งการกลับมาของเธอในแต่ละครั้งก็สร้าง กระแสฮือฮาได้ทุกครั้ง พร้อมกับเพลงฮิตติดหู ที่ครองอันดับทุกชาร์ตเพลง ในเกาหลี เรียกได้ กระแสความนิยมไม่มีตกกันเลยทีเดียว

Advertisements

 

ล่าสุดสาว ซอนมี ได้คัมแบค ด้วย ซิงเกิ้ลล่าสุด พร้อมยังคงคอนเซปสุด sexy กับเพลง tail ซึ่งเมื่อวันที่ 15 ก.พ. ซอนมี ได้ปล่อยรายชื่อเพลงสำหรับซิงเกิ้ลอัลบั้มชุดใหม่ที่มีชื่อว่า Tail ออกมาให้แฟนๆได้ตื่นเต้นกัน…
จากข้อมูลบนโปสเตอร์ทีเซอร์ จะพบว่า ชื่อไตเติ้ลแทร็กจะมีชื่อเดียวกับชื่ออัลบั้ม คือ Tail ซึ่งเป็นอีกครั้งที่ ซอนมี ได้ทำงานร่วมกับ FRANTS โปรดิวเซอร์ที่เคยทำงานร่วนกันในซิงเกิ้ล Siren , Pporappippam และ Lalalay

Advertisements

ขณะที่เพลงบี-ไซด์จะมีชื่อว่า  What the Flower  ที่ซอนมี เป็นผู้แต่งเนื้อร้องและยังแต่งเพลงร่วมกับ ฮงโซจิน ผู้ที่เคยทำงานกับ IU ในอัลบั้ม Love Poem

Advertisements

Advertisements

แฟนๆโปรดติดตามการคัมแบ็คของ ซอนมี กับอัลบั้ม  Tail  มีกำหนดวางจำหน่าย 23 ก.พ. ที่ผ่านมา

Advertisements

 

 

ส่วนเรื่องของดวง ที่ช่วงนี้ ต้องเป็นตัวของตัวเอง และต้องทำตัวให้แซ่บ ถึงจะมีผู้มาจีบ
ได้แก่ราศี…

 

คนโสด ต้องเป็นตัวของตัวเอง และมีความมั่นใจ ต้องทำตัวให้สวย และ แซ่บเข้าไว้ ถึงจะมีผู้ชายมามอง  จะมีคนมาสนใจและอยากเข้ามาจีบ เพราะชอบในสไตล์ของเรา ที่ดูแซ่บ และดูเป็นสาว sexy

 

[pt_view id=”5d85dbfzy3″]

Advertisements

 

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า