- Advertisement -
หน้าแรกบทความมาดูกันว่าทั้ง ดวงความรัก 12ราศี จะเจอเนื้อคู่ได้จากที่ไหนบ้าง?

มาดูกันว่าทั้ง ดวงความรัก 12ราศี จะเจอเนื้อคู่ได้จากที่ไหนบ้าง?


Advertisements

[bt_bb_section layout=”boxed_1200″ lazy_load=”yes” show_video_on_mobile=”” show_sticky=”show-in-list” show_previous_posts=”hide” force_posts_show=”default” order_by=”default”][bt_bb_row][bt_bb_column lazy_load=”yes” width=”1/1″][bt_bb_text]

มาดูกันว่าทั้ง ดวงความรัก 12ราศี จะเจอเนื้อคู่ได้จากที่ไหนบ้าง?

[/bt_bb_text][/bt_bb_column][/bt_bb_row][/bt_bb_section][bt_bb_section layout=”boxed_1200″ lazy_load=”yes” show_video_on_mobile=”” show_sticky=”show-in-list” show_previous_posts=”hide” force_posts_show=”default” order_by=”default”][bt_bb_row][bt_bb_column lazy_load=”yes” width=”1/1″][bt_bb_text]

Advertisements

มาดูกันว่าทั้ง ดวงความรัก 12ราศี จะเจอเนื้อคู่ได้จากที่ไหนบ้าง? สวัสดีจ้าแฟนๆของชาว ดวงD ทุกคน เชื่อว่าหลายคนเนี่ยคงเหงาเปล่าเปลี่ยว แห้งเหี่ยวกันมานาน วันนี้เราจะมาบอกถึง “สถานที่” ที่ทั้ง 12ราศี จะสามารถเจอเนื้อคู่ได้ จะได้ไปวนเวียนๆ แถวนั้นกันบ่อยๆเนาะ ว่าแล้วเรามาดูกันเลยดีกว่าจ้า

ราศีมังกร
ชาวราศีมังกรเป็นคนที่ขยัน หนักเอาเบาสู้ สาวๆราศีมังกรชอบการเข้าสังคม มองโลกในแง่บวก เป็นคนจริงจัง ดังนั้น ดวงความรักชาวราศีมังกร ส่วนมากจะเจอเนื้อคู่ได้จาก ห้างสรรพสินค้า ร้านกาแฟ สวนสาธารณะ สปา

Advertisements

ราศีกุมภ์
ทั่วไปแล้วชาวราศีกุมภ์เป็นคนที่มีความเรียบร้อย จิตใจดี กว้างขวางมีคนรู้จักเยอะ เป็นคนที่มีเสน่ห์สามารถดึงดูดคนอื่นได้ง่าย ชาวราศีกุมภ์จะเจอเนื้อคู่ได้จาก ห้างสรรพสินค้า สวนสาธารณะ ร้านอาหาร ร้านเหล้า

Advertisements

ราศีมีน
ราศีมีนเป็นคนที่มีนิสัยรักความเรียบร้อย เป็นระเบียบ ช่างฝัน เป็นคนที่หวั่นไหวง่ายมาก ดวงความรัก ชาวราศีมีนจะเจอเนื้อคู่ได้จากสวนสาธารณะ ห้องสมุด ร้านหนังสือ

ราศีเมษ
ราศีเมษเป็นคนที่มีอัธยาศัยดี สามารถเข้ากับคนอื่นได้ง่าย มีบุคลิกภาพดีมีเสน่ห์ท่ามกลางคนหมู่มาก กล้าแสดงออกและมีความมั่นใจในตัวเองสูง ส่วนใหญ่จะเจอเนื้อคู่ได้จากทริปเดินป่า ปีนเขา ฟิตเนส และงานสังสรรค์

ราศีพฤษภ
ภายนอกจะเป็นคนนิ่งๆ อบอุ่น และหนักแน่นมากๆ ถ้าได้ตัดสินใจทำอะไรลงไปแล้วจะเต็มที่มากๆ ดวงความรัก ชาวราศีพฤษภจะเจอเนื้อคู่ได้จากบริษัท หรือตามสายงาน

ราศีเมถุน
ชาวราศีเมถุนมีความคล่องแคล่ว ตัดสินใจไวมีความเฉลียวฉลาด มีความเชื่อมั่นในตัวเองสูง แถมยังแอบดื้อ บอกเลยว่าราศีนี้ก็ร้ายใช่เล่น ชาวราศีเมถุนจะเจอเนื้อคู่ได้จากห้างสรรพสินค้า

Advertisements
Advertisements

Advertisements

ราศีกรกฏ
เป็นพวกรักสงบ ไม่ชอบการมีปัญหา ชาวราศีกรกฏจะเจอเนื้อคู่ได้จาก ร้านกาแฟ ร้านหนังสือ ทะเล

ราศีสิงห์
ราศีสิงห์เป็นคนที่ตัดสินใจเร็ว เป็นคนจริง พูดจริงทำจริง ราศีสิงห์จะเจอเนื้อคู่ได้จากฟิตเนส และการออกทริปค่ะ

ราศีกันย์
ชาวราศีกันย์เป็นคนที่มีน้ำใจ เป็นคนใจเย็นมีความอ่อนโยน เป็นคนรักสวยรักงามชอบดูแลตัวเอง ดวงความรัก ราศีกันย์จะเจอเนื้อคู่ได้จาก สปา ร้านกาแฟ ร้านหนังสือ

ราศีตุลย์
ราศีตุลย์เป็นคนที่มีเหตุผลและรับฟังความคิดเห็นของผู้อื่นอยู่เสมอ เกลียดการที่ทำอะไรแล้วต้องมีพิธีรีตอง ชอบช่วยเหลือผู้อื่นมากๆ ดวงความรัก ราศีตุลย์จะเจอเนื้อคู่ได้จากร้านหนังสือ ร้านกาแฟ

Advertisements

ราศีพิจิก
ราศีพิจิกเป็นคนที่มีเสน่ห์มากๆ โดยภายนอกพวกเธอดูน่าสนใจ เซ็กซี่ เป็นคนที่มีความมั่นใจในตัวเองสูง ไม่ยอมใครและเอาแต่ใจตัวเองสุดๆเลย ชาวราศีพิจิกจะเจอเนื้อคู่ได้จากที่ทำงาน หรือในสายงานที่ทำอยู่ค่ะ

ราศีธนู
ราศีธนูเป็นคนที่มีความมั่นใจในตัวเองสูง เป็นคนรักอิสระและยึดมั่นในเหตุผล แต่แอบเป็นคนใจร้อน เป็นคนที่มีสติปัญญาดี เฉลียวฉลาด ราศีธนูจะเจอเนื้อคู่ได้จากฟิตเนส ที่ทำงานและห้างสรรพสินค้า

[/bt_bb_text][/bt_bb_column][/bt_bb_row][/bt_bb_section][bt_bb_section layout=”boxed_1200″ lazy_load=”yes” show_video_on_mobile=”” show_sticky=”show-in-list” show_previous_posts=”hide” force_posts_show=”default” order_by=”default”][bt_bb_row][bt_bb_column lazy_load=”yes” width=”1/1″][bt_bb_separator top_spacing=”extra_small” bottom_spacing=”extra_small” border_style=”solid” border_width=”” separator_width=”default” color_scheme=”” responsive=”” publish_datetime=”” expiry_datetime=”” el_id=”” el_class=”” el_style=””][/bt_bb_separator][/bt_bb_column][/bt_bb_row][/bt_bb_section][bt_bb_section layout=”boxed_1200″ lazy_load=”yes” show_video_on_mobile=”” show_sticky=”show-in-list” show_previous_posts=”hide” force_posts_show=”default” order_by=”default”][bt_bb_row][bt_bb_column lazy_load=”yes” width=”1/1″][bt_bb_text][pt_view id=”5d85dbfzy3″][/bt_bb_text][/bt_bb_column][/bt_bb_row][/bt_bb_section]

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า