- Advertisement -
หน้าแรกบทความ4 ราศี นี้ ดวงจะได้ผัวหน้านิ่ง แต่จริงๆ.....ดุมาก ได้ทั้งวันทั้งคืน

4 ราศี นี้ ดวงจะได้ผัวหน้านิ่ง แต่จริงๆ…..ดุมาก ได้ทั้งวันทั้งคืน


Advertisements

4 ราศี นี้ ดวงจะได้ผัวหน้านิ่ง แต่จริงๆ…..ดุมาก ได้ทั้งวันทั้งคืน

 

เรื่องของความดุ ความเกรี้ยวกราด ใครๆก็รู้ว่าเป็นเรื่องที่ไม่ดี เป็นเรื่องของความรุนแรง ที่อีกฝ่ายนั้น จะกระทำกับอีกฝ่ายอย่างรุนแรง และบ้าคลั่ง แต่ อีกนัยหยึ่ง หากจะพูดถึงความดุแล้ว ในทางของคนมีคู่ ความดุ แบบ เรื่องบนเตียง ก็เป็นอะไรที่ปฏิเสธไม่ได้ว่ามันเป็นเรื่องที่หลายๆคนชอบ โดยเฉพาะสาวๆ ที่ชอบความรุนแรง แบบถึงอกถึงใน ในยามร่วมรักกับแฟน หรือคู่รักของเรา…

 

หากจะว่าไปก็คงเหมือนเรา จะมาพูดเรื่องบัดสี หรือเรื่องที่ไม่ควรเอ่ยในที่สาธารณะ แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้อีกว่า เรื่อง กิน ขี้ มีเพศสัมพันธ์ และ นอน เป็นเรื่องธรรมชาติของมนุษย์ และขอบอกเลยว่า เรื่องแบบนี้ ภายนอกดูกันไม่ออกจริงๆ จนกว่าจะได้ ร่วมหอ ลงเตียง ถึงจะรู้ว่าใครเป็นใคร ไอ้ที่ว่าเป็นเสือจะดุแค่ไหน หรือจะเป็นแค่แมว บางคนเห็นข้างนอกดูนิ่งๆ แต่หนุ่มๆแบบนี้ นี่แหละที่เวลาอยู่บนเตียง มักลีลาร้อนแรง แบบถึงพริกถึงขิง และราศีที่โชคดี ที่จะได้หนุ่มๆ เหล่านี้ ที่น่านิ่ง แต่ดุบนเตียง ได้แก่ราศีต่อไปนี้…

Advertisements

 

 

ราศีที่มีแฟน หน้านิ่ง แต่จริงๆจ้องจะกินแต่ตับ ได้แก่ 4 ราศีต่อไปนี้…

 

Advertisements

 

หมอช้าง ย้ำ 3 ราศีนี้ ดวงความรักกำลังบานฉ่ำ…

Advertisements

https://doduangd.com/2021/02/15/morkai5rich/

 

[pt_view id=”5d85dbfzy3″]

Advertisements
Advertisements

Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า