- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวงคู่กัน สนั่น K-pop jenny Blackpink X G-dragon !!!

คู่กัน สนั่น K-pop jenny Blackpink X G-dragon !!!


Advertisements

คู่กัน สนั่น K-pop jenny Blackpink X G-dragon !!!

 

กลายเป็นข่าวที่สะเทือนวงการ K-pop อย่างมาก สำหรับ กระแสในการออกเดทของ คู่ ไอดอลเกาหลี ชื่อดัง อย่าง G-dragon และ Jenny BLACKPINK ที่มีข่าวลืออย่างหนาหูว่าทั้งคู่ กำลังคบกัน และออกเดทกันอยู่มาสักพักหนึ่งแล้ว ข่าวนี้เล่นเอาบรรดาแฟนๆ ของทั้งคู่ อยู่กันไม่เป็น ต้องเร่งสืบหาข้อมูล ว่าข่าวนี้ จริงเท็จ แค่ไหน ใช่หรือมั่ว ชัวร์หรือไม่ แต่หลายคนก็แอบเชียร์คู่นี้อยู่เบาๆ เพราะว่าความ hot ของทั้งคู่ก็อยู่ในระดับที่มาแรงไม่แพ้กัน…

 

สำนักข่าว Dispatch ของเกาหลีใต้ รายงานว่า G-dragon แห่งวง BIGBANG และ Jenny BLACKPINK ได้มีการคบหากันมาซักระยะแล้ว…

Advertisements

ในรายงานระบุว่าได้เห็น G-dragon และ Jenny BLACKPINK พบกันอย่างลับๆ ซึ่งส่วนใหญ่ทั้งสองคนมักจะนัดเดทกันที่บ้าน
ซึ่ง G-dragon มีที่จอดรถส่วนตัวและลิฟต์ส่วนตัวสำหรับเพนต์เฮาส์ของเขา ตามรายงานระบุอีกว่า ตารางชีวิตประจำวันของ Jenny BLACKPINK ก็คือ การไปบ้านของ G-dragon เมื่อเธอเสร็จงานประจำวัน ซึ่งเธอจะทำแบบนี้เป็นประจำ…

Advertisements

ซึ่งความสัมพันธ์ของทั้งคู่ คือ G-dragon และ Jenny BLACKPINK เป็นความลับที่รู้กันอย่างแพร่หลายใน YG Entertainment โดยผู้จัดการของ Jenny BLACKPINK  จะพาเธอไปและกลับจากบ้านของ G-dragon และก็มีบางครั้งที่ผู้จัดการของ G-dragon ก็ไปรับเธอแทน

Advertisements

ด้านแหล่งข่าวใกล้ชิดกับ 2 ศิลปินระบุว่า “ คนใน YG จำนวนมากสังเกตเห็นความสัมพันธ์ของพวกเขา” พร้อมทั้งกล่าวเสริมว่า “ คุณแม่ของ Jenny BLACKPINK เองก็ทราบถึงความสัมพันธ์ของลูกสาวกับจีดราก้อน เธอยังขอบคุณที่จีดราก้อนดูแลเจนนี่เป็นพิเศษ”

Advertisements
Advertisements

ในรายงาน ระบุว่าอีกว่า เมื่อได้สอบถามไปยัง YG Entertainment ต้นสังกัดของทั้งคู่ ก็ได้คำตอบว่า “ เราไม่สามารถยืนยันอะไรเกี่ยวกับชีวิตส่วนตัวของศิลปินของเราได้ เราขอให้พวกคุณเข้าใจในจุดนี้ด้วย “…

 

ส่วนดวงของราศี ที่ช่วงนี้ ความรักกำลังเบ่งบาน หรือจะได้เจอคนรักใหม่ คือราศีต่อไปนี้…

 

ดวงความรัก คนโสด จะมีเพื่อนแนะนำคนให้รู้จัก อาจเป็นที่ตรงสเป็กเราได้เลยคนนี้ และเขาก็จะชอบคุณด้วย เรียกได้ว่าถูกใจกันทั้งสองฝ่าย อาจถึงขั้นคบหากันเป็นแฟน จนความรักหวานชื่น จนใครๆต้องอิจฉาคุณทั้งคู่เลยแหละ…

Advertisements

 

[pt_view id=”5d85dbfzy3″]

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า