- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวงสุดอาลัย ไพโรจน์ ใจสิงห์ จากไปอย่างสงบ

สุดอาลัย ไพโรจน์ ใจสิงห์ จากไปอย่างสงบ


Advertisements

สุดอาลัย ไพโรจน์ ใจสิงห์ จากไปอย่างสงบ

 

เป็นข่าวเศร้า อีก 1 ข่าว ของวงการบันเทิง เมื่อได้ทราบว่า นักแสดงชาย มากความสามารถ อย่าง ไพโรจน์ ใจสิงห์ ได้จากไปอย่างสงบ ในวัย 77 ปี ที่บ้านพัก ซึ่งสร้างความตกใจ และเสียใจให้กับคนในวงการบันเทิง และแฟนๆ เป็นอย่างมาก ทาง ดวงD ขอแสดงความเสียใจ กับทางครอบครัว และแฟนๆของคุณ ไพโรจน์ ใจสิงห์ ด้วยค่ะ…

 

นักแสดงชื่อดัง ไพโรจน์ ใจสิงห์ เกิดเมื่อวันที่ 15 กันยายน 2486 ที่ จังหวัดอุตรดิตถ์ เข้าสู่วงการครั้งแรกในปี พ.ศ. 2514 โดยรับบทพระเอกจากเรื่อง ดวง ของผู้กำกีบ เปี๊ยก โปสเตอร์ คู่กับนางเอก วนิดา อมาตยกุล

Advertisements

มีผลงานดังสร้างชื่อมากมาย อาทิเช่น เพชรตาแมว, กบฏหัวใจ,นักเลงมหากาฬ, สวรรค์ยังมีชั้น, คนสู้คน ,ไผ่ล้อมรัก , ผู้ดีเถื่อน, ป่าแสนสวย , ความรักไม่มีขาย

Advertisements

ไพโรจน์ ใจสิงห์ จัดเป็นนักแสดงชั้นนำอันดับต้นๆ ร่วมวางการ และอยู่ในยุคเดียวกันกับ สมบัติ เมทะนี, ยอดชาย เมฆสุวรรณ, กรุง ศรีวิไล และ นาท ภูวนัย ช่วงหลังๆ ยังรับงานแสดงเป็นครั้งคราว มีผลงานให้เห็นทางจอทีวีอยู่เรื่อยๆ

Advertisements

Advertisements

ทั้งนี้เขายังเคยเป็นผู้กำกับภาพยนตร์ ได้แก่ ลูกหลง ราชสีห์หน้าเซ่อ และ รอยไถ สำหรับผลงานในช่วงหลัง ที่ยังคงคุ้นตาคนจำนวนไม่น้อย อาทิเช่น ภาพยนต์สุริโยไท , ฟ้าทะลายโจร , เท่งโหน่งคนมาหาเฮีย, มนต์รักลูกทุ่ง และ ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ภาค 1 ตอน องค์ประกันหงสา ซึ่งเป็นภาพยนต์เกริกเกียรติ ฟอร์มยักษ์ แห่งสยามประเทศ…

Advertisements

โดย เมื่อวันที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2556 ไพโรจน์ได้ป่วยเป็นโรคอัมพฤตซีกซ้าย โดยมีหลายโรครุมเร้า เช่น ความดันโลหิตสูง เส้นเลือดในสมองตีบ กล้ามเนื้ออ่อนแรง หัวใจและต่อมลูกหมากโต และได้ถูกส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลทหารผ่านศึกจนอาการดีขึ้น จากนั้นจึงได้เสียชีวิตลงตามข่าว ด้วยวัย 77 ปี ท่ามกลางความอาลัยของแฟนๆ และครอบครัว…

 

[pt_view id=”5d85dbfzy3″]

Advertisements

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า