- Advertisement -
หน้าแรกบทความจัดอันดับ ความ ซุ่มซ่าม ตามราศีเกิด ใครเป็นหนุ่มโป๊ะ สาวโก๊ะ บ้างเอ่ย...

จัดอันดับ ความ ซุ่มซ่าม ตามราศีเกิด ใครเป็นหนุ่มโป๊ะ สาวโก๊ะ บ้างเอ่ย…


Advertisements

จัดอันดับ ความ ซุ่มซ่าม ตามราศีเกิด ใครเป็นหนุ่มโป๊ะ สาวโก๊ะ บ้างเอ่ย…

 

ไหนๆ ใครเป็นบ้าง อยู่ดีๆ ก็เดินสะดุด เดินไปเดินมาก็ไปเตะนั่นชนนี่ แบบว่าของมันก็อยู่ของมันดีๆ แต่เราไปเดินชน เดินเตะมันเอง อยู่ดีๆก็เจ็บตัวโดยไม่ได้ตั้งใจซะงั้น แต่ก็ไม่ได้อะไรมาก แค่เป็นคนซุ่มซ่าม เล็กๆน้อยๆ เจ็บตัวพอกรุบกริบ เรียกว่า เป็นอุบัติเหตุเล็กๆน้อยๆ พอดูเป็นสาวโกีะ น่ารักๆ ให้ผู้ชายได้สงสาร ได้เห็นใจ และอยากดูแลอยากทะนุถนอมเราไปนานๆ…

 

หากจะพูดถึงความซุ่มซ่าม จะว่าไปก็เป็นเรื่องที่ทุกคนเคยเป็น และต้องเคยเกิดกับตัวเองบ้าง เป็นเรื่องธรรมชาติ เรื่องธรรมดา ทั้งนี้อาจเป็นความโก๊ะ ใรเรื่องต่างๆ เช่น เป็นคนขี้หลง ขี้ลืม ไปจนถึง ซุ่มซ่าม มือไม้อยู่ไม่สุข ชอบไปปัดนั่น ชนนี่ ให้ของตกแตก เสียหาย หรือทุกๆเช้า ชอบเดินไปเตะขอบตู้ ขอบเตียง ได้แผลกันมาบ้าง เล็กๆน้อย ก็อาจไม่ใช่อุบัติเหตุร้ายแรงอะไร แต่เรื่องนี้มันก็สามารถเตือนใจเราได้ ให้ระมัดระวัง ในการใช้ชีวิตประจำวันมากยิ่งขึ้น ไปดูกันว่า ใน 12 ราศีนี้ ราศีไหนจะคือที่สุดแห่งความซุ่มซ่ามบ้าง…

Advertisements

 

จัดอันดับ ราศีสุดซุ่มซ่าม…

อันดับที่ 1

Advertisements

อันดับที่ 2

Advertisements

อันดับที่ 3

อันดับที่ 4

Advertisements

อันดับที่ 5

อันดับที่ 6

Advertisements

อันดับที่ 7

Advertisements
Advertisements

อันดับที่ 8

อันดับที่ 9

อันดับที่ 10

อันดับที่ 11

อันดับที่ 12

อย่าเพิ่งตกใจหรือน้อยใจกันไป สำหรับคนที่อยู่อันดับต้นๆ ของราศีที่ซุ่มซ่าม  อย่างน้อยเราก็เป็นคนที่ยังดูดี ดูน่ารักในสายตาคนิท่น เพราะความซุ่มซ่าม มาพร้อมกับความน่าสงสาร… แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น เราก็ควรที่จะระมัดระวัง และมีสติ ในการใช้ชีวิต อย่าให้อุบัติเหตุเล็กๆน้อย มาทำให้ชีวิตของเราสะดุด จงใช้ชีวิตอย่างมีสติในทุกๆวัน นะจ๊ะ…

 

 

[pt_view id=”5d85dbfzy3″]

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า