- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวงแอน จักรพงษ์ ข้ามเพศพันล้าน สวย รวย เลือกได้!!

แอน จักรพงษ์ ข้ามเพศพันล้าน สวย รวย เลือกได้!!


Advertisements

แอน จักรพงษ์ ข้ามเพศพันล้าน สวย รวย เลือกได้!!

 

กลายเป็นคนดัง และเป็นที่รู้จักกันอย่างมากมาย สำหรับ นักธุรกิจสาวสวย ที่เธอคือ ผู้หญิงข้ามเพศที่รวยที่สุดในประเทศไทย เผลอๆเธอเป็นนักธุรกิจสาวที่รวยติดอันดับโลกไปแล้วด้วย นาทีนี้คงไม่มีใคร ไม่รู้จักคุณ แอน จักรพงษ์ …

Advertisements

ล่าสุดหลังจากที่เธอได้ไปออกรายการ แฉ แล้วไปพูดเรื่องชีวิตรัก และรสนิยมความรักของเธอ กลายเป็นประเด็นที่ถูก พูดถึงกันใหญ่ ที่เธอได้ให้สัมภาษณ์ ถึงชีวิตรัก และชีวิตส่วนตัวของเธอ แถมได้เปิดเผยถึงเรื่องรสนิยมทางความรัก ที่เธอมีสามีพร้อมกันถึง 4 คน!!

โดยงานนี้เจ้าตัว ได้เล่าว่า สามี 4 คนอยู่บ้าน 4 หลัง ไม่งั้นเดี๋ยวจะตีกัน จริงๆบ้าน 8 หลัง แบ่งกันอยู่ แม่กับลูก น้องสาว ตัวแอนอยู่คนเดียว สามีอีกคนละหลัง แล้วแต่ว่าจะเรียกใคร

Advertisements

Advertisements

พูดถึงประเด็นเรื่องแฟนคนหนึ่งที่แย่งมาจากนางงามจักรวาล  เธอบอกกว่าปรบมือข้างเดียวมันไม่ดัง แต่ตรงนั้นไม่ได้สำคัญ ที่เขาไม่ได้ร่วมงานกับเราต่อเพราะขี้เกียจ นอนตื่นสาย ต่อยกับน้องชาย ที่สำคัญ เขาเมาตลอด คือน้องชายเขาก็มาอยู่ด้วยกัน

พิธีกรได้ถามต่ออีกว่า เคยคบทั้ง 4 คน พร้อมกันเลยหรือ แอน จักรพงษ์ ก็ตอบว่า ฉันบอกว่าฉันคบผู้ชายทีเดียว 4 คน เขามากันหมด ใครจะมีปัญหากับฉัน เพราะเค้ามา เค้ายอม คนที่วิจารณ์ฉัน เอาที่ไหนมาวิจารณ์ เขาอยู่คนละบ้านนะพี่น้องเพราะต่อยกัน แต่เขาเป็นสามีฉันทั้งคู่ น้องเขายังอยู่กับฉัน คือฉันไม่ต้องจ่ายเงินเขาเพราะเขาไม่ใช่ผู้ชายขายตัว ทุกคนเขาทำงาน แล้วพอเกเรฉันเทเลย แล้วเขามีเงินเดือน 7 หลัก

ส่วนแฟนคนที่พามาวันนี้เป็นนักฟุตบอลตุรกี เรียนรัฐศาสตร์ ฉันเดินไปผิวสวยๆเขาก็ตามมา ตอนนี้ยังไม่เลือกคนนี้ ตอนแรกมี 4 คนเหลือ 3 ตัดไปและไม่การันตีว่าจะเพิ่มอีก 2 หรือเปล่า บ้านว่างอีก 2 หลัง เราเลข 4 กว่าเราใช้ชีวิตจนคุ้มเลย เราไม่ได้ส่งเสริมให้ใครคบซ้อน ฉันกล้าบอกหมดคบทีเดียว 4-5 คน ฉันบอกชัดเจนว่ามันคือออดิชั่นต้องลองอยู่ด้วยกัน นอนด้วยกัน เราเสียเวลาไม่ได้ เขามีวิสัยทัศน์ที่พิเศษ เราไม่ต้องการเลี้ยงผู้ชายขายตัว แอน จักรพงษ์ กล่าว

Advertisements

ส่วนเรื่องของดวง ราศีที่ช่วงนี้จะมีปัญหา จุกจิก กวนใจ เรื่องคู่ และความรัก ได้แก่ราศีต่อไปนี้…

ราศีพิจิก

ความรักคนมีคู่แอบมีปัญหาซ่อนอยู่ มีเรื่องจุกจิกกวนใจเกี่ยวกับคนรัก หรือมีปัญหาที่ไม่ชัดเจน ให้คอยแก้ไขตลอดเวลา อย่านิ่งนอนใจควรรีบแก้ไขก่อนจะสาย คนโสด ระวังรักเก่า คนเก่า จะกลับมากวนหัวใจ

Advertisements

 

เปิดหมด! แอน จักรพงษ์ เล่าประสบการณ์ คบผู้ชายทีเดียว 4 คน ย้ำไม่เคยปิดบังใคร

 

 

[pt_view id=”5d85dbfzy3″]

Advertisements

Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า