- Advertisement -
หน้าแรกบทความดวงD บอก 2 ราศี หมดทุกข์หมดโศก เริ่มต้นรับสิ่งดีๆ

ดวงD บอก 2 ราศี หมดทุกข์หมดโศก เริ่มต้นรับสิ่งดีๆ


Advertisements

[bt_bb_section layout=”wide” lazy_load=”yes” show_video_on_mobile=”” show_sticky=”show-in-list” show_previous_posts=”hide” force_posts_show=”default” order_by=”default” top_spacing=”” bottom_spacing=”” full_screen=”” vertical_align=”top” color_scheme=”” background_color=”” background_image=”” background_overlay=”” parallax=”” parallax_offset=”” background_video_yt=”” yt_video_settings=”” background_video_mp4=”” background_video_ogg=”” background_video_webm=”” responsive=”” category_filter=”” taxonomy_filter=”” publish_datetime=”” expiry_datetime=”” el_id=”” el_class=”” el_style=””][bt_bb_row][bt_bb_column lazy_load=”yes” width=”1/1″][bt_bb_separator top_spacing=”” bottom_spacing=”normal” border_style=”” border_width=”” separator_width=”default” color_scheme=”” responsive=”” publish_datetime=”” expiry_datetime=”” el_id=”” el_class=”” el_style=””][/bt_bb_separator][bt_bb_text]

2 ราศี หมดทุกข์หมดโศก เริ่มต้นรับสิ่งดีๆ

[/bt_bb_text][bt_bb_separator top_spacing=”” bottom_spacing=”normal” border_style=”solid” border_width=”” separator_width=”default” color_scheme=”” responsive=”” publish_datetime=”” expiry_datetime=”” el_id=”” el_class=”” el_style=””][/bt_bb_separator][bt_bb_image image=”12732″ size=”large” image_height=”” shape=”square” border=”default” border_color=”” align=”inherit” caption=”” url=”” target=”_self” content_display=”always” content_background_color=”” content_background_opacity=”” content_align=”middle” responsive=”” publish_datetime=”” expiry_datetime=”” el_id=”” el_class=”” el_style=”” hover_style=”simple”][/bt_bb_image][bt_bb_separator top_spacing=”” bottom_spacing=”normal” border_style=”” border_width=”” separator_width=”default” color_scheme=”” responsive=”” publish_datetime=”” expiry_datetime=”” el_id=”” el_class=”” el_style=””][/bt_bb_separator][bt_bb_text]

Advertisements

2 ราศี หมดทุกข์หมดโศก เริ่มต้นรับสิ่งดีๆ

หมดทุกข์ หมดโศก หมดโรค หมดภัย สัพเคราะห์ ให้มลายสิ้นไป วันนี้ดวงD จะพามาแนะนำ 2 ราศี ที่ช่วงนี้พูดเลย ว่าจะหมดทุกข์หมดโศก เริ่มต้นรับสิ่งดีๆ  ซึ่งราศีที่โชคนั้นก็คือ
ชาวราศีกรฏ 
การงาน จะประสบความสำเร็จในทางที่ดี ได้งานใหม่ หรือโครงการใหม่ๆที่คุณกำลังจะทำจะได้รับการสนับสนุนให้ได้รับความสำเร็จ มีโชคดี มีช่องทางของผลประโยชน์รายได้เข้ามามากขึ้น
การเงิน จะมีความราบรื่นคล่องตัวมากขึ้นกว่าเก่าจะมีช่องทางของผลประโยชน์รายได้เข้ามา การเสี่ยงโชคหรือโชคลาภ อยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีโอกาสที่จะได้เงิน ได้รับรางวัล การลงทุน การทำธุรกิจจะประสบความสำเร็จในทิศทางที่ดี คุณจะได้เงินจากต่างประเทศ
ความรัก จะได้รับการดูแลเอาใจใส่จากคู่ครองคนรักดีมากขึ้น ปัญหาต่าง ๆที่เคยมีจะถูกแก้ไขได้ แต่ไม่ควรจะนำเรื่องราวเก่าๆ คำพูดเก่าๆปัญหาเก่าๆ มาทะเลาะกัน เพราะจะเป็นเหตุเป็นปัญหาทำให้เกิดภาวะของความเคร่งเครียดเหมือนไฟสุมขอน ความรักยังอยู่ในช่วงที่ดี จึงควรมีเวลาให้กับครอบครัวให้มากขึ้น

สุขภาพ ยังแข็งแรงดี ไม่มีปัญหาถึงขั้นร้ายแรงรุนแรง

Advertisements

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญเกี่ยวกับการ สร้างเสนาสนะสถานสถานที่ปฏิบัติธรรม ทำบุญค่าน้ำค่าไฟ บริจาคโลหิต หนังสือสวดมนต์หนังสือเผยแพร่ธรรมะ

Advertisements

อีกหนึ่งราศีคือ มิถุน 

การงาน ของคุณจะมีโชคได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนจากเพื่อนร่วมงานเป็นอย่างดี มีการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น ปัญหาความขัดแย้งจะเรียบร้อยลงตัวมากขึ้นมีความสุขกับการงานมากขึ้น ถ้ามีปัญหาผู้ใหญ่เจ้านายจะช่วยเหลือส่งเสริมให้คุณสามารถผ่านพ้นวิกฤตต่าง ๆไปได้ด้วยดี

การเงิน คุณจะมีโชคมีลาภ ได้รับสิ่งที่ดี มีช่องทางของผลประโยชน์รายได้เข้ามามากขึ้น ผู้ใหญ่ เจ้านาย จะช่วยให้คุณมีรายได้ มีการเงินที่ดีขึ้น หากมีปัญหา จะแก้ไขให้เรียบร้อยลงตัวได้มีทางออก

ความรัก คุณกำลังจะโชคดีได้บุตรหลานบริวารสมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัว จะมีสิ่งที่ดี ๆ เกิดขึ้น ได้รับของขวัญของฝาก หากมีปัญหาสามารถปรับความเข้าใจกัน เห็นอกเห็นใจกันมากขึ้นความรักอยู่ในช่วงที่ดีดวงดี

Advertisements
Advertisements

Advertisements

สุขภาพ ยังแข็งแรงดีอยู่โรคภัยไข้เจ็บไม่หนักหนาสาหัส

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคเสื้อผ้าอาหารเครื่องนุ่งห่มยารักษาโรค ทำบุญเกี่ยวกับแสงสว่างเช่นหลอดไฟ ทำบุญค่าน้ำค่าไฟ

ตรวจดวงชะตาด้วยตัวเองตรงนี้ได้เลย

ดูดวงเซียมซี

การเสี่ยงเซียมซี เป็นรูปแบบการทำนายที่เก่าแก่ ศักดิ์สิทธิ์ และสืบทอดกันมา อย่างยาวนานโดยคำทำนาย จะมีสัมผัสไพเราะเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ขอให้ท่านอธิษฐานจิตอย่างแน่วแน่ เพื่อให้ผลแห่งโชคชะตา ปรากฏขึ้นอย่างแม่นยำที่สุด เมื่อจิตพร้อมแล้ว ก็ลงมือเสี่ยงเซียมซี โดยหยิบกระบอกเซียมซีมาเขย่า จนกว่าติ้วอันใดอันหนึ่งจะตกสู่พื้น และหมายเลขที่ปรากฏบนติ้วนั้น จะเป็นคำทำนายโชคชะตาของท่าน

Advertisements

เลือกวัดที่ต้องการดูดวงเซียมซี (คลิกเลย)

[/bt_bb_text][bt_bb_separator top_spacing=”” bottom_spacing=”medium” border_style=”” border_width=”” separator_width=”default” color_scheme=”” responsive=”” publish_datetime=”” expiry_datetime=”” el_id=”” el_class=”” el_style=””][/bt_bb_separator][bt_bb_text][pt_view id=”5d85dbfzy3″][/bt_bb_text][/bt_bb_column][/bt_bb_row][/bt_bb_section]

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า