- Advertisement -
หน้าแรกบทความราศีต่อไปนี้ สวยไม่มาก แต่ หลงรัก หนูไม่ยาก ถ้าหากอยู่ใกล้!!!

ราศีต่อไปนี้ สวยไม่มาก แต่ หลงรัก หนูไม่ยาก ถ้าหากอยู่ใกล้!!!


Advertisements

ราศีต่อไปนี้ สวยไม่มาก แต่ หลงรัก หนูไม่ยาก ถ้าหากอยู่ใกล้!!!

 

เรื่องของความมีเสน่ห์ ของแบบนี้ มันไม่เข้าใครออกใคร บางทีอาจจะต้องมีติดตัวมาตั้งแต่เกิดด้วยซ้ำ เพราะเรื่องของเสน่ห์นั้น เป็นเรื่องที่แต่ละคนมีกัน เฉพาะตัว บางคนอาจจะดูสวยมาก สวยแบบไม่มีที่ติ แต่พอได้พูดคุย หรือได้ใกล้ชิดเข้าจริง กลับ ไม่ได้ดูดี หรือมีความงามเหมือนกับตาเห็นก็เป็นได้ ในทางกลับกัน บางคน ดูเป็นสาวธรรมดาๆ แต่งตัวบ้านๆ หน้าตาทั่วๆไป แต่พอยิ้ม หรือ ได้เข้าไปใกล้ชิด ได้รู้นิสัย อาจทำให้ใครๆหลงรักได้เลย…

 

แล้วยิ่งถ้าหากว่าคนเหล่านี้ รู้จักที่จะบริหารเสน่ห์ ให้ตัวเองมีความน่าสนใจมากขึ้น เช่น ปรับน้ำเสียง การพูดคุย วิธีการเจรจา เลือกแต่งตัวให้ดูดี ดูเข้ากับตัวเอง เลือกใช้ขอลที่มีสไตล์ หรือดูดีมีดีไซน์ เลือกแต่งตัวให้เป็นสไตล์ของเราเองแล้ว ขอบอกว่า สาวๆประเภทนี้แหละ ที่สามารถดึงดูดผู้ชาย ได้มากกว่าสาวเปรี้ยว สวยเฉี่ยว มากมายหลายเท่าเลย!!! แล้วราศีไหนกันบ้าง ที่ภายนอกอาจดูธรรมดา ดูไม่สวยเหมือนใคร แต่ข้างในเธอมีเสน่ห์ และน่าหลงไหลอย่างประหลาด อยู่ใกล้ๆอาจ หลงรัก ได้เลย ไปดูกันเลยจ้า…

Advertisements

 

Advertisements

 

ราศีที่ดูเป็นสาวธรรมดา แต่ว่ามีเสน่ห์มัดใจชาย…

 

Advertisements
Advertisements

 

[pt_view id=”5d85dbfzy3″]

Advertisements

 

 

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า