- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวงซินแสเป็นหนึ่ง แนะนำ เลขเบอร์โทร ต่อดวงชะตา ไม่อยากชีวิตติดขัด ห้ามขาดเลขตัวนี้!!!

ซินแสเป็นหนึ่ง แนะนำ เลขเบอร์โทร ต่อดวงชะตา ไม่อยากชีวิตติดขัด ห้ามขาดเลขตัวนี้!!!


Advertisements

ซินแสเป็นหนึ่ง แนะนำ เลขเบอร์โทร ต่อดวงชะตา ไม่อยากชีวิตติดขัด

ห้ามขาดเลขตัวนี้!!!

 

เรื่องของโทรศัพท์ ในปัจจุบัน เรียกได้ว่ากลายเป็นเหมือนปัจจัยสำคัญที่หลายๆคน ขาดไม่ได้ เพราะไม่ว่าจะทำอะไร อยู่ที่ไหน เมื่อไหร่ ก็ต้องมีโทรศัพท์ ในการใช้ เพื่อติดต่อสื่อสาร และทำธุรกรรมต่างๆ ในชีวิต ส่วนเรื่องของเบอร์โทรศัพท์ ก็มีความสำคัญมากเช่นกัน บางคนก็อยากได้เบอร์สวยๆ เพื่อช่วยเสริมดวง เสริมความมงคลให้กับดวงชะตา และช่วยให้การติดต่อ ประสานงานต่างๆ ราบรื่น ไม่มีติดขัด…

 

ล่าสุด ซินแสเป็นหนึ่ง ได้ออกมาเปิดเผย ผ่าน facebook ตรวจดวงชะตา ด้วยลายเซ็นต์

Advertisements

ถึงความสำคัญของเบอร์โทรศัพท์ และเลขมงคล ที่ควรมีอยู่ในเบอร์โทรของทุกคน ว่าหากขาดตัวเลขนี้ไป รับรองว่าชีวิตจะติดขัด ไม่ราบรื่น การติดต่อสื่อสารต้องสะดุด ขาดการติดต่อ หรืออาจติดต่อไม่ได้ แสดงให้เห็นว่าเลขมงคล หรือเรื่องของตัวเลขโทรศัพธ์ ก็มีความสำคัญ กับชีวิต และโทรศัพธ์ของเราเช่นกัน ซึ่งตัวเลขมงคล ที่มีความสำคัญมาก ถึง มากที่สุด ที่ ซินแสเป็นหนึ่ง ได้แนะนำไว้ ได้แก่ตัวเลขนี้ …

 

Advertisements
Advertisements

Advertisements

 

ตัวเลขที่สำคัญ ตัวเลขนั้น ก็คือ เลข 0 นั่นเอง…

เอามาฝากกันขำๆ ตามสไตล์ คนอารมณ์ดีนะคะ อย่าคิดมาก55 อยากให้ทุกคนมีความสุข มีรอยยิ้ม ยิ้มได้ในทุกๆวัน แต่จะว่าไป เรื่องของตัวเลข หรือเบอร์โทร ก็เป็นส่วนหนึ่ง ที่ช่วยให้เรา มีความสบายใจ และมีกำลังใจในการทำสิ่งต่างๆ ในชีวิต ที่สำคัญที่สุด คือ เสียง น้ำในการพูดคุย ไม่ว่า จะเป็นการคุยทางโทรศัพท์ หรือ การพูดกันต่อหน้า หากเรามีความจริงใจ ใช้น้ำเสียงที่สุภาพ อ่อนหวาน ในการพูดคุยกัน แค่นี้ เราก็จะมีมิตรที่ดี และมีความมงคลต่อชีวิต ที่เริ่มจากการพูดจา ที่ออกมาจากปากของเราเอง ขอให้โชคดี มีรอยยิ้ม และมีความสุขทุกๆคน นะคะ…

Advertisements

 

[pt_view id=”5d85dbfzy3″]

 

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า