- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวงเคล็ดลับ ขอพรความรัก ให้ได้ผลดลใจ จาก หมอแก้ว แม่นชัวร์...

เคล็ดลับ ขอพรความรัก ให้ได้ผลดลใจ จาก หมอแก้ว แม่นชัวร์…


Advertisements

เคล็ดลับ ขอพรความรัก ให้ได้ผลดลใจ จาก หมอแก้ว แม่นชัวร์…

 

ไม่นานมานี้ ในช่วง วาเลนไทน์ ที่ผ่านมาหลายคนอาจจะเห็นข่าว ฝูงชน คนโสดไปรวมตัวกัน เพื่อขอพร กับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เพื่อหวังจะได้ผัว เอ้ย ได้แฟน กับเค้าบ้าง งานนี้โควิด ก็ต้องหลบไปก่อน เพราะถึงจะกลัว แต่ผัวก็อยากมี เลยแห่กันไปรวมตัวกัน ขอพรกันนใหญ่ แหมๆๆๆ เรื่องแบบนี้เป็นเรื่องของหัวใจ ก็เลยต้องหาที่พึ่งทางใจกันยกใหญ่ แล้วไหน…ใครสมหวังในความรักกันบ้างจ๊ะ…

 

แต่นอกจาก พระตรีมูรติ ที่มีชื่อเสียงเรื่องการประทานพร ในเรื่องคู่ครอง และความรักแล้ว ยังมีเทพ หรือสิ่งศักดิ๋สิทธิ์ อื่นๆ อีกหลายองค์ ที่สามารถประทานพร ให้สมหวัง ในเรื่องของความรักได้เช่นกัน ซึ่ง หมอแก้ว แม่นชัวร์ ได้ออกมาเปิดเผยเคล็ดลับ สำหรับใคร หลายๆคน ที่ยังโสด แต่รอมานานก็ยังไม่สมหวังซักที ที่ไหนว่าดี ที่ไหนว่าเด็ด ก็แห่ไปไหว้ ไปขอพรกันมาแล้วทุกที่ แต่จะแน่ใจได้อย่างไร ว่าสถานที่หรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เราไปขอพรเรื่องความรักไว้ จะดลบันดาลจิตใจ ให้เราได้พอเจอกับความรักเมื่อไหร่ แต่ถ้าใครยังไม่หมดใจ ลองมาฟัง วิธีของหมอแก้ว ที่จะแนะนำ สถานที่ และเคล้ดลับ วิธีการไหว้ ขอแฟน ขอความรัก ให้สมหวัง จะเป็นอย่างไร ไปดูกันเลย…

Advertisements

 

 

เคล็ดลับไหว้ขอแฟน จากหมอแก้ว แม่นชัวร์

 

1.เตรียมดอกบัว สีชมพู จำนวน 8 -15 ดอก

Advertisements

2.พับดอกบัวแบบใดก็ได้ (ทั้งแบบสวยงาม และแบบที่เราถนัด) เพื่อเตรียมนำไปไหว้

Advertisements

Advertisements

3.นำดอกบัวสีชมพูที่พับไว้ จำนวน 8 – 15 ดอก ไปไหว้ และนำไปถวาย พระแม่ลักษมี ที่วัดแขก สีลม เพื่อขอพรเรื่องความรัก

Advertisements

 

 

ใครที่มีเวลา หรือมีฝีมือในการพับดอกบัว งานนี้ก็ลองนำไปทำตาม และลองไปไหว้ขอพระกันดู ไม่แน่ว่า ครั้งนี้อาจสมหวัง ในความรักบ้างก็ได้…

 

[pt_view id=”5d85dbfzy3″]

Advertisements

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า