- Advertisement -
หน้าแรกบทความดวงD จัดอันดับราศีดวงดีปี 2564 (ครึ่งปีแรก)

ดวงD จัดอันดับราศีดวงดีปี 2564 (ครึ่งปีแรก)


Advertisements

[bt_bb_section layout=”wide” lazy_load=”yes” show_video_on_mobile=”” show_sticky=”show-in-list” show_previous_posts=”hide” force_posts_show=”default” order_by=”default” top_spacing=”” bottom_spacing=”” full_screen=”” vertical_align=”top” color_scheme=”” background_color=”” background_image=”” background_overlay=”” parallax=”” parallax_offset=”” background_video_yt=”” yt_video_settings=”” background_video_mp4=”” background_video_ogg=”” background_video_webm=”” responsive=”” category_filter=”” taxonomy_filter=”” publish_datetime=”” expiry_datetime=”” el_id=”” el_class=”” el_style=””][bt_bb_row][bt_bb_column lazy_load=”yes” width=”1/1″][bt_bb_separator top_spacing=”” bottom_spacing=”normal” border_style=”” border_width=”” separator_width=”default” color_scheme=”” responsive=”” publish_datetime=”” expiry_datetime=”” el_id=”” el_class=”” el_style=””][/bt_bb_separator][bt_bb_text]

ดวงD จัดอันดับราศีดวงดีปี 2564 (ครึ่งปีแรก)

[/bt_bb_text][bt_bb_separator top_spacing=”” bottom_spacing=”normal” border_style=”solid” border_width=”” separator_width=”default” color_scheme=”” responsive=”” publish_datetime=”” expiry_datetime=”” el_id=”” el_class=”” el_style=””][/bt_bb_separator][bt_bb_image image=”12394″ size=”large” image_height=”” shape=”square” border=”default” border_color=”” align=”inherit” caption=”” url=”” target=”_self” content_display=”always” content_background_color=”” content_background_opacity=”” content_align=”middle” responsive=”” publish_datetime=”” expiry_datetime=”” el_id=”” el_class=”” el_style=”” hover_style=”simple”][/bt_bb_image][bt_bb_separator top_spacing=”” bottom_spacing=”normal” border_style=”” border_width=”” separator_width=”default” color_scheme=”” responsive=”” publish_datetime=”” expiry_datetime=”” el_id=”” el_class=”” el_style=””][/bt_bb_separator][bt_bb_text]

Advertisements

วันนี้ ดวงD จะพามาจัดอันดับราศีดวงดีปี 2564 ของ (ครึ่งปีแรก)  เราจะมาดูกันว่าราศีไหน จะดวงดี รุ่งเจริญ Happy ทั้งปี เพื่อที่จะได้เป็นแนวทางชีวิต ถ้าพร้อมแล้วมาเริ่มกันเลยดีกว่า

Advertisements

มาเริ่มกันที่ อันดับ 12 ราศีเมถุน “ราศีเมถุน” ถึงจะอยู่ท้ายๆ แต่อย่าเพิ่งเป็นกังวลกันมากไป แม้ว่าดวงช่วงครึ่งปีแรกของคุณอาจจะต้องเหนื่อยหน่อย แต่ขอให้คุณใช้ความอดทนและพยายามมาก ๆ ขึ้นกว่าเดิม รับรองว่าทุกสิ่งทุกอย่างจะค่อย ๆ ดีขึ้น ช้าหน่อยไม่ได้แปลว่าไม่สำเร็จ

Advertisements

อันดับ 11 ราศีพิจิก  ดวงของชาวราศีพิจิกก็ไม่ได้แย่นัก แต่จะนิ่ง ๆ มากกว่า อาจจะเป็นการได้ทำอะไรเดิม ๆ ซ้ำซากจำเจ แนะนำให้ระหว่างนี้ก็ลองมองหาอะไรใหม่ ๆ ที่น่าสนใจดู ไม่แน่ว่าครึ่งปีแรกดวงของคุณอาจจะพลิกกลับไปอยู่ในอันดับต้น ๆ ก็เป็นไปได้

อันดับ 10 ราศีตุลย์  ครึ่งปีแรกของชาวตุลย์นั้นจะยังไม่ค่อยได้ดั่งใจเท่าไหร่นัก เนื่องจากหลายสิ่งหลายอย่างอาจจะยังไม่เข้าที่เข้าทาง ไม่ลงตัว ทุกสิ่งทุกอย่างต้องแลกมาด้วยน้ำพักน้ำแรงของตัวเอง แต่หากว่าคุณสามารถผ่านจุดนี้ไปได้ปัญหาต่าง ๆ ก็จะค่อย ๆ คลี่คลายลงตัวได้

Advertisements

อันดับ 9 ราศีมีน  ชาวมีนในช่วงครึ่งปีแรกนั้นดวงจะยังไม่ค่อยมีอะไรหวือหวาสักเท่าไหร่นัก เนื่องจากสิ่งต่าง ๆ จะยังอยู่ในสภาวะที่ค่อนข้างนิ่ง  ดังนั้นขอให้คุณลุกขึ้นสู้และคิดเสียว่าเป็นการทำเพื่อครอบครัวและคนรัก

อันดับ 8 ราศีพฤษภ  ปีนี้ถือเป็นปีที่มีการเปลี่ยนแปลงค่อนข้างมากเลยสำหรับชาวราศีพฤษภ โดยเฉพาะช่วงครึ่งปีแรกดวงของคุณอาจจะมีการเริ่มอะไรใหม่หรือรีสตาร์ทใหม่ แต่โดยรวมแล้วมีโอกาสจะเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้นกว่าเดิม และมีแนวโน้มจะดีขึ้น

Advertisements

อันดับ 7 ราศีกุมภ์  ราศีกุมภ์ สำหรับคนเกิดราศีนี้โดยปกติแล้วมักจะเป็นคนที่มีหัวคิดสร้างสรรค์อยู่เสมอ เจ้าคิดเจ้าโปรเจค ดังนั้นช่วงครึ่งปีแรกนี้คุณจะมีหลายสิ่งหลายอย่างที่อยากจะทำ แนะนำให้วางแผนดี ๆ ก่อนเริ่มลงมือทำ รับรองว่าปังแน่นอน

Advertisements
Advertisements

อันดับ 6 ราศีธนู สำหรับชาวธนูก็ยังถือว่าปังอยู่ !! จะมีโชคในเรื่องของการเงินค่อนข้างโดดเด่นเลย จะมีกินมีใช้ เงินเข้าเรื่อย ๆ แต่เห็นเงินเข้าเยอะแบบนี้ก็อย่าประมาทเชียว เก็บ ๆ ไว้บ้างนะจะบอกให้ เดี๋ยวจะหายไปหมด

อันดับ 5 ราศีมังกร จะมีโชค แต่ที่โดดเด่นที่สุดจะเป็นในเรื่องของความรัก ความรักของคุณจะดี แฮปปี้ไปหมด หรืออะไรที่เคยไม่ชัดเจน ไร้สถานะ ความไม่แน่ไม่นอนต่าง ๆ ก็จะชัดเจนขึ้นและลงตัวมากขึ้น จีบใครชอบใครอยู่แนะนำให้เร่งทำคะแนนเลยนะ

อันดับ 4 ราศีสิงห์   สำหรับครึ่งปีแรกนี้อาจจะมีเรื่องราวแบบไม่คาดคิดไม่คาดฝันเกิดขึ้นนะ แต่อย่าเพิ่งตกใจหรือเป็นกังวลกันไปล่ะ เพราะคุณยังอยู่ในอันดับต้น ๆ ที่ดวงเฮง อย่างไรก็มารอลุ้นฟังข่าวดีกันดีกว่าเนอะ

อันดับ 3 ราศีกรกฏ  ปีนี้ถือว่าเป็นปีที่ค่อนข้างรุ่งและดีสำหรับชาวราศีกรกฎเลย โดยเฉพาะครึ่งปีแรกนี้ เพราะคุณจะมีโชคมีลาภ บางคนอาจจะได้ลาภลอย  หรืออาจจะมีข่าวดีจากทางไกล มีคนใกล้ตัวนำข่าวดี รวมถึงเรื่องราวดี ๆ มาให้

อันดับ 2 ราศีเมษ ชาวราศีเมษ ครึ่งปีแรกของชาวราศีเมษนั้นเรียกได้ว่าดวงของคุณพุ่งแบบสุดไปเลย เพราะทุกสิ่งทุกอย่างจะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น จากที่เคยติดขัด มีอุปสรรค มีคนคอยขัดขวาง คอยขัดแข้งขัดขา ขัดผลประโยชน์ต่าง ๆ ตอนนี้ทุกอย่างกำลังจะคลี่คลายลงตัวและดีขึ้นแล้ว

อันดับ 1 ราศีกันย์ สำหรับคนดวงพุ่งอันดับที่หนึ่งก็คือชาวราศีกันย์ ขอแสดงความยินดีล่วงหน้าด้วยเลย แม้ว่าแรก ๆ คุณอาจจะต้องเหนื่อยหน่อย มีภาระหน้าที่ความรับผิดชอบที่ต้องแบกรับค่อนข้างมาก แต่โดยรวมแล้วถือว่ายังอยู่ในเกณฑ์ที่ดีที่สุดรอบด้านเลย

[/bt_bb_text][bt_bb_separator top_spacing=”” bottom_spacing=”medium” border_style=”” border_width=”” separator_width=”default” color_scheme=”” responsive=”” publish_datetime=”” expiry_datetime=”” el_id=”” el_class=”” el_style=””][/bt_bb_separator][bt_bb_text]

[pt_view id=”5d85dbfzy3″]

[/bt_bb_text][/bt_bb_column][/bt_bb_row][/bt_bb_section]

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า