- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวงมาแล้วจ้า TikTok พี่ติ๊ก เจษฏาภรณ์ ไปตามพี่เค้ากัน...

มาแล้วจ้า TikTok พี่ติ๊ก เจษฏาภรณ์ ไปตามพี่เค้ากัน…


Advertisements

มาแล้วจ้า TikTok พี่ติ๊ก เจษฏาภรณ์ ไปตามพี่เค้ากัน…

 

ชั่วโมงนี้คงยังไม่มีใคร ไม่รู้จัก แอ๊พ วิดีโอสั้น สุดฮิต อย่าง TikTok ที่กำลังได้รับความนิยมทั่วโลก บางคลิปที่ดังๆ และมีคนดูเยอะ มียอดการกดถูกใจ หลายล้านครั้ง เรียกได้ว่าเป็นปรากฏการณ์ใหม่แห่งโลกออนไลน์ ที่ทั้งคนธรรมดา และดาราดังหลายคนในบ้านเรา ต่างก็โหลดแอ๊พนี้มาเล่นกัน โดยเฉพาะในช่วงโควิดที่ผ่านมา TikTok ได้รับความนิยมอย่างมาก…

 

คนดัง คนล่าสุดที่หลุดเข้ามาในโลกแห่งคลิปสั้น TikTok คือพระเอกหน้าเด็กตลอดกาล พี่ติ๊ก เจษฎาภรณ์ พระเอกขวัญใจสาวน้อย สาวใหญ่ทั่วเมืองไทย ที่ทำเซอร์ไพรซ์แฟนๆด้วย การเปิดแอคเค้าท์ TikTok ใหม่ แบบอยู่ดีๆ ก็โผล่มาให้กรี้ดกร้าด กับความหล่อ ความน่ารัก และความหน้าเด็กของพี่แก ถึงแม้ปัจจุบันจะกลายเป็นคุณพ่อไปแล้ว แต่ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าหนังหน้าของพี่แกยังเด้งเต่งตึง และดูเด็กมาก เรียกได้ว่ากาลเวลาทำอะไร พี่ติ๊ก เจษฏาภรณ์ ของเราสาวไทยไม่ได้เลยจริงๆจ้า…

Advertisements

ใครที่สนใจอยากไปตามดู พี่ติ๊ก เจษฏาภรณ์ ของเราโชว์ลีลาเต้น และได้เห็นหน้าหล่อๆของพี่ติ๊ก ในอิริยาบทต่างๆ ก็ลองเข้าไปตามกันดูนะจ๊ะ ที่นี่เลย

Advertisements

ส่วนราศีที่ช่วงนี้มีเกณฑ์จะได้ลงทุนทำอะไรใหม่ๆ หรือเปิดโครงการ กิจการใหม่ๆ คือราศีนี้…

Advertisements

Advertisements

Advertisements

ราศี กันย์

มีเกณฑ์ลงทุน ขยายแผนงาน หรือเปิดโครงการใหม่ หรือกำลังคิดจะเริ่มทำอะไรที่แปลกใหม่ เป็นเรื่องที่ไม่เคยทำมาก่อน และคิดจะทำเพราะอยากลองอะไรใหม่ๆ สนุกๆในชีวิต  และจะได้ผลตอบรับที่ดีกลับมา…

 

[pt_view id=”5d85dbfzy3″]

Advertisements

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า