- Advertisement -
หน้าแรกบทความValentine’s Day กับของขวัญยอดฮิต แฟนรัก !!

Valentine’s Day กับของขวัญยอดฮิต แฟนรัก !!


Advertisements

Valentine’s Day กับของขวัญยอดฮิต แฟนรัก

 

14 กุมภาพันธ์ วันวาเลนไทน์ (Valentine’s Day) หรือวันแห่งความรัก เป็นช่วงเวลาที่ตลบอบอวลไปด้วยความรัก ความสุขของหนุ่ม ๆ สาว ๆ ที่ต่างมองหาของขวัญ เพื่อนำมามอบให้คนรักของตน บางก็มอบช็อกโกแลต ฮาร์ทบีท ลูกอมรูปหัวใจ หรือเอาสติ๊กเกอร์รูปหัวใจน่ารัก ๆ ไปมอบให้คนที่รัก หรือคนที่แอบชอบ พอไล่เรียงกันแบบนี้ เชื่อว่า หลายคนน่าจะพอมองภาพของขวัญวาเลนไทน์ที่น่าจะติด 1 ใน 10 ของขวัญวาเลนไทน์ยอดนิยมกันแล้วใช่ไหมล่ะ

และเพื่อเป็นการเอาใจหนุ่ม ๆ สาว ๆ ที่ยังลังเลอยู่ว่า วันวาเลนไทน์ปีนี้ จะเลือกซื้อของขวัญอะไรไปให้กับเขา/เธอดี ลองไปดู 10 ของขวัญวาเลนไทน์ ที่คู่รักนิยมให้เป็นของแทนใจ ที่เรานำมาฝากว่า มีของขวัญชิ้นไหน น่าตามไปทำบ้าง ?

Advertisements

1.กุหลาบ 

สำหรับ “ดอกกุหลาบ” หรือดอกไม้อื่น ๆ นั้น ถือเป็นสัญลักษณ์ประจำวันแห่งความรักไปแล้ว แม้อาจดูเหมือนว่าเป็นของขวัญวาเลนไทน์ที่ซ้ำซากจำเจ หากคิดอะไรไม่ออกจริง ๆ ก็คงหนีไม่พ้นการให้ดอกไม้ และดอกกุหลาบนี่แหละคือไม้ตายสุดท้าย แต่บอกก่อนว่า ไม่จำเป็นต้องเลือกซื้อดอกกุหลาบสีแดงเท่านั้น เป็นดอกกุหลาบสีอื่น ๆ หรือดอกไม้ประเภทอื่นก็ได้

Advertisements

2.ช็อกโกแลต 

Advertisements

เป็นอีกหนึ่งของขวัญสุดฮิตในช่วงวันวาเลนไทน์ทีเดียว แต่ส่วนใหญ่จะเป็นสาว ๆ ให้หนุ่ม ๆ ซะมากกว่า เพื่อเป็นการบอกความในใจ แต่กรณีนี้ จะเป็นหนุ่ม ๆ ซื้อช็อกโกแลตมาให้คุณแฟนก็ได้เช่นกันนะคะ

3.เสื้อคู่ 

ใช่ค่ะ… เสื้อคู่เป็นอีกหนึ่งของขวัญที่คู่รักหลาย ๆ คู่ เลือกนำมามอบเป็นของขวัญแทนใจในช่วงวันวาเลนไทน์ โดยเสื้อคู่ที่ว่านี้ อาจเป็นเสื้อยืด หรือเสื้อโปโลก็ได้ ส่วนลวดลายบนเสื้อก็แล้วแต่คุณจะออกแบบเลยค่ะ บางคู่อาจเลือกเป็นภาพการ์ตูนน่ารัก ๆ หรือสกรีนเป็นชื่อเล่นของคุณและแฟน

4.ตุ๊กตา 

Advertisements

“ตุ๊กตา” เป็นสิ่งที่ให้กันได้ทุกเทศกาลอยู่แล้ว แต่ในวันพิเศษอย่างวันวาเลนไทน์ คงต้องเลือกสรรตุ๊กตาที่ทั้งน่ารัก และอาจมีความหมายแทนใจไปในตัว

5.แหวานคู่ 

“แหวน” ก็ถือว่าเป็นของที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับวันแห่งความรัก เรียกได้ว่าเป็นของขวัญยอดฮิตสำหรับคู่รักส่วนใหญ่เลยทีเดียว เพราะว่าสามารถสื่อถึงความเป็นคู่ได้อย่างดี

Advertisements

6.การ์ด 

Advertisements
Advertisements

อันนี้ อาจให้เป็นการ์ดวาเลนไทน์เดี่ยว ๆ หรือแนบการ์ดคู่ไปกับดอกไม้ และช็อกโกแลตก็ดี สำหรับการเลือกซื้อการ์ดนั้น ก็ลองเลือกการ์ดที่มาพร้อมข้อความซึ้ง ๆ หรือจะเลือกประดิษฐ์การ์ดวาเลนไทน์ด้วยตนเองก็ได้เช่นกัน นอกจากได้การ์ดสวย ๆ แล้ว นี่ยังเป็นการ์ดวาเลนไทน์ใบเดียวบนโลกสำหรับแฟนของคุณด้วย

7.คุกกี้ หรือเค้กวาเลนไทน์ 

ถ้าเคยให้ช็อกโกแลตไปแล้ว ปีนี้คุณอาจเปลี่ยนมาให้คุกกี้หรือเค้กวาเลนไทน์แทนก็ได้ และหากอยากเพิ่มความพิเศษ แนะนำว่า ให้ลงมือทำเค้กหรือคุกกี้เอง เพื่อเป็นการเซอร์ไพรส์ให้กับคนที่คุณรัก ส่วนใครที่กังวลว่า ต้องเสียเงินไปลงคอร์สทำขนม อันนี้ไม่ต้องกังวลเลยค่ะ ให้ไล่ดูคลิปสอนทำขนมใน Youtube ได้เลย มีทั้งเค้กหรือคุกกี้แบบง่าย ๆ ที่ไม่ต้องใช้อุปกรณ์เยอะเพียบเลย

8.กรอบรูป 

“กรอบรูป” เป็นอีกหนึ่งของขวัญวาเลนไทน์ที่คู่รักเลือกซื้อ หรือทำแล้วนำมามอบให่แก่กัน ยิ่งถ้าเป็นกรอบรูปที่เป็นภาพสุดประทับใจของคู่รักด้วยแล้ว โลกทั้งใบหลังเห็นภาพคงจะเป็นสีอะไรไปไม่ได้ ถ้าไม่ใช่สีชมพู…

9.กระเป๋า 

เป็น Accessories ที่ขาดไม่ได้สำหรับสาว ๆ หรือหนุ่ม ๆ โดยบางคนอาจมีกระเป๋ามาก 1-2 ใบ เพื่อให้พอสำหรับแมทช์กับชุดที่มีในตู้เสื้อผ้า นี่ยังไม่รวมคนที่ซื้อกระเป๋าสารพัดสีไว้เสริมดวงนะคะ

10.ดินเนอร์ 

บางทีของขวัญวาเลนไทน์ที่เขา/เธอ อยากได้จากคุณมากที่สุดอาจจะไม่ใช่สิ่งของนอกกายก็ได้ เพราะบางครั้งการได้ใช้เวลาอยู่ด้วยกัน ได้ไปนั่งทานอาหารอร่อย ๆ ท่ามกลางบรรยากาศสุดแสนจะโรแมนติกภายใต้แสงเทียน แค่นี้ก็ฟินเวอร์แล้ว

 

 

[pt_view id=”5d85dbfzy3″]

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า