- Advertisement -
หน้าแรกบทความเตือน! 4 ราศีต้องระวัง!! ดวงตก

เตือน! 4 ราศีต้องระวัง!! ดวงตก


Advertisements

เตือน! 4 ราศีต้องระวัง!! ดวงตก ชีวิตจะพลิกผัน เหมือนแขวนบนเส้นด้าย ในช่วงครึ่งเดือนแรกกุมภาพันธ์ 2564 จะเป็นราศีไหนบ้าง มาเช็กดวงชะตากัน

 

ราศีเมษ 

ชาวราศีเมษปักษ์นี้ต้องบอกว่า อย่าไว้ใจทางอย่าวางใจคนจะจนใจเอง ใครเข้ามาทำตีสนิท ต้องดูดีๆ บางครั้งก็รู้หน้าไม่รู้ใจ ระวังอุบัติเหตุรวมถึงการทะเลาะวิวาทด้วย แต่ข้อดีคือมีโชคลาภเล็กๆ น้อยๆ ให้พอได้ชื่นใจ การงาน  คงต้องระวังคนในที่ทำงานขัดแข้งขัดขา สร้างความเดือดร้อนให้ รวมถึงความคิดเห็นไม่ลงรอย คนทำธุรกิจคู่แข่งเยอะคอยหวังจะฟาดฟัน ขัดผลประโยชน์กันต้องใจเย็นๆ ลงทุนได้ตามสมควรดูสถานการณ์ ใครไม่ไหวอยากเปลี่ยนงานก็มีเกณฑ์ได้งานใหม่ แต่เอาจริงๆ ทนได้ทนไปก่อน การเงิน  มีเรื่องใช้จ่ายเยอะแยะ บางเรื่องก็เป็นเรื่องกระทันหันไม่ได้แพลนเอาไว้ล่วงหน้า แต่ยังมีโชคลาภเข้ามา หรือยังมีรายได้เสริมเล็กๆ น้อยๆ เข้ามาช่วยจุนเจืออยู่ตลอด เด็กจะให้โชค ความรัก  คนมีคู่แล้ว ระวังทะเลาะเบาะแว้งคุยกันไม่ค่อยจะรู้เรื่อง ระวังแฟนทำเรื่องอะไรลับหลัง นาทีนี้ก็ต้องมีสติให้มั่นคง โดยเฉพาะคนมีลูกก็เห็นแก่ลูกเป็นหลักค่อยพูดค่อยจากัน คนโสด ถ้าโสดสนิทก็แล้วไปอยู่เฉยๆ ไปก่อนอย่าดิ้นรนมาก เพราะจะเจอแต่คนไม่ดีเข้ามาพัวพัน ส่วนพวกมีคุยก็บอกเลยว่ามีแต่เนื่องวุ่นวายปวดหัว วิธีแก้เคล็ด  ทำบุญกับเด็กเละสุนัขจรจัด ไหว้กุมาร หรือ ไอ้ไข่

ราศีมิถุน 

ชาวราศีเมถุนปักษ์นี้เรียกว่ามีเรื่องวุ่นวายต้องแก้ไขกันรายวันเลยทีเดียว งดให้คนยืมเงินเพราะจะหายเข้ากลีบเมฆทั้งเงินและคน ระวังโดนสอดส่องจากพวกอยากรู้อยากเห็น แต่ข้อดีคือยังมีคนคอยเมตตาช่วยเหลือซัพพอท การงาน  งานวุ่นวายมาก ทุกอยากยังไม่มีความลงตัวเลย เหมือนจับปูใส่กระด้ง ยังไม่ค่อยเห็นอะไรเป็นชิ้นเป็นอันมากนัก แต่ผู้ใหญ่เพศหญิงจะเมตตาและให้ความช่วยเหลือเป็นอย่างดี คนทำธุรกิจต้องมีความซื่อสัตย์และให้สิ่งดีๆกับลูกค้าจะทำให้อยู่ได้ การเงิน  ต้องบอกว่าค่าใช้จ่ายมาจ่อคิวรอยู่เพียบ เงินได้มาใช้ไปดังสายลม เอาเป็นว่าอะไรไม่จำเป็นก็ควรจะพักก่อนเป็นดีที่สุด อีกอย่างคืองดให้คนยืมเงิน หรือใครมาชวนทำอะไรและให้ผลตอบแทนสูงๆ ก็คิดให้จงดี ความรัก  คนมีคู่แล้ว คอยจิกคอยตาม ไม่ค่อยไว้ใจ อยากรู้ไปไหนทำอะไรอยู่ตลอดเวลา ปรับความคิดทำตัวน่ารักดูแลเอาใจใส่ให้มากขึ้น ไม่ต้องทำตัวดราม่ามากมาย ใครอยากมีลูกก็เป็นโอกาสที่ดี คนโสด อย่ารีบร้อน หรือพยายามให้ใครมารักมาชอบจนเกินไป หรือดิ้นรนแสวงหาจะได้ของไม่ดี วิธีแก้เคล็ด  ทำบุญกับแม่ให้เงินแม่และให้แม่อวยพร

Advertisements

ราศีกันย์ 

ชาวราศีกันย์ช่วงนี้ระวังทะเลาะแบะแว้งกับคนในเรื่องของผลประโยชน์ต่างๆ รวมทั้งปัญหาทางคดีความด้วย เพราะฉนั้นทำอะไรต้องรอบคอบมากเป็นพิเศษ อะไรที่คิดว่าสุ่มเสี่ยงอย่าไปทำ ทำในสิ่งที่ถูกต้องโปร่งใส การงาน  งานปัญหาเยอะ ต้องสู้สุดตัว ต้องทำงานท่ามกลางพวกเสือ สิง กระทิง แรด เต็มไปหมด ไปทำงานประนึงว่าจะไปออกรบ ต้องเตรียมแรงกายแรงใจให้พร้อม อะไรที่ไม่แน่ใจอย่าไปทำ ถ้าจะทำควรไปศึกษาหาความรู้ให้ดีซะก่อน และเชื่อคนที่ควรเชื่อ ประเภทคนยุแยงนี่เลี่ยงได้เลี่ยง การเงิน  นี่ค่าใช้จ่ายแน่ไปหมด ไอ้นั่งพัง ไอ้นี่เสีย ต้องซ่อมต้องซื้อใหม่ วุ่นวายเต็มไปหมด เอาจริงๆ ช่วงนี้ไม่ควรใช้จ่ายเกินตัวหรือสุรุ่ยสุร่ายมากนัก กินอยู่อย่างประหยัดจะดีที่สุด ความรัก  คนมีคู่แล้ว ระวังทะเลาะกันแบบรุนแรง ต้องมีสติสงบจิตสงบใจเงียบได้ก็เงียบกันไปก่อน อย่าเพิ่มความร้าวฉานเดี๋ยวจะไปกันใหญ่ไหว้พระสวดมนต์ไปใจจะเย็นขึ้น คนโสด นะช่วงเวลานี้โสดอยู่ก็จะดีไม่ต้องปวดหัว หรือถ้าจะดีคือคบคนแก่ คนอายุมากกว่าเราเป็นสิบปีถึงจะโอเค วิธีแก้เคล็ด  สวดมนต์ชัยมงคลคาถา

ราศีตุลย์ 

ชาวราศีตุลย์ ปักษ์ระวังปัญหาการถูกหลอกถูกโกงอย่าไว้ใจใครง่ายๆ เป็นช่วงที่รู้สึกอึดอัดใจ ทำอะไรได้ไม่เต็มที่ รู้สึกเหนื่อยและหมดแรงบันดาลใจ ต้องพยายามบิ้วตัวเองเยอะๆ การงาน  งานมีปัญหา คนอื่นทำให้เดือดร้อน พูดอะไรไม่ได้น้ำท่วมปาก ไม่ค่อยมีสิทธิ์มีเสียงในการแสดงความคิดเห็น อยู่ก็อึดอัดจะไปก็ยังไม่ได้ คนทำธุรกิจช่วงนี้ต้องทนมากๆ เพราะหลายอย่างดูเงียบเหงา รวมทั้งพระวังคนจะเอาเปรียบ การเงิน  ถือว่าต้องวางแผนค่าใช้จ่ายดีๆ อะไรไม่จำเป็นก็ควรตัดทิ้งใช้จ่ายที่จำเป็นเท่านั้น เรื่องเสี่ยงโชคการพนันต้องบอกว่าไม่ได้ช่วยอะไรมีแต่ยิ่งทำให้แย่เปล่าๆ อย่าหมกหมุ่น ระวังถูกหลอกถูกโกงด้วย จะซื้ออะไรออนไลน์ก็เชคดีๆ ความรัก  คนมีคู่แล้ว รู้สึกอึดอัด จะพูดอะไรก็ไม่ได้เหมือนน้ำท่วมปาก ไม่ค่อยเป็นตัวของตัวเอง อยากหามุมสงบพักไม่ต้องวุ่นวายอะไรกับใครมากนัก คนโสดถ้าโชคดีจะมีคนมาตกหลุมรักแบบหัวปักหัวปำ ถ้าโชคร้ายก็จะไปตกหลุมรักเขาแบบถอนตัวไม่ขึ้นเช่นกัน วิธีแก้เคล็ด  ทำบุญโลงศพ ให้ทานชีวิตสัตว์

Advertisements

 

แหล่งข้อมูล

Advertisements
Advertisements

Advertisements

โทรดูดวงได้ที่ 1900111126

 

[pt_view id=”5d85dbfzy3″]

Advertisements

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า