- Advertisement -
หน้าแรกบทความราศีที่ช่วงนี้ ต้องห้าม!! ห้ามให้ใคร ยืมเงิน มีเกณฑ์ไม่ได้คืน แน่นอน...

ราศีที่ช่วงนี้ ต้องห้าม!! ห้ามให้ใคร ยืมเงิน มีเกณฑ์ไม่ได้คืน แน่นอน…


Advertisements

ราศีที่ช่วงนี้ ต้องห้าม!! ห้ามให้ใคร ยืมเงิน มีเกณฑ์ไม่ได้คืน แน่นอน…

 

ถ้าพูดถึงเรื่องเงิน ก็เป็นเรื่องที่ไม่เข้าใครออกใคร เพราะเรื่องเงินๆทองๆ เป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อน ถึงแม้ว่าจะเป็นของนอกกายของเราก็ตาม แต่พอมีเรื่องของผลประโยชน์ และเรื่องของการหยิบยืมกันขึ้นมา เรื่องนี้ ก็ถือเป็นเรื่องสำคัญ ที่คนเราต้องให้ค่าตามจำนวนเงิน และถือเป็นเรื่องใหญ่ ตามเงินก้อนที่เราไปหยิบยืมใครมา และให้ใครยืมไป ต่างคนต่างก็หวังว่าจะได้ยืม และได้คืนเช่นกัน…

 

แต่เรื่องของการเป็นหนี้ใคร ถ้าไม่จำเป็นจริงๆ เราก็ไม่อยากเป็นลูกหนีั้ ถ้าหากเราไม่ถึงคราวจำเป็น หรือเข้าตาจนจริงๆ การเอ่ยปากเพื่อขอยืมตังค์ แม้แต่คนใกล้ชิด หรือเพื่อนสนิท คงเป็นเรื่องที่ลำบากใจ โดยเฉพาะชาวราศีต่างๆ ต่อไปนี้ ที่จะมาเตือน ว่าช่วงนี้ต้องระวัง อย่าให้ใครยืมเงินเด็ดขาด เพราะดวงบอกว่า มีเกณฑ์จะไม่ได้คืน และยืมไปแล้วยืมเลย สูงมาก เจ้าหนี้ใจดีทั้งหลาย ฟังไว้บ้างก็ดี ส่วนลูกหนี้ ถ้าไม่อยากเสียเพื่อน เสียความสัมพันธ์ไป ก็คิดให้ดี ก่อนจะยืมเงินใคร ทางที่ดี คนเป็นลูกหนี้ควร เป็นลูกหนี้ที่ดี โดยการคืนเงินที่ยืมไป อย่าให้เจ้าหนี้ต้องลำบากใจ ออกปากทวงเลยจ้า…

Advertisements

 

Advertisements

 

ราศีที่ช่วงนี้ต้องระวัง อย่าให้ใครยืมเงิน ได้แก่ราศีต่อไปนี้…

 

Advertisements
Advertisements

 

[pt_view id=”5d85dbfzy3″]

Advertisements

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า