- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวงอ.ไวท์ เปิดดวง บอกไว้ ราศีต่อไปนี้ ดวงกำลังจะดีขึ้น หลังจากนี้ เตรียมตัวไว้ให้ดี...

อ.ไวท์ เปิดดวง บอกไว้ ราศีต่อไปนี้ ดวงกำลังจะดีขึ้น หลังจากนี้ เตรียมตัวไว้ให้ดี…


Advertisements

อ.ไวท์ เปิดดวง บอกไว้ ราศีต่อไปนี้ ดวงกำลังจะดีขึ้น หลังจากนี้ เตรียมตัวไว้ให้ดี…

 

ในช่วง โควิด 19 ที่ผ่านมา หลายคนก็คงได้รับผลกระทบกันอยู่บ้าง ไม่มากก็น้อย บางคนก็ได้รับผลแค่พอให้ชีวิตประจำวันเปลี่ยนไป และต้องทำอะไรที่ซับซ้อนขึ้นบ้าง แต่สำหรับบางคนก็อาจได้รับผลกระทบรุนแรง ถึงขั้น ตกงาน และต้องเปลี่ยนอาชีพใหม่ เพื่อปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์กันเลยทีเดียว ซึ่งแต่ละคนก็มีแนวทาง และวิธีแก้ปัญหาที่แตกต่างกันออกไป ขึ้นอยู่กับว่าใครจะมีสติ และประคับประครองชีวิตให้ผ่านพ้นในช่วงนี้ไปได้ ในแบบที่ตัวเองสู้ไหว…

 

แต่ไม่ต้องห่วง คนเราเมื่อเจอปัญหา ก็ต้องมีทางแก้ปัญหา มีอุปสรรค ก็ต้องพบหนทางชนะอุปสรรคได้

Advertisements

ซึ่ง อ.ไวท์ เปิดดวง ได้บอกไว้ ผ่าน facebook White Jewel

ถึงดวงของคนที่เกิดในราศีต่างๆ ต่อไปนี้ ว่าดวงกำลังจะดีขึ้น ปัญหาอุปสรรคต่างๆ ที่ได้เจอกำลังจะคลี่คลาย ใครที่ได้รับผลกระทบ จาก โควิด-19 ไม่ว่าจะมากหรือน้อย ขอให้เตรียมตัว รับทรัพย์ รับเงินก้อนใหญ่ ที่จะทำให้ชีวิตดีขึ้น ขอเพียงแค่มีสติ และพาตัวเองผ่านพ้นวิกฤติต่างๆไปให้ได้…

Advertisements

 

Advertisements

Advertisements

 

ราศีต่อไปนี้ ชีวิตกำลังจะเริ่มเข้าที่เข้าทาง…

 

Advertisements

 

ชีวิตจะเริ่มเข้าที่ เข้าทาง งานที่หวังไว้จะได้ตามที่ต้องการ การเงินอยู่ในช่วงที่ตั้งใจคิดจะเก็บเงิน  จะประคับประครองชีวิตให้ผ่านพ้นไปได้ หลังสงกรานต์ ผ่านไป จะเริ่มมองเห็นเงินก้อน ในเร็วๆนี้ จะเริ่มมองเห็นโอกาสทองเข้ามา ให้รีบความเอาไว้ อย่ารอช้า ต้องตั้งสติ ทำตัวให้ปัง พร้อมรับความสำเร็จในทุกๆด้าน…

 

[pt_view id=”5d85dbfzy3″]

Advertisements

 

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า