- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวงอ.ไวท์ เปิดดวง บอกว่า สาวๆราศีต่อไปนี้ ต้องหา ผัวรวย มาช่วยเราเปย์

อ.ไวท์ เปิดดวง บอกว่า สาวๆราศีต่อไปนี้ ต้องหา ผัวรวย มาช่วยเราเปย์


Advertisements

อ.ไวท์ เปิดดวง บอกว่า สาวๆราศีต่อไปนี้ ต้องหา ผัวรวย มาช่วยเราเปย์

 

ความรวย ความมีเงินใช้จ่าย ใช้ง่าย จ่ายคล่อง แบบไม่ขาดมือ ใครๆก็อยากจะมี ยิ่งสมัยนี้ มีสิ่งล่อตา ล่อใจ ดึงดูเงินในกระเป๋าของเรามากมาย ไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า เครื่องสำอางค์ และของกิ๊บเก๋ต่างๆมากมาย และยิ่งเด๋วนี้มีแอ๊พต่างๆมากมาย ที่เราสามารถช็อปออนไน์ได้ หรือแม้กระทั้งตาม live สดต่างๆ ที่บรรดาเหล่าแม่ค้า ก็ขยันขาย ขยัย liv ให้เราตามไปดู จนอดไม่ได้ที่จะ cf กันเป็นว่าเล่น คำถามคือ สาวโสดอย่างเรา จะปั้มเงินกันทันไหม ไอ้นั่นก็ดี ไอ้นี้ก็อยากได้ สูญเสียไปเท่าไหร่แล้ว กับคำว่า ของมันต้องมี

 

จะว่าไปถ้าเราเป็นสาวเก่ง เป็น working woman ทำงานเก่ง หาเงินเก่ง แบบไม่ต้องง้อผู้ชาย ก็คงจะไม่เดือดร้อนอะไร แต่ในยุคปัจจุบัน โลกมันแคบลง ทำอะไรก็ง่าย ความเหงายังไงมันก็ต้องมาทักทายเราสักวัน ถึงจะบอกว่าโนสน โนแคร์ ก็เถอะ จะมีแฟน มีผัวทั้งที จะดีกว่ามั้ยถ้าเรา จะมี ผัวรวย และพร้อมเปย์ เราอยู่ตลอดเวลา  วันนี้ อ.ไวท์ เปิดดวง ได้บอกเอาไว้ ใน facebook White Jewel

Advertisements

ถึงดวงของคนที่เกิดในราศีต่อไปนี้ ว่าเป็นสาวที่ช็อปปิ้งเก่ง จึงต้องมีแฟนรวยมาช่วยเราเปย์ ได้แก่ชาวราศีต่างๆต่ไปนี้

 

Advertisements
Advertisements

Advertisements

 

6 ราศี ยิ่งเครียด ยิ่งช็อป CF เก่ง เบาได้เบา ขอผัวสายเปย์เข้ามาหน่อยจ้า

Advertisements

[pt_view id=”5d85dbfzy3″]

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า