- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวงอ.ไวท์ เปิดดวง บอกว่า ผู้หญิงราศีต่อไปนี้ หน้าสวย แต่ยังโสด หน้าไม่โหด แต่โสดได้ไง...

อ.ไวท์ เปิดดวง บอกว่า ผู้หญิงราศีต่อไปนี้ หน้าสวย แต่ยังโสด หน้าไม่โหด แต่โสดได้ไง…


Advertisements

อ.ไวท์ เปิดดวง บอกว่า ผู้หญิงราศีต่อไปนี้ หน้าสวย แต่ยังโสด หน้าไม่โหด

แต่โสดได้ไง…

 

เรื่องของความโสด มันไม่เข้าใคร ออกใคร จะรู้ได้ไงว่าความรักจะเข้าข้างเราตอนไหน บางคนโสดมานานเป็นปี ถึง มากกว่า 10 ปี ก็ยังไม่มีใคร ทั้งๆที่หน้าตาก็ดี ใครๆก็บอกว่าเรานั้นสวยบ้าง น่ารักบ้าง ดูดีบ้าง คนที่สวยน้อยหน่อยก็พยายามแล้ว พยายามอีกที่จะ สรรหาอะไรๆ มาทำให้ตัวเอง ดูดีขึ้น แต่ก็ยังไม่วาย ไม่มีใครมาจีบเราสักที มันแปลกๆนะแบบนี้…

 

อ.ไวท์ เปิดดวง ได้บอกไว้ใน facebook White Jewel

Advertisements

ถึงดวงของสาวๆ ราศีต่างๆต่อไปนี้ ที่ดูๆไป ก็สวยอยู่ ส่งกระจก ก็ไม่ได้โกหกตัวเอง แต่ทำไม๊ ทำไม เราถึงยังไม่มีแฟน จะว่าไปฉันก็ดูดี มีเสน่ห์ หน้าตาออกจะสะสวย ขาว หมาวย อวบอึ๋ม กับเขาอยู่ แต่ที่แปลก คือ เรานั้นอยู่คนเดียวมานาน ใครเห็นใครก็ถามว่าทำไมถึงยังโสด เราว่าเราก็ไม่ได้ทำหน้าโกรธอยู่ตลอดเวลานะ บ้าจริง!!…สาวๆเหล่านี้คือคนที่เกิดในราศีไหนบ้าง ไปดูกันเลยจ้า…

 

Advertisements

 

 

ราศีที่ มีเสน่ห์ แต่อาภัพรัก ได้แก่ราศี…

 

Advertisements
Advertisements

Advertisements

 

เป็นราศีที่สวย แต่ยังโสด ดูลุคโคตรจะแพง มีเสน่ห์มาก แต่ดันอาภัพรัก ทุ่มเทไปกลับไม่ได้อะไร มีแต่ผู้ชายมาให้ความหวัง มีแต่คนมาทำให้เจ็บแล้วก็จากไป เป็นผู้หญิงแกร่ง มีเสน่ห์ หาเงินใช้เองได้ แบบไม่ง้อชาย ครั้นจะมีผัว ก็หาผัวดีๆไม่ได้ เจอแต่คนแปลก คนใจร้าย มาหลอก มาลวง มาล่อ ให้ใจฝ่อแล้วหนีหาย เป็นดวงของสาวๆที่อาภัพรักอย่างแท้จริง…

 

[pt_view id=”5d85dbfzy3″]

Advertisements

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า