- Advertisement -
หน้าแรกบทความราศีต่อไปนี้ ถึงแฟนจะไม่มี แต่บางทีก็อกหัก งงมากแม่ !!!

ราศีต่อไปนี้ ถึงแฟนจะไม่มี แต่บางทีก็อกหัก งงมากแม่ !!!


Advertisements

ราศีต่อไปนี้ ถึงแฟนจะไม่มี แต่บางทีก็อกหัก งงมากแม่ !!!

 

อ๊าว!!! แล้วทำไมมันเป็นอย่างน๊าน… เคยสังเกตไหมว่าเพื่อนเราบางคน เท่าที่รู้ก็ไม่เห็นมันจะมีแฟน แต่เห็นโพสต์แต่ละอย่าง ตาม เฟสบุ๊ก ไอจี ในทามไลน์ เห็นแต่บ่นนั่น บ่นนี่ เรื่องผัว เรื่องแฟน เดี๋ยวก็ทะเลาะกับแฟนบ้าง งอนผัวบ้าง บอกครั้งนี้จะไม่ทนบ้าง อะไร เป็นอะไรก่อน ถามหน่อย ได้ข่าวว่า หล่อนเองยังไม่มีผัวไม่ใช่เหรอ ขายขำเก่ง!!!

 

แต่จะว่าไปมันก็มีจริงๆนะ คนประเภทที่เป็นแบบนี้ แบบเป็นสาวน้อยช่างจินตนาการ แบบมโนไปเรื่อย เพ้อไปเรื่อย ว่ามีแฟน ค่ะ แฟนทิพย์ ผัวทิพยื พอมีประเด็นแต่ละที เห็นโพสต์แต่ละที ก็เลยกลายเป็น อกหักทิพย์ อกหักทั้งๆที่ไม่แฟน ทั้งๆที่ไม่เคยคบกับใคร… งงมากแม่ อิหยังวะ!!! ก็ไม่รู้ว่าเค้ามีอะไรปิดบังเราหรือเปล่า หรือแอบมีแฟนแล้วไม่บอกเพื่อน หรือไม่รู้ว่าที่บ่นๆ อยู่นั้น คือบ่นเรื่องซีรีย์ คือไม่รู้เลยว่าผัวที่บอกว่ามี คือผัวจริง หรือผัวในซีรีย์? บางทีเพื่อนก็งงไปหมดละ ว่าไอ้ที่โพสต์ถี่ๆนี่ เรื่องจริง หรือ ขายขำ แต่วันนี้จะมาบอก ว่าคนที่เกิดในราศีไหนบ้าง ที่ อกหักเก่ง อกหักทั้งๆที่ยังไม่มีแฟน…

Advertisements

 

 

ราศีที่อกหักเก่ง อกหักแบบชาวบ้านงง เพราะยังไม่มีผัวก็ โพสต์เศร้า เล่าว่าเขาทิ้ง ได้แก่ราศีต่อไปนี้…

Advertisements

Advertisements

 

คนเกิด ปีนักษัตร ใดต่อไปนี้ กำลังมีดวงได้กินของนอก ได้ควงแฟนต่างชาติ!!

มาดูกันว่า ราศีใดต่อไปนี้ ที่มีความ sexy สะดุดตา มีเสน่ห์น่าค้นหา มากที่สุด

Advertisements

 

[pt_view id=”5d85dbfzy3″]

Advertisements

Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า