- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวงอ.ไวท์ เปิดดวง บอก 5 ราศี ต่อไปนี้ ดวงสวย แซ่บ ตัวแม่ ของลูกๆทั้งหลาย

อ.ไวท์ เปิดดวง บอก 5 ราศี ต่อไปนี้ ดวงสวย แซ่บ ตัวแม่ ของลูกๆทั้งหลาย


Advertisements

อ.ไวท์ เปิดดวง บอก 5 ราศี ต่อไปนี้ ดวงสวย แซ่บ ตัวแม่ ของลูกๆทั้งหลาย

 

ถ้าจะพูดถึงตัวแม่ และความเป็น เจ้ คงจะมีให้เห็นกันในทุกที่ ทุกสถาบัน ไม่ว่าจะเป็นที่ทำงาน หรือกลุ่มเพื่อนต่างๆ แน่นอนว่า คนที่จะเป็นตัวแม่ได้ ต้องเป็นสาวที่มีความสวย มีความ Hot พอสมควร และเป็นผู้หญิงเก่งที่ปราดเปรียว มีความเป็นผู้นำ มีบารมีพอที่จะเป็นที่รักของน้องๆ และเป็นที่พึ่งพาให้น้องๆ ในเรื่องต่างๆได้ ถึงจะเรียกว่า ตัวแม่ และเจ่เจ๊ ได้เต็มปาก…

 

ล่าสุด ทาง อ.ไวท์ เปิดดวง ได้ออกมาเปิดเผยผ่าน Facebook White Jewel

Advertisements

ถึง ดวงของคนที่เกิด ใน 5 ราศีต่อไปนี้ว่า ภายนอกดู ดุดัน สวย แซ่บ เป็นสาวฮอต เป็น ตัวแม่ ที่ผ่านโลกมามาก แต่ไม่ได้เป็นสาวแก่ทึนทึกนะจ๊ะ เพราะเธอเหล่านี้มีความสวย มีสง่าราศี สมกับเป็นเจ่เจ๊ เป็นสาวที่ดูมั่นใจ เป็นที่พึ่งของน้องได้ และที่สำคัญ ดูเป็นคนที่มีความสามารถ พึ่งพาตัวเอง ทำงานเก่ง แบบไม่ง้อผู้ชาย เผลอๆรวยกว่าผู้ชายหลายคนไปอีก เธอเหล่านี้จึงเป็นตัวแม่ ที่ทุกคนต่างยอมรับ และเชิดชูนั่นเอง…

 

Advertisements
Advertisements

Advertisements

 

ราศีที่ไม่สวยมาก แต่รวยมาก และแซ่บมากแม่ ได้แก่ราศี…

 

Advertisements

 

[pt_view id=”5d85dbfzy3″]

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า