- Advertisement -
หน้าแรกบทความเช็คดวงความรักเฉพาะผู้หญิง!!

เช็คดวงความรักเฉพาะผู้หญิง!!


Advertisements

เช็คดวงความรักเฉพาะผู้หญิง

 

วันอาทิตย์

ความรัก ผู้หญิงวันนี้มีความพยายามที่จะเอาชนะกับคนที่เธอคิดว่าจะช่วงชิงหรือเข้า ยึดหัวใจจนได้ จนบางครั้งดูเหมือนว่าเธอจะเป็นคนที่จะต้องเข้าสู่สนามการประชันความรักกับ คนอื่นอยู่เสมอ ดวงวิถีความผูกพันของความรักจะมีการถูกแย่งชิงคนรักทำให้ผู้หญิงวันนี้มอง ความรักเป็นสิ่งที่ต้อง ต่อสู้ หรือท้าทายยิ่งนัก มักมีการมัดอกยึดใจชายคนรักได้เป็นอย่างดี ชอบผู้ชายที่มีความนุ่ม เหมือนแสงโสมมากกว่ารุนแรงหรือซาดิสม์ทั้งการแสดงออกและอารมณ์ความรู้สึก เสน่ห์ของความ น่ารักที่สามารถมัดใจชายได้ ก็ตรงที่คุณมีความแยบยล ไม่หุนหันพลันแล่นเกินไปมากกว่านั่นเอง

Advertisements

วันจันทร์ 

ความรัก ของผู้หญิงวันจันทร์ ดวงดาวชี้ชัดว่า คุณชอบผู้ชายที่อารมณ์ดี มีเป้าหมายในชีวิตชัดเจน และแข็งแรงพอที่จะ ปกป้องดูแลคุณได้ สนใจคนที่จะกระตือรือล้นอยู่เสมอ ไม่แปลกที่คุณจะเริ่มสนใจผู้ชายตั้งแต่วัย การทำงานช่างสังเกตและติชมพอสมควร คุณชอบคนกล้าเพราะคุณเป็นคนไม่กล้านัก คุณชอบคน ชัดเจนเพราะคุณเป็นคนช่างระแวงช่างสงสัย บางครั้งก็น่ารำคาญ ทั่วไปแล้วคุณจะพบเนื้อคู่แท้ ก็ ต้องใช้เวลาพอสมควรในการดูใจกัน ศึกษาความเป็นไปได้ของกันและกัน พื้นฐานอารมณ์ของคุณ เป็นคนเอาแต่ใจ ขี้งอน หึงหวงมาก ต้องแก้ไขมิฉะนั้น การสูญเสียความรักจะเกิดขึ้นบ่อย และคุณ ตัดสินใจเลิกกับคู่รักโดยไร้เหตุผลง่ายเกินไป ฝึกให้เป็นคนมีเมตตาให้อภัยศรัทธาของเขาได้ โดย ส่วนมากคู่ชีวิตของคุณ มักจะเป็นคนในเครื่องแบบ ตำรวจ ทหาร แพทย์ นักการเมือง นักวิจารณ์ นักปราชญ์นักวิชาการ ผู้มีอำนาจในตำแหน่งปกครอง เพราะคุณชอบคนที่เป็นผู้ใหญ่ จริงจังและดู อบอุ่นใจเมื่อคุณสัมผัสใกล้ชิด ระวังสิ่งที่เสียอย่างเดียวที่ผมอยากให้คุณเฝ้าระวังแก้ไขก็คืออารมณ์ รุนแรง และเป็นคนโกรธโดยไร้เหตุผล ทำให้ความรักมีปัญหา อักเสบหัวใจอยู่เรื่อย ๆ แก้ไขนะ ครับ อารมณ์รักของผู้หญิงทีเกิดวันจันทร์ เป็นคนที่ชอบการดูแล อบอุ่นใกล้ชิดอยู่เสมอ และบางทีก็ใจน้อยเสียใจแต่ก็เก็บเงียบ ๆ ยามเมื่อคู่ชีวิตจดจำวันสำคัญ ๆ ในชีวิตคู่ไม่ได้ ต้องเข้าใจว่าผู้ชายที่คุณเลือกส่วนมากจะเป็นคน ทำงาน ท้าทายและรับผิดชอบมาก ย่อมไม่โรแมนติคเหมือนกับผู้ชายอาชีพอื่น ๆ จึงต้องให้อภัยนะ ครับ อย่าใช้สงครามเงียบภายในบ้านมากเกินความจำเป็น เพราะมันจะหมักหมมพอกพูนให้เป็น เหตุของการหย่าร้างได้ ผู้หญิงวันจันทร์เป็นคนชอบพูดจาด้วยเหตุผล และอ่อนโยนเธอจะทำทุก อย่างแบบถวายชีวิต แต่หากใช้คำห้วนเธอจะดื้อรั้นเงียบอย่างเขาเรียกว่ากำลังปฏิวัติทางอารมณ์ นั่นเอง

Advertisements

วันอังคาร

Advertisements

ความรัก ของผู้หญิงที่เกิดวันอังคาร ดาวอังคารและดาวพุธแห่งความรักของคุณ ตามราศีชีวิตบ่งชัดว่า เป็นคนรักใครแล้วทุ่ม เทหมดหน้าตักและชอบรักอย่างมีคำมั่นสัญญา ไม่ว่าใครจะเตือนใครจะว่า หากคุณเลือกแล้วนรก สวรรค์ คุณก็จะเดินเข้าไป อารมณ์ แห่งลิขิตความรักของผู้หญิงวันอังคารจะเกิดขึ้นรุนแรง ดั่ง อิสตรีที่เริ่มต้นเบ่งบานกับความรักด้วยความลุ่มหลง และรุนแรง ทำให้ความรักของคุณจะต้องเจ็บ ปวดทรมาน และมีบาดแผลจนชีวิตหวาดระแวง เพราะคุณยึดมั่นในความรักจนเกินไป บางทีก็ลืม ให้เกียรติศักดิ์ศรีตัวเอง ความรักของคุณจะผิดหวังพลั้งพลาด และเจ็บทรมานหลายหน ส่วนมาก ชีวิตของผู้หญิงที่เกิดวันอังคาร จะเป็นคนเจ็บปวดเรื่องชีวิตครอบครัว หรือว่าต้องอดทนมากเป็น สองเท่าจึงจะประคองความรักให้ตลอดรอดฝั่งได้ อันนี้เนื่องมาจากอิทธิพลของดาวของดวงดาว ส่งผลให้คุณเป็นคนมีอารมณ์ความรัก ที่รุนแรงฉับไว และวิบากกรรมของวันเกิดของคุณ เป็นคน ตามใจตัวเอง และวิบากกรรมของวันเกิดของคุณ เป็นคนตามใจอารมณ์เพราะความดื้อรั้น จึงไม่ สมหวังในเรื่องความรักเท่าที่ควร ความรักเป็นของยิ่งใหญ่ และมีค่ามากสำหรับคุณ คุณจะบูชา ความรักครั้งแรกจึงยากที่จะลืมเลือนได้ในชีวิต เพราะคุณเป็นคนรักคนไม่ง่ายนัก แต่เวลารักแล้วให้ หมดใจ เห็นจะต้องแนะนำนะครับว่า เผื่อใจไว้ซักหน่อย สำหรับเรื่องความรัก อย่าคาดหวังและ วางมาตรฐาน ISOมากนัก จนยากที่จะลืมเลือนได้ในชีวิต เพราะคุณเป็นคนรักคนไม่ง่ายนัก แต่ เวลารักแล้วให้หมดใจ เห็นจะต้องแนะนำนะครับว่าเผื่อใจไว้หน่อย สำหรับเรื่องความรัก อย่าคาด หวังและวางมาตรฐาน ISO มากนักว่าคนที่คุณรักต้องเป็นอย่างที่คุณต้องการ จงถามหัวใจว่า ยอม รับได้ไหมหากเขาเป็นสิ่งที่เขาเป็นอยู่อย่างธรรมชาติ คุณยังรักเขาอยู่หรือเปล่า หากรับได้ก็ผ่าน ความทุกข์ทรมานในภายหน้าได้ หากรับไม่ได้ก็ต้องยอมปวดใจ ไม่ตามใจตัวเอง เลือกคนที่คุณรัก เขาแล้วเขาอาจจะรักคุณน้อยกว่า จงเลือกคนที่เขารักคุณมากกว่าคุณรักเขา เพื่อให้ความรักของ คุณจะสถิตมั่นคงยืนนานในหัวใจของคนที่รักคุณ อารมณ์แห่งความรักปรารถนาอย่างรุนแรง และ เป็นคนไม่ยอมคน จึงมักจะมีปัญหากับคนรักในเวลาที่เริ่มศึกษาจิตใจกันสม่ำเสมอ อย่าเครียดและ เอาเรื่องความรักชีวิตคู่มาเป็นเรื่องใหญ่มากเกินไป เพราะมันจะบั่นทอนจิตใจของคุณมากกว่า ปัญหาด้านอื่น ๆ อันนี้เป็นอิทธิพลที่เกิดขึ้นจากดวงดาววันเกิดของคุณ อารมณ์รักของผู้หญิงที่เกิดวันอังคาร… เป็นคนชอบผู้ชายเอาใจ และดูแลเหมือนเด็กน้อย เป็นคนชอบคนที่กล้าลุยจริงจัง และรับ รองว่าเขาจะเป็นคนคุ้มครองคุณได้ ผู้หญิงวันอังคารมีความฝันหวานกับความรักสูง แต่อารมณ์ที่ แสดงออกไปมักจะเก็บกดความจริงในหัวใจเอาไว้ จนทำให้กลายเป็นคนดูเย่อหยิ่ง จนผู้ชาย รำคาญได้ แท้ที่จริงคุณเป็นคนที่มีอารมณ์แห่งความรักร้อนแรง และเป็นคนที่ไม่ชอบคนกะล่อน อัน นี้ต้องพยายามคิดเสียบ้างว่า หาได้ที่ไหนผู้ชายที่ไม่เคยโกหกกับผู้หญิงเลยในโลกนี้ แต่หากคุณไม่ ทำเป็นโง่ หรือว่าไม่รู้เดียงสาเสียบ้าง เขาก็จะรักคุณอย่างมีความรู้สึกว่าเขายิ่งใหญ่มาก อันนี้ก็เป็น เสน่ห์ในความรักอย่างหนึ่งเหมือนกันนะครับ หากเป็นม่ายหรือว่าเป็นคนผิดหวังอกหัก คุณจะเป็น คนที่ลุกขึ้นมาแต่งตัวใหม่และเดินหน้าหาใหม่เพื่อประชดรักเก่าได้เร็วมาก ลองสังเกตดูนะครับ ที่ สำคัญอย่าไปดูถูกผู้ชายที่เข้ามาชอบมาจีบแล้วคุณไปรังเกียจตอนแรก ๆ นะครับ จากตำราของผม คุณมักจะต้องใช้กรรมกับผู้ชายที่คุณไม่ชอบ ไม่สนใจในครั้งแรก แต่ท้ายที่สุดเกิดคุณกลับมารักกับ เขาอย่างจริงจังแล้วจะเสียฟอร์มนะครับ

วันพุธ

ความรัก ของผู้หญิงที่เกิดวันพุธ… หากเป็นความรักของผู้หญิงที่เกิดวันพุธกลางคืน เลยเวลา 18.00 น. โดยประมาณไปแล้ว ดวงชะตาความรักของคุณจะพบคู่ชีวิตที่ทรมาน เหน็ดเหนื่อยและน่ารำคาญมากเป็นพิเศษ เพราะ ดวงของคุณแข็งกว่าคู่ชีวิต จึงมีปัญหาไม่สบายใจอยู่เสมอ ฉะนั้นอยากเตือนว่าผู้หญิงที่เกิดวันพุธ หากจะแต่งงานหรือเลือกใครซักคนมาเป็นเนื้อคู่ ควรจะถามใจตนเองที่แท้จริงก่อน คุณเป็นคน เจ้าชู้ กล้าแสดงออก และกล้าที่จะยอมรับว่าความรักของคุณรุนแรง จึงเป็นส่วนหนึ่งที่อยากจะ เตือนให้คุณระวังชีวิตคู่ มีมากหลายคนผู้หญิงที่เกิดวันพุธ กลางคืนดวงชีวิตคู่ล้มเหลว และคุณเป็น คนชอบแสวงหาชีวิตแต่งงาน เพราะเป็นคนชอบมีคนคุ้มครองอยู่เสมอ แต่สำหรับความรักของผู้หญิงวันพุธทั่วไป.. คุณเป็นเรียบร้อยชัดเจน และมีความงามแบบ เหมาะสมที่จะเป็นคู่ชีวิตของใครก็ตามที่คุณหมายปอง เพราะเป็นคนขยัน และอดทน รวมกระทั่ง ยอมลำบากด้วยกัน เพื่อสร้างฐานะในวันหน้า มีความรักที่เกิดขึ้นแบบที่คุณเอง คิดวางแผนไว้แล้ว เนื้อคู่จึงเป็นเนื้อคู่ที่ไม่สำคัญที่วัย อาจจะมากกว่า หรือว่าไล่เลี่ยกัน คุณก็จะมีอารมณ์รักที่อยู่กันได้ ยกเว้นอย่าสร้างปัญหานอกบ้านมาถึงเธอเท่านั้น เธอไม่แคร์ให้เกียรติคุณเสมออารมณ์และแรง แต่ความรักของผู้หญิงวันพุธ เป็นคนหลงคนง่ายและปลื้มคนง่าย ต้องระวังมิฉะนั้นคุณจะเสียใจ ได้งานก่อสร้าง หรือโรงงานเหล็ก ตำรวจ และทหาร ก็ยังเป็นอาชีพที่เด่นที่คุณมักจะเลือกมาเป็นคู่ ครอง รวมกระทั่งนักธุรกิจนักลงทุน ที่มีความคิดสร้างตนเอง คุณจะเป็นคนหลงปลื้มในวิถีชีวิตของเขาเป็นพิเศษ อารมณ์รักของผู้หญิงวันพุธ มีอารมณ์อ่อนไหว เปราะบาง เรื่องมาก แต่ชัดเจน มีเหตุผล เวลาใจดีน่าใจหายเพราะดีมาก.. เวลาโกรธและไม่พอใจเสียงจะเปลี่ยนโทนให้สังเกตเอาไว้ อารมณ์รักชอบการให้เกียรติ และดู แลซึ่งกันและกัน ด้วยดาวแห่งดวงชะตาเป็นดาวที่หึงหวง และหวงตัว ทิฐิมาก จึงจะต้องพยายาม ลืมอดีตบ้าง มิฉะนั้นจะเป็นคนมีความทุกข์ด้วยเรื่องคุณไม่ยอมให้อภัย จะทำให้ครอบครัวไม่สงบ สุขได้ครับ

Advertisements

วันพฤหัสบดี

Advertisements
Advertisements

ความรัก ของผู้หญิงที่เกิดวันพฤหัสบดี ความอ้างว้าง และความไขว่คว้าความอาทรและอบอุ่น จากวัยเยาว์ ที่คุณขาดมาเสมอๆ ทำให้คุณมีความเก็บกดทางอารมณ์แห่งความโหยหา ความเข้าใจมากเป็นพิเศษ อย่างคิดนะครับหากใครก็ตามเห็นผู้หญิงวันนี้ ท่าทีภายนอกดูเรียบร้อยแล้วภายในหัวใจจะสมบูรณ์นะครับ นั้นแสดงว่าคุณดูเธอผิดไปอย่างมากทีเดียว ผู้หญิงที่เกิดวันนี้ เป็นคนที่ต้องการความมั่นใจ ความเชื่อใจ ความอบอุ่น และแสวงหาความรักทุกรูปแบบ ไม่ว่าการเรียกร้องความรักความสนใจจากพ่อแม่ หรือเครือญาติ รวมกระทั่งเพศตรงข้าม เมื่อถึงวัยอันสมควรก็ตาม อารมณ์มากเกินไป ทำให้สื่อสารไม่เข้าใจกับเพศตรงข้าม และผิดพลาดเกิดขึ้นเสมอ ๆ เป็นคนใจอ่อน และมีสงสารง่ายเกินไป จึงพบเสมอว่าชีวิตของผู้หญิงที่เกิดวันนี้หลายคนทีเดียว ที่มีชีวิตคู่ด้วยความสงสารมากกว่าความเข้าใจในความรักกัน และย่อมนำไปสู่ความหมดความสงสารหรือความอดทน ชีวิตคู่ล้มเหลวได้โดยง่าย ชอบคนที่เป็นผู้นำ สามารถปราบให้คุณสยบยอมรับความเป็นผู้นำของเขาได้ โดยส่วนมากคุณมักจะเลือกคนที่มีความคิด และดูเป็นผู้ใหญ่มากกว่าคุณ ชีวิตและอารมณ์แห่งความรัก จึงสามารถมีความสุขประคับประคองไปสุดฝั่งได้ อย่างน้อยชายในหัวใจของคุณ จะต้องเป็นคนที่ช่างสังเกต อารมณ์และความรู้สึกอันละเอียดอ่อนของคุณได้ ตามดวงเนื้อคู่ของผู้หญิงที่เกิดวันพฤหัสบดี ให้ระวังเพราะว่าดวงของคุณ มักจะต้องเผชิญกรรมกับชีวิตความรักหรือกล่าวได้ว่ามีความอาภัพในชีวิตคู่สูง มากกว่าผู้หญิงที่เกิดในวันอื่น ๆ ฉะนั้นหากคุณจะรักใครซักคน ต้องพยายามเลือกคนที่เขารักคุณมากกว่าที่คุณรักเขา คุณจะเป็นสมบัติแห่งหัวใจที่มีค่าสำหรับเขาอยู่ตลอดเวลา หากตามใจตัวเอง และเอาความสงสารเป็นสะพานแห่งความรักในชีวิตคู่ ชีวิตคู่ของคุณมีโอกาสล้มเหลวสูงมาก บางคนมีดวงการแต่งงานกับพ่อม่าย หรือมีชีวิตไปพัวพันใช้เวรกรรมกับคนมีเจ้าของแล้วอย่างทรมาน เพราะวิบากกรรมของตนเองนั่นเอง พบเนื้อคู่หรือการแต่งงานจะเกิดขึ้น อย่างใช้เวลาในการพิจารณาระยะหนึ่ง คุณก็จะต้องตัดสินใจการเข้าสู่ชีวิตคู่แห่งความรัก อย่าเป็นคนท้าทาย หรือว่าชอบลองดี เพราะพื้นฐานนิสัยเป็นคนคิดว่าตัวเองแน่ หากคุณจะเริ่มรักใครก็ตามแบบคิดจะเอาชนะเขา คุณจะแพ้ทั้งชีวิตอย่างแน่นอนขอให้เชื่อผม เนื้อคู่มักจะพบกันอย่างไม่คาดฝัน อาจจะด้วยการเดินทาง หรือว่าการทำงานโดยบังเอิญ บางคนมีคนแอบชอบอยู่นาน คุณก็แอบรู้ แต่ไม่กล้าเปิดเผยทั้งคู่ เมื่อวันแห่งดวงคู่มันลงตัว ก็จะมีโอกาสสัมผัสทำความเข้าใจกันอย่างฉับพลันของมันเอง ผู้ชายที่จะเป็นเนื้อคู่ของคุณส่วนมากจะเป็นนักบริหาร หรือทำงานด้านธุรกิจหรืออาชีพอิสระ รวมกระทั่งข้าราชการที่อยู่ในเครื่องแบบก็เป็นดวงชีวิตคู่ที่ลงตัวของคุณ เพราะดาวพฤหัสบดีของดาวคุณ มีดวงจะได้ดีมีชื่อเสียงระดับแนวหน้า เพราะดวงชีวิตคู่ที่ลงตัวของคุณ เพราะดาวพฤหัสบดีของคุณ มีดวงจะได้ดีมีชื่อเสียงระดับแนวหน้า เพราะดวงคู่ส่งเสริม คุณอาจจะเป็นคุณนายหรือคุณหญิงได้เพราะว่าดวงคู่ในอาชีพเครื่องแบบอย่างเห็น ได้ชัด อารมณ์ของผู้หญิงวันพฤหัสบดี คิดมาก ใจเสาะ เปราะบาง แต่ซ่อนไว้ในความรู้สึกข้างใน ทำให้เป็นคนมีบาดแผลแห่งหัวใจมากมาย หากไม่ลืมไปบ้าง จะสะสมแล้วเกิดเป็นความกดดันในชีวิตคู่ความรักได้ ชอบการแสดงตัวเป็นเจ้าของ และนิยมคนที่มีหัวใจสุนทรีย์ หรือว่าเป็นคนโรแมนติคบ้างในบางคราวของชีวิต เสียอย่างเดียวต้องระวัง ชอบเล่นกับไฟ ชอบท้าทายเกินไป ทำให้หัวใจของคุณพลาดพลั้งได้เช่นกัน ระวังไว้…

วันศุกร์

ความรัก ของผู้หญิงที่เกิดวันศุกร์… ดาวพุธเป็นดาวแห่งความรัก คุณจึงเป็นคนสองอารมณ์ บางครั้งชอบใครก็ชอบอย่างบ้า คลั่งมากมาย แต่หากว่ามีบางอย่างไม่ตรงใจเกิดขึ้นกลางทาง ก็จะนำมาคิดสับสนในชีวิต อย่างที่ ไม่น่าจะให้มันเกิดขึ้น เพราะความอ่อนไหวในอารมณ์ความรัก และจิตใจของผู้หญิงเกิดวันนี้สูง มาก คุณเป็นคนที่ต้องการคนดูแล และเข้าใจมากเป็นพิเศษ ไม่แปลกนักหากความรักของคุณ จะ เริ่มต้นจากคนที่สูงอายุมากกว่าในบทบาทแบบพี่น้อง เป็นคนจริงใจ ชอบคนที่รักษาสัจจะ ที่สำคัญ คุณเองก็ชอบคนที่สามารถจะนำทาง หรือว่าสยบความคิดอารมณ์รุนแรงของคุณได้ คน ๆ นั้นจะ สามารถพิชิตใจคุณได้เร็วกว่าคนอื่น ๆ ทีเดียว ผู้หญิงที่เกิดวันศุกร์ เป็นคนที่จะเกิดความรักด้วย ความสงสาร หรือว่าให้โอกาสกับคนที่มาทุ่มเทมากเกินไป ให้ระวัง ความหมายของ “ความสงสาร” กับ “ความรัก” มันเป็นคำสองคำที่ความหมายไม่เหมือนกัน แม้ว่าจะใกล้เคียงกัน แต่อย่าสับสนเอา มาเป็นคำเดียวกันอย่างเด็ดขาดนะครับ ด้วยคุณเป็นคนมีเสน่ห์ แบบผู้หญิงที่เป็นผู้หญิงในตัวเองชัดเจน หมายถึงแม้ว่าคุณจะเป็น ผู้หญิงทำงาน แต่คุณก็สามารถแยกบทบาทตัวเองได้สมกาลเทศะ ทำให้คุณสามารถมีเสน่ห์ครอง ใจเพศตรงข้ามได้ดีทีเดียว เป็นคนที่วาดวิมานแห่งผู้ชายในฝันสูงเกินไป ก็ย่อมผิดหวัง จำไว้ว่า ฐานะและความร่ำรวย สร้างใหม่หรือร่วมกันสร้างขึ้นมาได้ แต่พื้นฐานแห่งพลังความรักนั้น จะต้อง มีตั้งแต่เริ่มจะรักใครซักคน ชีวิตคู่ของผู้หญิงที่เกิดวันศุกร์ ส่วนมากปัญหามาจากตัวคุณเอง คน รอบข้าง หรือว่าญาติพี่น้องเข้ามาเป็นมือที่สามมากเกินไป ให้ระวังไว้ด้วย โดยมากคุณมักจะพบ กับคู่ชีวิตหรือคนที่จะมาสัมผัสหัวใจแห่งความรักของคุณ ในวงการการทำงานร่วมกัน หรือว่าการ ติดต่อค้าขายกันเป็นสิ่งเริ่มต้น บางคนอาจจะมีใจแอบชอบกันมานาน ตั้งแต่วันเรียนแล้วช่วยกันให้ กำลังใจสร้างโอกาส เพื่อความมั่นคงซึ่งกันและกันจนมาถึงวันที่เหมาะสม อาชีพคู่ชีวิตของคุณ ส่วนมาก รับราชการ มีตำแหน่ง หรือเป็นคนทำธุรกิจส่วนตัว อาชีพเหล่านี้เป็นโอกาสสำคัญที่คุณ จะได้ใกล้ชิด และหากเข้ามาก็สามารถพิจารณาเป็นพิเศษได้ ที่สำคัญหลักการครองเรือน ไม่ใช่ต่าง คนต่างคิด ต้องรู้และคำนึงให้มากกว่า ชีวิตคู่จะต้องรอมชอม ให้อภัย ให้เกียรติซึ่งกันและกันให้ มากนะครับ นาวาชีวิตคู่ของคุณ จึงจะไปได้รอดถึงฝั่งในที่สุดได้…. อารมณ์รักของผู้หญิงที่เกิดวันศุกร์…. ความรักเป็นพลังที่ยิ่งใหญ่ หากเปี่ยมด้วยการให้โอกาส ให้อภัย และเข้าใจสัจธรรม ก็ สามารถจะเป็นพลังที่เหนี่ยวรั้งให้คนสองคน อยู่ร่วมกันด้วยสันติสุขได้ ความรักสามารถละลาย ความแค้น และสามารถเป็นยารักษาแผลทางใจที่ดีที่สุดได้ หากคุณใช้ความรักให้เป็นศิลปะที่ งดงาม คุณจะเป็นคนที่สามารถครองหัวใจผู้ชายที่เลือกเป็นเนื้อคู่ได้อย่างสง่างาม เช่นกัน อารมณ์ รักของคุณเป็นอารมณ์ที่เรียกร้อง และต้องการการดูแล ความเข้าใจ การเอาใจใส่จากคู่รักเป็นเรื่อง ธรรมดาของผู้หญิงทุกคน แต่อย่าใช้อารมณ์สำหรับการแก้ปัญหา หรือว่าในช่วงอารมณ์กดดันมาก ๆ จะต้องหลีกหนีพักสติเสียก่อน จึงสามารถแก้ปัญหาในการครองเรือนครองรักได้ ที่กล่าวเช่นนั้น เพราะว่าคุณเป็นคนที่รักใครรักจริง แบบถวายชีวิต แต่หากเขาทำให้คุณผิดหวังหรือว่าเสียใจ คุณ จะเก็บสะสมมันเป็นพลังแห่งความแค้น ซึ่งไม่ดีสำหรับตัวคุณเอง และวิบากกรรม มันจะสร้างให้ ต้องสืบสานเจ็บปวดเกิดมารับกรรมแห่งหัวใจอย่างงี้อีก ในภพหน้า จึงควรมองความรักแบบสร้าง สรรค์ และชีวิตคู่ด้วยอารมณ์ที่เข้าใจ อย่างสวยงาม คุณจะเป็นคนที่มีความสุขในชีวิตรักได้ดีที เดียว…

วันเสาร์

Advertisements

ความรัก ของผู้หญิงที่เกิดวันเสาร์ ดาวแห่งชีวิตคู่ของคุณ เป็นดาวที่อยู่ในอำนาจของ “ดาวเสาร์” แห่งวันเกิด ทำให้ดาวศุกร์ ซึ่งเป็นพลังของความรัก ความรู้สึกอบอุ่นและการตัดสินใจใช้ชีวิตคู่กับใครซักคนสำหรับชีวิตของ คุณ เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นอย่างฉับพลัน นั่นก็หมายถึง คุณมีโอกาสแต่งงาน หรือใช้ชีวิตคู่แห่งความรัก อย่างไม่คาดคิด หรือตริตรองระยะยาวนานเพียงพอ สิ่งเหล่านี้ อาจจะเกิดจากภาวะกดดันรอบข้าง จากญาติในครอบครัว หรือว่าความบังเอิญอย่างลงตัวเกิดขึ้น ชีวิตแห่งหัวใจความรักของผู้หญิงที่ เกิดวันเสาร์ จึงเป็นคนที่มีความว้าเหว่ หรือว่ารู้สึกโดดเดี่ยว แม้กระทั่งในขณะที่อยู่กับคู่ชีวิตแล้วก็ ตาม สภาวะจิตตรงนี้มันเกิดจากอิทธิพลดาวศุกร์มาแทรกดาวเสาร์แห่งอำนาจวันเกิดของ คุณนั้น เอง เมื่อรู้เท่าทันก็ต้องฝึกให้จิตใจของตนเอง เป็นคนยอมรับสภาพจะได้เป็นธรรมชาติ และไม่มี ความร้อนรุ่มในความทุกข์ อันมักเกิด มาจากความรักเป็นส่วนใหญ่สำหรับคุณด้วยซิครับ ดาวศุกร์ ส่งผลให้เกิดอิทธิพลทางจิตใจต่อคุณ ผู้หญิงเกิดวันเสาร์ เป็นคนมีความมั่นใจใน บุคลิกภาพตนเองพูดตรงไปตรงมา คุณอาจจะไม่สวยสะดุดตา แต่ก็มีมาดนางพญาเหลือกินจริง ๆ เป็นคนที่เก็บรายละเอียด สำหรับการคบกับเพศตรงข้ามทุกคน ระวังนะครับความรักเป็นเรื่องของ การจูนเครื่องเข้าหากัน ไม่ใช่การให้ปฏิญาณสัญญา ที่ทำผิดแล้วจะลงโทษสถานเดียว คุณต้องฝึก และทำความเข้าใจเรื่องความรักและชีวิตคู่ให้มาก เพราะว่าอารมณ์คุณเป็นคนอ่อนไหวมากกว่าผู้ หญิงที่เกิดวันอื่น ๆ ตรงที่แคร์คำพูดยึดสัจจะมากเกินไปสำหรับคนที่จะมาเป็นคู่ครอง ความอ่อนหวานของคุณจะมีผลมาจากการกระทำ หรือว่าการปฏิบัติมากกว่า ตรงนี้เป็นเหมือนกับว่าหัวใจ ของคุณอยากบอกว่า ใครก็พูดได้ว่าจะรักคู่ชีวิตมากแค่ไหน แต่คำพูดไม่ศักดิ์สิทธิ์เป็นรูปธรรมเท่า กับการกระทำ คุณจึงเป็นคนที่แสดงออกถึงความอาทรและความรัก จากการปฏิบัติมากกว่าคำพูด ตรงนี้ขอสนับสนุนว่าเป็นสิ่งที่ดี แต่ก็ขอเตือนว่า ผู้ชายแทบทุกคนก็มักจะเรียกร้องเกินความพอดี เขาก็ยังต้องการความอ่อนหวาน จริตของผู้หญิงจากคนรักของเขา คุณจะต้องทำความเข้าใจว่า ความรักและชีวิตคู่ ไม่มีทฤษฎีใดในโลกนี้จะตายตัวเสมอไปนะครับ ขอเตือนว่า หากจะให้ชีวิต ความรักมีความสุข ต้องยอมรับความเป็นจริงบางด้านของธรรมชาติของผู้ชายด้วย จะเป็นการดี สำหรับคุณ อารมณ์แห่งความรักของผู้หญิงที่เกิดวันเสาร์ เป็นคนที่ผู้ชายวางตัวเป็นผู้ใหญ่ เป็นผู้นำ คุณได้ทางความคิด ไม่พูดมากเพ้อเจ้อ หรือว่าผู้ชายขี้บ่นคุณจะไกลห่างทันที อารมณ์ของผู้หญิง วันเสาร์ จะเก็บความรู้สึกได้ดีพอควร หากใครอยากจะรู้ใจของผู้หญิงวันนี้ จะต้องทดสอบด้วย ความอดทนของตนเอง เป็นคนรับผิดชอบ และมีแรงผลักดัน กำลังใจเด็ดเดี่ยว ยอมลำบากได้หาก ว่าสบายใจ แต่ทิ้งทุกอย่างได้เหมือนกัน หากรู้สึกว่าคับใจ ผู้หญิงวันเสาร์ เป็นคนที่มีความรู้ ความคิด และให้โอกาสกับเรื่องความผิดพลาดเรื่องความ รักได้ ด้วยเหตุผลอย่าลืมปัญหา เพราะว่าเธอจะแคร์ และมีความรู้สึกเจ็บปวดมาก หากคนที่เธอรัก เป็นคนที่ไม่มีสัจจะ ชีวิตคู่หรือความรักของผู้หญิง วันเสาร์ มักจะพบกันในแวดวงการทำงาน หรือการติดต่อ สัมพันธ์กัน การเดินทางนำให้เส้นทางชีวิตมีโอกาสพบกับคนที่คุณรอคอยได้ ญาติเจ้ากี้เจ้าการมัก จะทำหน้าที่เป็นพ่อสื่อแม่ชักเข้ามาเกี่ยวขัองกับชีวิตคู่เกิดขึ้นมากพอ สมควรเช่นกัน… ข้าราชการ นักพัฒนา นายธนาคารหรือคนทำงานธนาคาร รวมกระทั่งกัปตันเครื่องบิน และตำรวจ แพทย์ เป็นคนในวงการที่มีสิทธิ์เป็นเนื้อคู่ของผู้หญิงที่เกิดวันเสาร์มากที่สุด อารมณ์รักของผู้หญิงที่เกิดวันเสาร์ ดาวศุกร์ทำให้คุณเป็นคนใจน้อยง่าย และเป็นคนที่เก็บกด ความรู้สึกตรงนี้ บางครั้งก็น่า รำคาญนะครับ เพราะว่าจะต้องการอะไรก็ต้องบอก หากคุณคิดว่าเป็นแฟนกันเป็นคู่ชีวิตกันต้องรู้ความรู้ สึกของคุณหมด ก็เห็นแก่ตัวเกินไป ผู้หญิงวันนี้จะมีความรักโดยเลือกจากความพร้อม เหมาะสม ทางจิตใจ แต่ไม่ใส่ภาวะเศรษฐกิจวัตถุมากกว่าความจริงใจ อารมณ์รักของผู้หญิงวันเสาร์ จึงเป็น คนที่เรียบง่าย มีเสน่ห์ และเป็นคนเอาใจตนเอง..ปรับปรุงนิดหน่อย ก็ดีเยี่ยมทีเดียวครับ

[pt_view id=”5d85dbfzy3″]

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า