- Advertisement -
หน้าแรกบทความหมอแอ้ มาแฉ คนเกิดวันไหน กำลังจะ โป๊ะแตก โดนเปิดเผยความลับ!!

หมอแอ้ มาแฉ คนเกิดวันไหน กำลังจะ โป๊ะแตก โดนเปิดเผยความลับ!!


Advertisements

หมอแอ้ มาแฉ คนเกิดวันไหน กำลังจะ โป๊ะแตก โดนเปิดเผยความลับ!!

 

เรื่องความลับ ใครๆก็ไม่อยากบอก เพราะถ้าบอกก็ไม่ใช่ความลับ ไม่ว่าใครก็ต้องมีความลับด้วยกันทั้งนั้น ไม่ว่าจะความลับเรื่องงาน ความลับเรื่องหัวใจ และความลับเรื่องสีเทา หรือธุรกิจการค้าขาย ที่ไม่สามารถบอกใครได้ เพราะอาจเสียผลประโยชน์ หรือกลัวคนอื่นเข้าใจผิด…

วันนี้ หมอแอ้ เดอะเมจิกแมน มาบอกให้ฟัง ถึงดวงของคนที่เกิดในวันต่างๆ ที่ช่วงนี้กำลังจะโดน แฉ หรือโดนเปิดเผยความลับ ซึ่งในแต่ละวัน็จะมีความลับที่ไม่อยากให้คนอื่นรู้แตกต่างกันไป เตรียมตัวเตรียมใจเอาไว้ ว่าคุณกำลังจะโดน แฉ เรื่องอะไรกันบ้าง…

Advertisements

 

 

คนเกิดวันจันทร์

Advertisements

มีเกณฑ์จะโดนแฉเรื่องมีชู้ หรือใครที่กำลังคบซ้อน มีรักลับๆกับใคร ให้ระวังให้ดี เพราะกำลังจะถูกเปิดเผยความสัมพันธ์ในที่ลับ

Advertisements

 

คนเกิดวันอังคาร

ให้ระวังเรื่องความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งกับแฟน หรือใครก็ตามที่ไม่รู้จัก อาจเลยเถิดถึงขั้นท้อง ที่สำคัญเป็นการท้องก่อนแต่ง ระวังตัวกันหน่อยนะจ๊ะ

 

คนเกิดวันพุธ

คนวันนี้แอบซ่อนมือถือ เปลั้ยนรหัสผ่านให้ดีเลย เพราะถ้าแฟนดูมือถือจะรู้ว่าเรายังไม่ลืมแฟนเก่า แอบไปดู ไปส่องเค้าอยู่ได้ ระวังแฟนคนปัจจุบันน้อยใจเอานะน้องนะ

Advertisements

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี

Advertisements
Advertisements

ระวังที่ทำงานให้ดี อาจได้รับงานเพิ่ม เพราะเจ้านายรู้ว่าเราเก่งกว่าที่เห็น จะให้ทำนั่นนี่เพิ่ม เพราะความสามารถเราเกินหน้าเกินตาคนอื่นนั่นเอง

 

คนเกิดวันศุกร์

ใครรวย ระวังโดนจับได้ว่ารวย ใครแอ๊บรวยก็ระวังโป๊ะ โดนจับได้ว่า เป็นทองห่อผ้าขี้ริ้วนะจ๊ะ ใครกินหรูแต่อยู่สลัม จะรู้กันก็งานนี้แหละ

Advertisements

 

คนเกิดวันเสาร์

คนวันนี้ระวังให้ดี อย่าให้เจ้านายรู้ว่าอยาก หรือมีแผนจะลาออกเชียว เขาจะจับจ้องคุณ ทางที่ดีบอกแค่คนที่ไว้ใจได้ถ้าอยากลาออกนะ ถ้าไม่อยากความแตก

 

คนเกิดวันอาทิตย์

ปิดข่าวให้มิด ทั้งเพื่อน พี่น้อง ญาติๆทั้งหลาย เพราะเขาจะรักคุณเป็นพิเศษ ถ้ารู้ว่าเราถูกรางวัลที่ 1 !!!

 

 

[pt_view id=”5d85dbfzy3″]

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า