- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวงเราเที่ยวด้วยกัน ขยายสิทธิ์ใช้ได้ ถึง 30 เมษา ราศีไหนแฟนกำลังจะพาไปเที่ยว

เราเที่ยวด้วยกัน ขยายสิทธิ์ใช้ได้ ถึง 30 เมษา ราศีไหนแฟนกำลังจะพาไปเที่ยว


Advertisements

เราเที่ยวด้วยกัน ขยายสิทธิ์ใช้ได้ ถึง 30 เมษา ราศีไหนแฟนกำลังจะพาไปเที่ยว

 

เรียกได้ว่าเป็น กระแส และเป็นที่รู้จักกันมาสักพักหนึ่งแล้ว สำหรับโครงการ เราเที่ยวด้วยกัน ที่ทางภาครัฐต้องการกระตุ้นการท่องเที่ยว ภายในประเทศ และอยากให้แหล่งท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงต่างๆ กลับมาคึกคัก และกระจายรายได้สู่ชุมชนอย่างต่อเนื่อง ดังเช่นที่เคยเป็นมา โดยการช่วยออกค่าที่พัก และค่าเดินทางต่างๆให้กับผู้รับสิทธิ์ และร่วมมือกับเจ้าของธุรกิจ เจ้าของโรงแรม เพื่อแบ่งเบาค่าใช้จ่ายในการเที่ยว ให้กับประชาชน และนักท่องเที่ยว ในช่วงหลังมีการระบาดของโรค โควิด-19 ที่ผ่านมา…

เมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สิทธิ เราเที่ยวด้วยกัน ที่เปิดให้ทางประชาชน ได้ลงทะเบียนรอบใหม่ โดยมีสิทธิ ที่ยังคงเหลือในช่วงเช้า ราว 50,000 สิทธิ ซึ่งตอนนี้ มีประชาชนให้ความสนใจ ลงทะเบียนครบหมดแล้ว…

Advertisements

 

 

แต่ทั้งนี้ ยังมีเหลือสิทธิ เครื่องบิน ที่สามารถจองผ่าน เราเที่ยวด้วยกันได้ อีก 1,359,214 สิทธิ

Advertisements

อย่างไรก็ตาม ประชาชน สามารถใช้สิทธิในการจองโรงแรมหรือที่พัก ได้จนถึงวันที่ 30 เมษายน 2564 ส่วนทางโรงแรมหรือที่พักที่ได้รับผลกระทบ สามารถเลื่อนวันเข้าพัก ได้ตั้งแต่ 5 กุมภาพันธ์ 2564 เป็นต้นไป…

Advertisements

1. ส่วนลดค่าที่พัก ค่าโรงแรม 40% ของราคาที่พักต่อห้องต่อคืน ทั้งนี้ไม่เกิน 3,000 บาท ต่อห้องต่อคืน และจำกัดสิทธิคนละไม่เกิน 15 ห้อง หรือ 15 คืน เมื่อจองที่พักผ่าน เราเที่ยวด้วยกัน แล้ว จะไม่สามารถยกเลิกการจอง หรือเปลี่ยนแปลงภายหลังได้

2. รับคูปองในแอพ มูลค่าสูงสุด 900 บาทต่อวัน ใช้เป็นส่วนลดค่าอาหาร และค่าเข้าสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆที่เข้าร่วมโครงการ เราเที่ยวด้วยกัน โดยชำระเพียง 60% ส่วนอีก 40% หักจากคูปองที่ได้

3.คืนเงินค่าตั๋วเครื่องบินจำนวน 40% โดยเป็นเงินไม่เกิน 1000 บาท ต่อผู้โดยสาร เฉพาะจังหวัดกำหนดไว้…

ส่วนเรื่องของดวง ที่ช่วงนี้ จะมีแฟนชวนไปเที่ยว หรือกำลังวางแผนท่องเที่ยว เพื่อเปลี่ยนบรรยากาศกับแฟน ได้แก่ คนที่เกิดราศีต่อไปนี้…

Advertisements

ราศีเมษ

คนมีคู่หมั่นหาเวลาเที่ยว หรือออกไปข้างนอกด้วยกัน เพื่อเปลี่ยนบรรยากาศ และช่วยให้ความรักดีกว่าเดิม การสร้างบรรยากาศที่โรแมนติกจะช่วยให้รักหวานชื่นมากยิ่งขึ้น คนโสด จะได้เจอคนที่ถูกใจ และเค้าก็ถูกใจคุณด้วย

 

https://doduangd.com/2021/02/08/4febgoodlife/

Advertisements

อ.ไวท์ เปิดดวง มาบอก คน เกิดใน 6 ราศี นี้ กำลังจะ รวยไม่รู้เรื่อง แบบไม่ตั้งตัว…

 

[pt_view id=”5d85dbfzy3″]

Advertisements

Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า