- Advertisement -
หน้าแรกบทความเปิดตำรา! ดูดวงเนื้อคู่ตามปีเกิด 12 ปีนักษัตร ก่อนวาเลนไทน์

เปิดตำรา! ดูดวงเนื้อคู่ตามปีเกิด 12 ปีนักษัตร ก่อนวาเลนไทน์


Advertisements

เปิดตำรา! ดูดวงเนื้อคู่ตามปีเกิด 12 ปีนักษัตร ก่อนวาเลนไทน์

ความรักปีนี้ ใครยังไม่ได้ ใครยังไม่โดน มีคำทำนาย ดูดวงเนื้อคู่ตามปีเกิด 12 ปีนักษัตร ได้เช็กดูสิ เนื้อคู่เป็นยังไง เผื่อเจอแล้วจะได้คว้าตัวไว้ให้อยู่มัด

ดวงความรัก คนปีชวด

Advertisements

อลเวงร้อนแรงชนิดไฟแรงสูงทั้งหญิงและชาย ชาวปีชวดขนานแท้รับรองเรื่องเซ็กส์ของเขาไม่เป็นสองรองใคร อาจถึงขั้นใฝ่หาเลยทีเดียว ด้วยพื้นดวงของปีเกิด พวกเขาเกิดมาพร้อมกับเสน่ห์เลยทีเดียว ใครพบเห็นก็หลงใหลปลาบปลื้ม หมุนเวียนเข้ามาแต่ก็มิไดจีรังยั่งยืน เพราะตัวเขาเองที่เป็นประเภท รักง่ายหน่ายเร็ว หนุ่มสาวปีชวดมักไม่จริง จังกับแก่นสารสาระของชีวิตสักเท่าใด ไม่ค่อยจะดิ้นรนหา ความมั่นคง เพราะชอบหมกมุ่นอยู่กับความรักและกามารมณ์นั้นเป็นยอดปรารถนา เหนือสิ่งอื่นใด

ดวงความรัก คนปีฉลู 

Advertisements

วัวเป็นสัตว์ใหญ่เชื่องช้าแต่ทำอะไรได้หลายอย่าง ความรักของคนที่เกิดปีนี้จึงมักอบอุ่นละมุนละไม เขาและเธอมักเป็นคนหนักแน่น ลองได้รักใครแล้วก็มักจะรักจริง แม้จะดูเรียบง่าย แต่ไม่ว่า ชายหรือหญิง ก็ไม่เป็นสองรองใครในเรื่องความรักหรอกนะ เป็นคนไฟแรงพอสมควรเชียวล่ะ อารมณ์ของเขาอาจจะหวั่นไหว ถ้ามีคนที่ต้องตาถูกใจมานั่งข้าง ทำให้หัวใจที่สุขุม นุ่มลึก สั่นสะท้านได้ง่ายเหมือนกัน เขาหรือเธอเป็นคนพูด น้อยแต่ต่อยหนัก เมื่อชอบใครจะไม่พูดออกมาตรง ประเภทมานั่งจีบ ออดอ้อน ค่อนข้างจะหาได้ยากสักหน่อย เขาจะแสดงออกด้วยการกระทำ หรือส่งสายตา โปรยเสน่ห์บอกความนัยให้ เขารู้ เขาเรียกว่าเจ้าชู้ทางสายตาไงล่ะ

Advertisements

ดวงความรัก คนปีขาล 

แม้เป็นเสือที่มีเขี้ยวเล็บแพรวพราว แต่ชาวปีขาลกลับมีความอ่อนไหวในเรื่องความรัก จึงไม่น่าแปลกที่แวดวงคนเกิดปีนี้จะ อบอวลไปด้วยความรักอย่างมากมาย แต่กว่าจะหารักแท้หรือที่จะเป็นคู่ชีวิตก็ยากเต็มที เพราะความเป็นเสือซึ่งก็บอกยี่ห้ออยู่แล้วว่า ทั้งเขาและเธอ รับรองคุณภาพ ของความเจ้าชู้ได้ทุกคน จะมากหรือน้อยก็ขึ้นอยู่กับ ความร้อนแรงของวันเกิด และเดือนเกิดอีกที คนเกิดปีขาลเป็นคนที่เริ่มต้น ใหม่กับความรักได้เสมอ เข้าทำนอง อกหักดีกว่ารักไม่เป็น ลูกเล่นในเรื่องความรักความใคร่แพรวพราว คารมคมคายน่าหลงใหล คนเกิดปีนี้จึงทำ ให้คนรักได้ไม่ยากเย็น

ดวงความรัก คนปีเถาะ 

คนเกิดปี เถาะ เปรียบเสมือนกระต่ายน้อยใต้แสงจันทร์อ่อนไหว อ่อนโยน มีจินตนาการเพ้อฝัน และไม่ค่อยหนักแน่นมั่นคงในเรื่องความรัก  ฉะนั้นถ้าคิดจะรักคนเกิดปีเถาะ ก็ต้องเผื่อใจไว้เจ็บบ้าง อย่าหวังกับความยั่งยืนกับกระต่าย น้อย เขาหรือเธอต่างก็มีหัวใจเปราะบาง ถ้าใครมาทำดีด้วยก็หลงใหลปลื้มแบบสุด  หนุ่มสาวปีกระต่ายขี้หึงแบบสุด ๆ ประเภทของ ๆ ข้าใครอย่าแตะ ปัญหาเรื่องความรัก ของคนเกิดปีนี้ จึงมาจากเรื่องนี้เป็นส่วนใหญ่ พื้นดวงของเขาเป็น คนปรารถนาความรักอย่างสุดยอด คนเกิดปีกระต่าย จึงมีหัวใจที่เปี่ยมด้วยรักอยู่ตลอดเวลา แม้วัยจะล่วงเลย ผันผ่านไปนานขนาดไหนก็ตาม

Advertisements

ดวงความรัก คนปีมะโรง 

หนุ่มสาวชาวงูใหญ่มักมีนิยายอัมตะเกิดขึ้นในชีวิตอยู่เสมอ เพราะคนเกิดปีนี้จะให้ความสำคัญกับเรื่องความรัก ยกย่องบูชาเหนือสิ่งอื่นใด ในการที่จะหาหรือเลือกคนรักสักคน เขาและเธอที่เกิดปีมะโรงจะ ไม่ สนใจในฐานะหรือชาติตะะกูล มาประกอบในการตัดสินใจ ถ้าพอใจเสียอย่างยังไงก็ได้นะ พวกเขามีความโรแมนติกไม่เบาเชียวแหละ หนุ่ม สาวชาวงูใหญ่มีอารมณ์รักอยู่ในขั้นที่ใช้ได้ แต่เป็นประเภทที่อ่อนหวาน นุ่มนวลซะมากกว่า คนเกิดปีนี้ถ้าเจ้าชู้ก็เป็นแบบ เจ้าชู้เงียบ แต่ไม่สำส่อน สามารถยับยั้งชั่งใจได้ดี สาวชาวงูใหญ่อาจจะเลือกผู้ชายที่ขี้เหร่ที่สุดมาเป็นแฟน ทั้ง ๆ ที่ มีคนมาจีบจนหัวบันใดไม่แห้ง เรียกว่ามีอะไรแปลก ๆ ให้เซอร์ไพรส์อยู่เสมอ  เวลาที่ชาวงูใหญ่รักใคร มักคอยห่วงหาอาทร คอยดูแลเอาใจใส่คนรักเหมือนไข่ในหิน ประเภท จงอางหวงไข่เลยแหละ

ดวงความรัก คนปีมะเส็ง 

เพราะความปราดเปรียวและมี เสน่ห์ของชาวงูเล็ก คนเกิดปีนี้จึงมักมีแฟนมากมาย บางช่วงชีวิตต้องเจอกับเรื่องวุ่นวาย กับเรื่องความรักเสียจนน่าปวดหัว แต่บทจะปักหลักกับใคร ก็หยุดเลื้อยเอาเสียดื้อ ๆ ยังงั้นแหละ ชาวงูเล็ก มักมีความรักแบบร้อนแรง ประเภทเจ้าชู้ประตูดิน บางคนอาจมีคู่ควงแทบไม่ซ้ำหน้าเลยทีเดียว ความเป็นคนมีเสน่ห์ทั้งชายและหญิง ถึงไม่หล่อหรือสวย แต่สาวแก่แม่ม่ายตอมกันหึ่ง เพราะทั้งลีลาและคารมของเจ้าประคุณ มันช่างจับใจ อย่า บอกใครเชียว แม้ชาวงูเล็กจะเข้าข่ายประเภทเจ้าชู้ แต่ถ้าได้ใครมาเป็นแฟนแล้ว บอกได้เลยว่า ขี้หึงที่สุด เรียกว่าข้าทำไม่เป็นไร แต่เมื่อเป็นของข้า แล้วห้าม ใครยุ่งเด็ดขาด

Advertisements

ดวงความรัก คนปีมะเมีย 

ความรักของคนเกิดปีมะเมียจึงไม่ หวือหวาโลดโผนเหมือนคนอื่นเขาเป็นแบบเรื่อย ๆ ซะมากว่า หญิงที่เกิดปีม้าเรียกได้ว่าเป็นสาว เสน่ห์แรง เรียกได้ว่ามีมาไม่ขาด ดังสายน้ำไหลเลยทีเดียว แต่ชอบให้คนอื่นมาคอยเอาอกเอาใจ ดูแล ห่วงใย ถ้ารู้ใจเธอข้อนี้แล้วไม่ผิดหวังหรอก นะ ถ้าหากเกิดมีคนรักเป็นชาวปีมะเมียแล้วคนเกิดปีมักเป็นคนหน้าตาดีจึงมัก ติดนิสัยหลงตัวเอง ประเภทชอบมองกระจก เป็น นกหงษ์หยกเลยทีเดียว ชอบคิดอยู่เสมอว่า ตัวเองช่างหล่อหรือสวยเสียนี่กระไร คนเกิดปีนี้คิดว่าตัวเองต้องเริด เป็นหนึ่งเท่านั้น แต่เป็นคนรักเดียวใจเดียว มั่นใจได้เลยว่าผูกมัดใจเขาได้แน่นอน แต่ถ้าไม่มาทั้งใจ ชาวปีม้าก็โบกมือ ลาไม่เหลือเยื่อใยทันที

Advertisements
Advertisements

ดวงความรัก คนปีมะแม 

เขาและเธอ ช่างเฮงเสียเหลือเกินในเรื่องความรัก ชาวแพะ รักใครชอบใครก็มักหลงใหลใฝ่ฝันเลยทีเดียว ชอบพร่ำเพ้อละเมอหา ชนิดที่เรียกวาคลั่งรักแบบสุดคนปีแพะจึงต้องทรมานเป็นนานแสนนานกว่าจะหาย ดูเหมือนหัวใจของ คนเกิดปีแพะจะเป็นหัวใจสะออน เพราะแม้จะเจ็บปางตายจากความรัก แต่เขาก็ไม่เคยเข็ดอะไรหรอก พอรักใครก็จะทุ่มเทอีกรอบเก่า จนอาจถูกหลอกซ้ำแล้วซ้ำเล่า คนที่เกิดปีนี้กว่าจะเจอคู่แท้ ก็ต้องใช้เวลานานพอควร จนหัวใจเริ่มชินนั่นแหละ และเมื่อเจอคู่แท้แล้ว มักเป็นคู่ที่อุปถัมภ์ค้ำจุนกันดีนักแล

ดวงความรัก คนปีวอก 

คนเกิดปีวอก ในเรื่องความรัก เขาและเธอมีชั้นเชิงแพรวพราว ทั้งรุกและรับ เรียกว่าเดินตามแผนการเผด็จศึกพิชิตใจครบทุกกระบวนท่าเลยทีเดียว บางทีถึงแม้เขาจะแอบชอบ ใครเป็นทุนเดิม ชาวปีวอกเป็นคนช่างเลือก ถ้ายังไม่ตกลงปลงใจกับใคร ก็จะขอคบไปเรื่อย ๆ ก่อน แต่ไม่รับปากนะว่าจะไม่คบคนอื่น ไปด้วย เขาจะเลือกคนที่ถูกใจเขามากที่สุด แต่ก็เพียงเข้ากันได้ ไปกันด้วยดี เข้าใจซึ่งกันและกันเท่านี้เองที่ถูกใจเขา ถ้าเขาได้เลือกแล้วรับรอง เขา จะเป็นลิงที่เชื่อง ๆ ตัวหนึ่งเท่านั้นเอง

ดวงความรัก คนปีระกา 

หนุ่มสาวปีไก่ไม่เคยห่างหายจากความรัก เวลารักใครแล้ว เขาจะให้เกียรติและความสำคัญกับคนรักมาก คอยดูแลเอาใจใส่แม้กระทั่ง ความรู้สึกเล็กน้อย ก็คอยเก็บตกอยู่เสมอ  หนุ่มสาวปีระกาเป็นคู่รักที่น่ารักมาก เขามักจะเติมสีสันให้ กับชีวิตรักอยู่เสมอ ทั้งนอกบ้านและในบ้าน หรือแม้เรื่องบนเตียงนอน เรื่องนอกใจหรือแบ่งปัน ความรักให้คนอื่นแทบจะไม่มี ข้อผิดพลาดของ คนเกิดปีไก่ในเรื่องความรักก็คือ การมองข้ามสิ่งเล็ก ๆ น้อย บางอย่างไป ถ้าได้แฟนที่ไม่เข้าใจกัน เรื่องก็อาจบานปลายกลายเป็นเรื่องราวใหญ่โต ไปได้โดยไม่รู้ตัว

ดวงความรัก คนปีจอ 

เขาและเธอถ้ารักก็บอกว่ารัก ชอบก็บอกว่าชอบ ประเภทให้มานั่งจีบพร่ำรำพันบอกรักเช้าเย็น คนปีจอเขาไม่ทำกันหรอก วิธีแสดงความรักของเขา ก็แค่ส่งสายตาบอกภาษาใจก็พอแล้ว ชาวปีจอนิยมความรักแบบเงียบไม่กระโตกกระตาก บางทีเป็นแฟนกันมาเกือบปี ในที่ทำงานก็ยังไม่มีใครรู้ว่า พ่อหนุ่มคนนี้เป็นแฟนกับใคร จนมีใครไปแอบเจอโน่นแหละความลับจึงแตก เพราะความไม่แคร์โดยไม่กลัวเปลืองตัวของเขา บางครั้งแค่อยากลองสนุก แต่จะถอนตัวก็ลำบากเหมือนกันนะ เมื่อมีแฟนเป็นตัวเป็นตนนั่นแหละ ชาวปีจอจึงจะหยุดพฤติกรรมอย่างว่าได้หมด แล้วหันมารักเดียวใจเดียว ได้ทันทีเหมือนกัน

ดวงความรัก คนปีกุน 

คนปีหมูดูน่ารักแต่ทำคนอกหักมานับไม่ ถ้วน เขาและเธอเป็นคนมีเสน่ห์ใครเห็นก็อยากใกล้ชิดและก็อย่างที่บอกนั่นแหละ คนเกิดปีนี้เขามีไฟ ถ้าเข้าใกล้ก็จะ วูบวาบได้ง่าย พวกเขาจริงจังในทุก ๆ เรื่อง ยกเว้นในเรื่องความรัก ถ้าใครจะรักชาวปีกุนก็ต้องทำใจซักหน่อย เพราะเขาและเธอออกจะรวนเร และหวั่นไหวเอาง่าย  โรคประจำตัวของคนเกิดปีนี้คือ การแพ้คนหล่อคนสวย แบบที่ว่าหน้าตาดีอย่าได้ย่างกรายเข้ามาใกล้เชียว ทำให้คนเกิดปีกุน จะหลงรักเอาง่าย ๆ เลยล่ะ ถ้ารู้จุดอ่อนของตัวเองแล้ว ต้องควบคุมอารมณ์ของตนเองให้ได้ความวุ่นวายในชีวิตก็จะลดลงมากทีเดียว

 

 

แหล่งข้อมูล

โทรดูดวงได้ที่ 1900111126

 

[pt_view id=”5d85dbfzy3″]

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า