- Advertisement -
หน้าแรกบทความ5 เดือนเกิดที่ ดวงรุ่ง !!

5 เดือนเกิดที่ ดวงรุ่ง !!


Advertisements

5 เดือนเกิดที่ ดวงรุ่ง !!

 

ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ 2564 นี้ เปิดดวง 5 เดือนเกิดที่ ดวงรุ่ง โชคเข้าข้างสักที ส่งผลให้เดือนนี้ทำอะไรก็ดีไปหมด ทั้งงาน เงิน และ ความรัก แต่จะเป็นใครบ้างที่เป็นคน ดวงรุ่ง มาเช็กกันค่ะ

เดือนเกิด มีนาคม 

Advertisements

– ภาพรวม เป็นช่วงที่โชคเข้าข้างตัวคุณ ครอบครัว คู่ครองจะประสบความสำเร็จ แต่ควรหมั่นใส่ใจสุขภาพ ถ้าป่วยขึ้นมาจะเสียค่ารักษาเยอะ ลองสงบความคิด บางครั้งหงุดหงิดขึ้นมาเอง ถ้าเกิดปัญหาลองปล่อยวางไม่ยึดมั่นถือมั่นสุดโต่ง ทำใจให้เบาสบาย ทุกอย่างจะง่ายขึ้น   – การเงินโชคลาภ ปรับเปลี่ยนแปรรูปทรัพย์สินมาเป็นเงิน หรือนำมาสร้างเงินได้ การเปลี่ยนงานทำให้ได้เงิน คนรอบข้างหรือคนที่เราเคยช่วยจะกลับมาสนับสนุนเรา ตัวเราต้องลงมือทำงานสร้างเงินเอง จะได้เงินต้องรู้จักปรับตัว มีโชคดีโชคช่วยเข้ามา โชคลาภมาจากตัวเราเอง การต่อยอดจากของเดิม สิ่งที่เคยผิดหวัง ฟาดเคราะห์แล้วมีโชค

– การงาน งานเกี่ยวกับสุขภาพ เสริมร่างกายดี งานต่างแดน หุ้นส่วน คู่ค้าดี โครงการใกล้สำเร็จและเริ่มโครงการใหม่ต่อไป บางคนจังหวะเหมาะเปลี่ยนงานใหม่ อาจมีงานที่ต้องเดินทางไกล การงานธุรกิจลองติดต่อคนคุ้นเคยเคยช่วยกัน เพื่อน พี่น้อง จะช่วยกันได้

Advertisements

– ความรัก ช่วงนี้มีคนคุยเข้ามามากกว่าหนึ่ง มาแบบปิ๊งเราหรือช่วยเหลือกัน ปรึกษากัน จนสนิทใกล้ชิด เริ่มเห็นเสน่ห์ จังหวะเรื่องความรักดี ที่เคยมีมารผจญ มารจะพ่าย ถ้าอยากอัพสเตตัสขึ้นมา คบเป็นแฟน อยากแต่งงาน จะสำเร็จ บางคนอาจต้องเลิกราบางอย่าง เช่น นิสัยเอาแต่ใจ งอแง คิดมากหม่นหมองไปเอง ช่วงนี้จะเลิกจะล้างพลังลบได้ ให้ทำเลยคิดบวกๆ ไล่พลังลบให้หมด อยากมีรักใหม่ต้องล้างเรื่องอดีตรักให้หมด ให้รักใหม่เข้ามาแทน คนมีคู่รักจะพีคแฮปปี้ คนรักมีความสำเร็จ มีความสุข  – เคล็ดเสริมดวง สีเขียวหนุนดวง เสริมอำนาจ โชคลาภ สีส้มเสริมเงินทอง สีดำ ม่วงเสริมมงคล ไหว้พระปางอุ้มบาตร ปางนาคปรก บูชาพระพิฆเนศ พระนารายณ์ พระยายม ทำบุญเสริมดวงตนเอง ปฏิบัติธรรมสมาธิลดวิบากกรรม ไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ บรรพบุรุษ อาบน้ำทะเล ทำบุญผู้ป่วย ยา

Advertisements

เดือนเกิด เมษายน

– ภาพรวม ตัวเรามุ่งเรื่องงานเงิน มีคู่ครองหุ้นส่วนคู่ค้าช่วยกัน เรื่องที่เก็บไว้เปิดเผยขึ้นมาโดยเฉพาะเรื่องทรัพย์สิน ช่วงนี้ญาติบริวารอาจมีเรื่องยุ่งยาก ควรให้เขาหลีกหลบไม่พบปะศัตรูเพราะอริมีกำลังกว่าเรา

– การเงินโชคลาภ เพราะทุ่มเทมาสุดๆ จะทำให้การเงินฐานะมีความพร้อมแข็งแรงในระดับหนึ่ง มีคนรัก คนรอบตัวช่วย จะมีคนที่เราเคยช่วยมาเกื้อหนุน กู้ร่วมจะผ่าน คนใกล้ชิดมาขอยืมเงิน ระวังที่เห็นๆ ว่าจะได้มีพลิกโผ แต่คนมีบุญเก่าจะหนุนช่วยให้ได้ลาภผลแบบไม่รู้ที่มา อาจมีโชคจากแดนไกลหรือสิ่งที่เก่า สิ่งที่ผ่านไปแล้ว มรดก โชคมาจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ การตายจากจบสิ้น สิ่งเก่าแก่

– การงาน งานที่ทำเดิมจะมีคนร่วมด้วยช่วยกัน บางคนทำงานกับคู่ครอง เป็นช่วงที่งานให้ผลตอบแทนกลับเข้ามา อาจต้องปรับวิธีทำงานตามสถานการณ์เพราะเจออุปสรรค ปัญหารูปแบบใหม่ๆ ควรใส่ใจเรื่องลูกน้องบริวาร เรื่องทัศนคติอาจสร้างความขัดแย้ง ถ้าจะเริ่มทำอะไรใหม่ช่วงนี้จะติดขัดมีอุปสรรคอยู่ ต้องแก้ไขก่อนถึงจะราบรื่นไปได้ ความคิดตัวเองมีด้านบวกคือปัญญาดีไอเดียแจ่มแจ๋ว แต่บางทีคิดเยอะเองแล้วงงเอง

Advertisements

– ความรัก ช่วงนี้คนโสด คนเพิ่งพบรัก จะจีบกันค่อนข้างเกิดสตอรี่เยอะ ฮาเฮ ฮาปาดเหงื่อ ฮาก็อง สลับกันไป ต้องพลิกเกมกันเป็นระวิงแล้วค่อยสมหวัง พบรักเพราะปัญหา ไปช่วยเขาแล้วเกิดถูกใจกัน คนมีคู่ คนรักติดหนึบไปไหนไปกัน รักกันเป็นสรณะ ช่วยกันทำงานดี – เคล็ดเสริมดวง สีส้มน้ำตาลหนุนดวง ทรัพย์สิน สีชมพูเสริมความรัก สีเสริมดำมงคลเดินทาง พี่น้อง การติดต่อ สังคม ไหว้พระปางสมาธิ ปฏิบัติธรรม บวช ปางไสยาสน์ ปางนาคปรก บูชาพระฤาษี พระพิฆเนศ พระขันธกุมาร ควรทำบุญทั้งความประพฤติ กาย วาจา ใจ เพื่อลดกรรมเก่าและบุญหนุนดวงให้เจริญ ปล่อยนกปลา ทำดีเมตตากับบริวารครอบครัว

เดือนเกิด มิถุนายน

– ภาพรวม ช่วงนี้มีสิ่งใหม่ๆ เกิดขึ้น งานใหม่ ประสบการณ์ความรู้ใหม่ สุขภาพย้อนกลับไปแข็งแรง อ่อนเยาว์ หน้าตาเด็กลง อาจพบเคล็ดลับของสิ่งที่กล่าวมา นำไปต่อยอดเป็นอาชีพได้ ได้ลูกหลานคนใหม่ การเรียนดีมาก

– การเงินโชคลาภ มีสิ่งดีกับเรา ดวงการเงินดีทำให้เงินขาเข้าดี บางคนได้มรดก ได้เงินจากสิ่งเก่าแก่ ขายทรัพย์สินได้ ได้เงินจากแดนไกล เดินทางไปแล้วได้เงิน ได้เงินจากเสน่หา แต่ก็มีดาวของหนี้สิน คดี อริเข้ามา มีการจ่ายที่จำยอม เป็นที่รู้กันอยู่ ดังนั้นอยู่ที่แนวคิดจะจัดการอย่างไรให้ได้ผลบวกมากที่สุด ถ้าทำถูกวิธีเสียเงินไปแล้วจะได้คนมารักนับถือ โชคลาภมาจากตัวเราเอง บ้าน บริวาร คนใกล้ชิด มีปัญหาก่อนมีโชค ถ้ามีโชคให้แบ่งปันทำบุญ

Advertisements

– การงาน เป็นช่วงเริ่มสิ่งใหม่ กิจการใหม่ งานที่ใหม่ ระบบงานใหม่ ลูกน้องใหม่ ผู้คนใกล้ชิดบริวารช่วยกันทำงานดีทำให้งานเดินดี อาจมีการเปลี่ยนผู้บังคับบัญชา ผู้สนับสนุนจากไป ใช้พระเดชเกินไปคนจะขัดแย้ง ใช้พระคุณและมีน้ำใจแบ่งปันข้าวของเงินบ้างจะเป็นที่รัก หลายสิ่งถึงเวลาเปลี่ยน จาก จบ และมีสิ่งใหม่ๆ มาแทนที่ โดยรวมไปในทางที่ดีกับเรา หมั่นทำสิ่งดีจะเกิดมงคล – ความรัก จะได้พบรักใหม่ๆ คนที่โชคชะตาส่งมาหรือเคยผูกพันกันมาแต่อดีต พบรักเด็กรุ่นน้อง หรือคนที่บุคลิกหน้าตาอ่อนกว่าวัย อาจมีรักเกิน 1 ครั้ง ผ่านรักครั้งแรกๆ ไปก่อน แล้วพบรักที่ใช่ในภายหลัง คนมีคู่คนรักจะปรับสิ่งเก่าสร้างสรรค์สิ่งใหม่ที่ดีขึ้น เปลี่ยนแปลงจากเดิม  ทัศนคติ นิสัย พฤติกรรมก็ได้ หรือดาวบอกว่าถ้าเราปรับบางสิ่งทำอะไรใหม่ๆ จะมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้น

Advertisements

– เคล็ดเสริมดวง สีดำ ม่วงหนุนดวง สีชมพู ทอง เทา เสริมงานเงินอาชีพ สีเหลืองขาวเสริมความสำเร็จ บ้าน ไหว้พระปางนาคปรก พระนอน ปางห้ามญาติ บูชาพระพิฆเนศ พระแม่อุมา พระขันธกุมาร กุมาร พระยานาค ทำบุญกับแม่ เด็ก ถือศีลทำบุญเป็นสิริมงคลกับตัวเอง

Advertisements

เดือนเกิด สิงหาคม

– ภาพรวม ช่วงนี้มีพลังบุกลุย ใจกล้าเพื่อตนและครอบครัว ทรัพย์สินหรือมรดกอาจต้องนำมาใช้ค้ำเป็นเงินหมุนก่อน หรือบางคนเกิดคดีความเรื่องแบ่งมรดก ต้องอดทนแก้ไข ถนัดด้านแก้เรื่องยุ่งๆ แล้วได้ประโยชน์

– การเงินโชคลาภ บ้านให้เงิน จะรีโนเวทบ้านเพื่อขายหรือให้เช่า ได้มรดกแต่ต้องมีเจรจาตกลง หรือมีปัญหาต้องแก้ไข เช่น ถูกรุกล้ำที่ บางกรณีได้อย่างเสียอย่างแลกกัน เงินเดือนค่าตอบแทนมีการปรับเปลี่ยนดีขึ้นเพราะมีความเชี่ยวชาญเฉพาะตัว ได้เงินเพราะเก่งใช้ปัญญาไหวพริบในการแก้ปัญหา – การงาน บางคนทำงานกับครอบครัวมาก่อน บางคนมาเริ่มหรือมาเพิ่มการค้ากับที่บ้านเป็นงานเสริม พัฒนาให้ดีจะเป็นงานหลักได้ คนทำงานการงานมั่นคงดี มีรับตำแหน่งหรือหน้าที่ใหม่ เจ้านายมักเรียกใช้ ช่วยผู้อื่นจะเป็นที่พึ่งได้ในภายหลัง อาจได้งานเกี่ยวกับต่างประเทศหรืองานเฉพาะด้าน

– ความรัก คนโสดคิดจริงจังอยากแต่งงาน ช่วงนี้มีโอกาสได้พบรักดังหวัง รักนี้มีการแข่งขัน บางคนมีคุยเพื่อศึกษาดูใจหลายคนหรือเจอคู่แข่ง ซึ่งเราก็มีโปรไฟล์ดีไม่ด้อยกว่าใคร พร้อมลุย คนมีคู่ช่วงนี้คู่ชอบคิดอะไรใหม่ๆ หรือทำอะไรแบบเด็ก สนุกตื่นเต้น ข้อดีทำให้กระชุ่มกระชวย เบิกบาน ถ้าบางเรื่องต้องจริงจังเราก็โน้มนำไปได้ – เคล็ดเสริมดวง สีทอง เทา ม่วงเข้มหนุนดวง สีเขียวฟ้าเสริมความรัก สีแดงเสริมการเงิน ไหว้พระปางถวายเนตร บูชาพระศิวะ พระนารายณ์ พระแม่ลักษมี พระยาครุฑ ทำบุญเกี่ยวกับโคกระบือ ถือขันติ อาบน้ำทะเล น้ำสะอาด ทำบุญน้ำ ไฟ แสง

เดือนเกิด ตุลาคม

– ภาพรวม ชีวิตขยันงานสร้างเงิน พี่นี้มีแต่ให้ ทำดีมีคนรัก แม้กระนั้น ทำดีอาจถูกอิจฉา จึงให้ทำดีต่อไปจะมีธรรมคุ้มครอง คนใกล้ชิดรอบข้างเฟื่องฟูพาให้เราดีไปด้วย

– การเงินโชคลาภ ช่วงนี้งานให้เงิน ใช้เงิน สะสมเงิน ทำงาน วนไป เงินเข้าซ้ายจ่ายขวา จ่ายค่าใช้จ่าย หนี้สิน คู่ครองครอบครัว ค่าการศึกษา เงินที่หมุนเวียนดีนั้นมีความแข็งแกร่งในตัว ควรจะวางแผนระบบเงิน การเก็บออมลงทุน ใช้สภาวะคล่องนี้สร้างฐานะเงินที่มั่นคงขึ้นมา บางคนต้องจ่ายจนไม่มีเหลือเก็บก็ไม่เป็นไร ทำที่ทำได้ ให้ตั้งใจจะทำ ก้าวแรกสู่ความสำเร็จก็จะเริ่มต้นขึ้น ได้เงินเก่า เงินเก็บ เงินคืนมา เงินจากของเก่า ปรับบ้านที่ดินมาหาเงิน โชคลาภมาจาก พี่น้อง ญาติ คู่ครอง การเดินทาง สังคม สิ่งศักดิ์สิทธิ์นักสู้

– การงาน ขยันทำงาน ชีวิตอยู่กับงาน ได้ทีมงานดี งานสร้างรายได้ให้ ได้ทำงานที่คุ้นเคย ลูกค้าเก่าให้งาน ที่ทำงานเก่าเรียกกลับไปทำงาน ได้งานเพราะสายสัมพันธ์ที่เคยเกื้อกูลกัน ลูก คู่ครอง พี่น้อง ญาติมีความเจริญดีช่วยเหลือหนุนส่งกัน ควรใส่ใจสุขภาพด้วยทำงานหนักเกินจะเสียสุขภาพ

– ความรัก คนโสดพบคนถูกใจใช่ทุกมุม คนที่คลับคล้ายคลับคลาว่าเคยรู้จักมาก่อน คนโปรไฟล์ดี มีความรู้ หรือรักสมหวังเพราะช่วยกันเรื่องต่างๆ คนมีคู่พักนี้แฟนเป็นที่ชื่นชอบของคนอื่น แต่แฟนมารักเรา แต่บางทีก็ไม่แสดงออก ให้ทำอะไรแฟนก็ทำให้ เมื่อบวกกับเราดีกับแฟน ชีวิตคู่ก็จะแฮปปี้

 

แหล่งข้อมูล

โทรดูดวงได้ที่ 1900111126

 

[pt_view id=”5d85dbfzy3″]

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า