- Advertisement -
หน้าแรกบทความเปิดดวง 3 ราศี ขี้ลังเล โลเล โททอล เอฟเฟค!!!

เปิดดวง 3 ราศี ขี้ลังเล โลเล โททอล เอฟเฟค!!!


Advertisements

เปิดดวง 3 ราศี ขี้ ลังเล โลเล โททอล เอฟเฟค!!!

 

ถ้าพูดถึงเรื่องของความลังเล โยเย หลายใจ เชืื่อว่าใครๆ ก็เต้องเคยเป็นกัน ยิ่งเฉพาะตอนที่ เราอยู่ในสถานะที่ต้องมีการตัดสินใจอะไรสักอย่างในชีวิต และเรื่องนั้น ก็มีตัวเลือก มาให้ประกอบการตัดสินใจมากด้วยแล้ว ยิ่งทำให้ยิ่งลังเล ว่าจะเลือก ซ้ายหรือขวา ขาวหรือดำ หญิงหรือชาย ร้ายหรือดี โดยเฉพาะเรื่องของความรัก เรื่องของหัวใจ ที่เรื่องแบบนี้ ต้องใช้ความคิดและต้องตัดสินใจให้ดี ก่อนจะบอกใครออกไป…

 

แต่ความลังเล ถ้าเป็นเรื่องของความรักแล้วละก็ เชื่อว่า คงไม่มีใครเกิน 3 ราศีนี้ ที่เข้าเกณฑ์ รับบท นางเลือก เลือกได้ เลือกเก่ง สวยมาก หล่อมาก เลยมีคนเข้ามาให้เลือกเยอะ สาวๆ ก็มีทั้ง ผู้ชาย ผู้ทอม มาขายขนมจีบ ส่วนหนุ่มๆ ก็เสน่ห์แรง มีทั้งสาวน้อย สาวใหญ่ สาวแท้ สาวเทียม รวมไปถึงเพศเดียวกัน มาแอบชอบ แอบมอง บางคนก็กล้าสารภาพรักตรงๆ หรือแม้กระทั้ง หนุ่มๆ สาวๆ ที่มีคู่อยู่แล้ว ก็ไม่วายที่จะมีอันเบื่อกัน งอน กัน หรือโกรธกันบ้าง แต่คุณขาอย่าคิดว่าอีกฝ่าย เขาจะรักเรามาก ง้อเราอยู่ฝ่ายเดียว วันดีคืนดี เขาเดินจากไปขึ้นมา กลับดันรัก ดันคิดถึง กลับเสียดายไปอี๊ก!!! แต่ก็ไม่สายที่จะไปง้อ ไปบอกว่าเรารู้สึกยังไงนะ บางทีการเลือกมาก ก็ไม่ได้เป็นข้อที่ถูกเสมอไปนะจ๊ะ คิดๆดูให้ดี…

Advertisements

 

Advertisements

 

3 ราศี ที่ขี้ลังเล โลเลเก่ง ได้แก่ราศีต่อไปนี้…

 

Advertisements
Advertisements

 

[pt_view id=”5d85dbfzy3″]

Advertisements

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า