- Advertisement -
หน้าแรกบทความ4 ราศี  "ต้องระวังดวงตก"

4 ราศี  “ต้องระวังดวงตก”


Advertisements

เรียกว่าดวงอยู่ในช่วงขาลงสุดขีด! สำหรับดวง 4 ราศี  “ต้องระวัง” ดวงตกแบบสุดขีด ซึ่งแม่หมอจีจี้ Horoworld ออกโรงเตือนราศีต้องระวังช่วงครึ่งเดือนหลังกุมภาพันธ์นี้ จะเป็นใครบ้าง..มาเช็กกัน

ราศีเมษ

ชาวราศีปักษ์นี้มีความอารมณ์แปรปรวนง่าย ขึ้นๆ ลงๆ กันอยู่พอสมควร ต้องควบคุมอารมณ์จิตใจของตัวเองให้มั่นคง ระวังปัญหากับคน เจอศรัตรูหรือคู่แข่งเล่นงาน คอยตามราวีไม่เลิก ต้องมีสติรอบคอบให้มาก

Advertisements

การงาน  ในช่วงเวลานี้งานเยอะงานหนักงานเหนื่อยต้องทำงานเป็นรูทีนวนไปเรื่อยๆแบบนี้ทุกวัน ต้องใช้พลังแรงใจเยอะ ในการทำงาน งานเร่งงานรีบ รวมทั้งระวังทะเลาะ เพื่อนร่วมงาน คนทำธุรกิจระวังคู่แข่งทางธุรกิจ คิดไม่ซื่อ

การเงิน  ในเรื่องของการเงิน ถือว่าโดดเด่นอยู่ เงินไหลเวียนคล่องตัว อยากซื้ออะไรก็ซื้อหรืออยากได้อะไร ก็สมใจอยาก แต่ระวัง คนอื่นจะทำให้เดือดร้อนในเรื่องของเงินเงินทองทอง ส่วนคนทำธุรกิจระวังการขัดแย้งในเรื่องของผลประโยชน์

Advertisements

ความรัก  คนมีคู่แล้ว แน่นอนว่าระวังปัญหา ทะเลาะเบาะแว้ง ขี้ระแวงขี้สงสัย คอยจับผิด ตามจิกตามส่องอยู่ตลอดเวลา อารมณ์ไม่คอยคงที ต้องปรับอารมณ์ของตัวเองอยู่พอสมควร คนโสด เป็นช่วงที่คนเข้ามาส่วนใหญ่จะทำให้เรารู้สึกหวั่นไหว และจิตใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัว ต้องคอยส่องอยู่ตลอดเวลาว่าเค้าอยู่ไหนทำอะไร สุดท้ายทั้งหมดกลายเป็นงานมโนล้วนๆ

Advertisements

เคล็ดเสริมดวง  ตักบาตรในตอนเช้าวันจันทร์ 3 รูป อุทิศบุญให้เจ้ากรรมนายเวร

 

ราศีมิถุน 

ชาวราศีมิถุน ปักษ์นี้มีแต่เรื่องร้อนๆ สถานการณ์รอบตัวดูจะลุกเป็นไฟ ยิ่งเราใจร้อนตามยิ่งไปกันใหญ่ จะยิ่งปะทะชนิดดุเดือดเลือดพล่าน อะไรเลี่ยงได้โปรดเลี่ยงไว้ก่อนจะดีที่สุด ระวังอุบัติเหตุแบบกระทันหันไม่ทันตั้งตัว

การงาน  ค่อนข้างเดือด ปัญหาให้แก้มีรายวัน ต้องรอบคอบในการทำงานเป็นอย่างมาก และต้องตั้งสติกับอารมณ์ของเจ้านายด้วย ระวังมีปัญหากับเจ้านายให้มากๆ ช่วงนี้ทำใจเย็นๆ ปล่อยวาง อย่าเดือดตามสถานการณ์รอบข้าง

Advertisements

การเงิน  ต้องบอกว่าเป็นช่วงมีเรื่องต้องใช้แบบหามาจ่ายกันแทบไม่ทัน  ควบคุมค่าใช้จ่ายดีๆ อย่าสร้างหนี้เพิ่ม ระวังข้าวของ แตก หัก พัง เสียหาย ต้องซ่อม ของพังของแตกในบ้านรีบเอาไปทิ้งหรือซ่อมแซมซะให้เรียบร้อย อย่าไว้ใจง่ายๆ คนมาชักชวนทำอะไรต้องพักไว้ก่อน

ความรัก  คนมีคู่แล้ว สัญญาณอันตรายมาเคาะประตูบ้านแล้ว ระวังปัญหาความเอาแต่ใจ การเอาชนะ การไม่ยอมลงให้กัน รวมไปถึงเรื่องความรุนแรงต่างๆ ในครอบครอบ เอาเป็นว่าช่วงนี้ใจเย็นๆ ยิ้มเข้าไว้ รวมถึงระวังเรื่องฟืนไฟในบ้านด้วยดูดีๆ คนโสด ต้องบอกว่าระวังจะเจอคู่เวรคู่กรรม เข้ามาแล้วทำให้ชีวิตเดือดร้อนเป็นทุกข์ ดังนั้น อยู่กับตัวเองอย่าพึงวุ่นวายกับใคร เคล็ดเสริมดวง  ทำบุญโลงศพ อุทิศให้บรรพบุรุษและเจ้ากรรมนายเวร

 

ราศีธนู 

Advertisements

ชาวราศีธนูปักษ์นี้ต้องบอกว่าดูแลตัวเองให้ดี ควบคุมสติอารมณ์ เพราะแค่นั่งนิ่งๆ ปัญหาก็พร้อมจะเกิดได้ตลอดเวลา ยิ่งไปยุ่งเรื่องชาวบ้านนี้บอกเลยจะยิ่งแย่ ช่วงนี้งดไปงานศพ งดไปทำพิธีกรรมต่างๆ ระวังเรื่องคุณไสยมนต์ดำ ลมเพลมพัด พกสิ่งศักดิ์สิทธิ์ติดเนื้อติดตัว

Advertisements
Advertisements

การงาน  ปัญหาล้านแปด ทุกอย่างยังไม่แน่นอนมีความแปรปรวน ต้องปรับต้องแก้ ยังไม่มีอะไรสำเร็จได้ง่ายๆ คนทำธุรกิจระวังถูกหลอกถูกโกง คนรู้หน้าไม่รู้ใจต้องดูให้ดีๆ

การเงิน  ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ต้องมีสติให้มากเรื่องการใช้จ่าย ใช้เงินเกินตัว ไม่รู้จักยับยั้งชั่งใจ ใครชอบเสี่ยงโชคต้องบอกว่าช่วงนี้ไม่รอดพักได้พัก ระวังโดนโกง จะซื้อของออนไลน์ก็ดูดีๆ ระวังได้ของไม่ตรงปก

ความรัก  คนมีคู่แล้ว ความรักไม่ราบรื่น ระวังแฟนนอกใจ หรือมีคนเข้ามาวุ่นวายกับแฟนเรา ต้องคอยจับตาไว้ดีๆ ทำทำตัวดีๆ อย่าโวยวายให้มาก พยายามดูแลแฟนให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ คนโสด ระวังเจอคนเจ้าชู้เข้ามาจีบ ใจเย็นๆ ดูดีๆ อย่าพลีพลาม เพราะอาจจะเสียใจได้ในภายหลัง

เคล็ดเสริมดวง  ไหว้พระนอน อธิษฐานขอให้พ้นอุปสรรค ราศีมีน

 

ชาวราศีมีน 

ปักษ์นี้ระวังภัยร้ายต่าง โดยเฉพาะที่เกี่ยวกับคน ระวังโดนโกง โดนขโมยของ โดนยักยอกต่างๆ รวมทั้งสงครามประสาท บอกเลยว่านะตอนนี้ ต้องมีจิตใจที่มั่นคงให้มาก เพื่อให้ปัญหาต่างผ่านไปได้ด้วยดี

การงาน  โดนขัดแข้งขัดขา โดนนินทาว่าร้ายเอาเราไปพูดเสียๆ หายๆ โรสเครดิต ก็อปปี้ผลงาน เอาผลงานเราไปเอาหน้า ต้องบอกว่าคนพวกนี้ชอบเล่นลับหลังระวังยากพอสมควร

การเงิน  ถึงแม้ว่าจะมีความมั่นคงไม่เดือดร้อนอะไรมากมายก็ตามที แต่อะไรประหยัดได้ก็ควรประหยัดไว้ก่อน งดใส่ข้าวของมีค่า หรือจะวางอะไรไว้ก็ต้องคอยระวังโดยขโมย ความรัก  คนมีคู่แล้ว ระวังการไม่เข้าใจซึ่งกันและกัน อ่านใจกันไม่ออก ไม่รู้ว่าอีกฝ่ายคิดยังไง ตีความผิด ไม่ยอมถามไถ่หรือจับเข่าคุยกัน ปัญหาก็จะคาราคาซังกันไป ลองเปิดใจพูดคุยกันดูจะดีกว่า คนโสด ต้องบอกว่ามีกำแพง ไม่ยอมเปิดใจ ระแวงไปหมด เอาจริงแล้วลดกำแพงตัวเองลงบ้าง ทำตัวเฟรนลี่ให้มากขึ้นจะมีเสน่ห์

เคล็ดเสริมดวง  ไหว้พระแม่ธรณีและศาลหลักเมืองเพื่อเสริมความมั่นคง

 

 

 

 

แหล่งข้อมูล

โทรดูดวงได้ที่ 1900111126

 

[pt_view id=”5d85dbfzy3″]

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า