- Advertisement -
หน้าแรกบทความทายนิสัยสุดแม่น! จากความยาวนิ้วก้อย..ของคุณ

ทายนิสัยสุดแม่น! จากความยาวนิ้วก้อย..ของคุณ


Advertisements
ทายนิสัยสุดแม่น! จากความยาวนิ้วก้อย..ของคุณ

“นิ้วก้อย” ของเรานั้นมีความสำคัญอย่างไร? วันนี้เราวิธีทายนิสัยสุดแม่นจากการดูลักษณะของนิ้วก้อย มาฝากกันค่ะ สำหรับวิธีการทำนายนั้น ถ้าเป็นผู้หญิงให้ดูมือซ้าย ส่วนผู้ชายให้มองมือขวา แล้วขีดเส้นแบ่งข้อต่อแต่ละข้อบนนิ้วก้อย จะได้ทั้งหมด 3 ข้อ มาดูว่าข้อไหนยาวที่สุด และข้อไหนสั้นที่สุดกันค่ะ เมื่อดูเสร็จเรียบร้อยแล้ว มาดูผลการทำนายนิสัยกันเลยค่ะ

Advertisements

ถ้าหากนิ้วก้อยของคุณมีข้อบนยาวที่สุด 

คุณเป็นคนพูดจาฉะฉานชัดเจนทั้งในน้ำเสียงและกริยาท่าทาง จึงมีพรสวรรค์ในการพูดจาดึงดูดโน้มน้าวคน นอกจากนี้ยังเป็นคนช่างสังเกต และรอบคอบมากด้วย

Advertisements

ถ้าหากนิ้วก้อยของคุณมีข้อกลางยาวที่สุด 

Advertisements

คนที่ให้ความใส่ใจต่อผู้อื่นและมีดีกรีความอดทนสูงเป็นเลิศ ลักษณะความยาวของข้อกลางนี้ ส่วนมากจะพบในบุคคลที่อยู่ในวงการแพทย์เป็นส่วนใหญ่

ถ้าหากนิ้วก้อยของคุณมีข้อล่างยาวที่สุด  

เป็นคนรักอิสระเสรีอย่างมาก ไม่ชอบถูกใครควบคุม เป็นคนพูดจาเปิดเผยตรงไปตรงมา ฝีปากกล้า คมคาย ยึดมั่นในความมีเหตุมีผล และเก่งกาจเมื่อต้องโต้เถียงกับคนอื่น

ส่วนที่สั้นที่สุด คือส่วนที่บอกถึง จุดด้อยในตัวคุณ

Advertisements
Advertisements

Advertisements

คุณเป็นคนไม่กล้าแสดงออกอย่างมาก ๆ เป็นคนขี้อายมากจนถึงขั้นที่ว่าตัวเองก็ไม่เข้าใจว่าทำไมจะต้องอายขนาดนั้น ดังนั้นจึงส่งผลให้คุณไม่มีมนุษยสัมพันธ์กับคนรอบข้างมากนัก

นิ้วก้อยของคุณมีข้อกลางสั้นที่สุด

คุณเป็นคนที่ซื่อสัตย์ ยุติธรรม แน่วแน่ มั่นคงอาจจะเรียกได้ว่าถึงขั้นไร้การประนีประนอม ตรงแด่วเป็นไม้บรรทัด การตึงไปใช่ว่าจะดี เพราะอาจจะขาดผึงได้สักวันนะ

นิ้วก้อยของคุณมีข้อล่างสั้นที่สุด  เป็นคนซื่อ ๆ ง่าย ๆ ไร้เล่ห์เหลี่ยมมารยาเชื่อคนง่ายจนกระทั่งอาจจะถูกหลอกหรือถูกโกงได้ง่าย ด้วยความไร้เดียงสาของตัวคุณนั่นเองค่ะ

Advertisements

 

 

แหล่งข้อมูล

โทรดูดวงได้ที่ 1900111126

 

[pt_view id=”5d85dbfzy3″]

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า