- Advertisement -
หน้าแรกบทความ4 นักษัตร อาภัพรัก รักใครก็นกไปหมด

4 นักษัตร อาภัพรัก รักใครก็นกไปหมด


Advertisements

4 นักษัตร อาภัพรัก รักใครก็นกไปหมด

เปิด ดวง 4 นักษัตร มีเกณฑ์ “อาภัพรัก” ในเดือนกุมภาพันธ์นี้ แต่จะเป็นชาวนักษัตรไหนที่อาภัพรัก มาเช็กกันค่ะ 

ปีชวด ถึงแม้จะมีความสามารถเก่งกาจในการงานแค่ไหนก็ตาม แต่ด้านความรักค่อนข้างอับโชคไม่สดใสมากนัก มักจะมีเหตุให้ต้องเลิกรากับคนรักอยู่บ่อยครั้ง หากยังไม่พร้อมก็ควรที่จะครองโสดอยู่คนเดียวไปก่อนสักพัก

Advertisements

ปีมะเมีย  ยังหวังเรื่องความรักที่สมปรารถนาได้ยาก เพราะรักที่เจอในเวลานี้ส่วนมากมักจะเป็นแบบรักเล่น ๆ แบบลม ๆ แล้ง ๆ ยังหาความมั่นคงจริงจังได้ยาก และที่สำคัญยังมีความรู้สึกที่หวงความโสดรักชีวิตอิสระค่อนข้างมาก

ปีจอ    อาจจะถึงเวลาที่ต้องชัดเจนกับความรักอย่างจริงจังเสียที หากรักที่เป็นอยู่ในเวลานี้มีแต่ความทุกข์ทรมานกายใจ ก็ควรที่จะปล่อยวางและหันมาใส่ใจดูแลตนเองดีกว่า รักที่มีคนอื่นเข้ามาช่วงชิงแข่งขันมีแต่เสียเปรียบอย่างมาก

Advertisements

ปีกุน  การหลงเชื่อคนอื่นง่ายเกินไปอาจจะเป็นบ่อเกิดให้ความรักร้าวฉานขึ้นมาได้ หากสิ่งใดที่ไม่แน่ใจก็ต้องพิสูจน์ด้วยตนเอง ไม่ควรไปรับฟังความคนอื่นข้างเดียวมากเกินไป และต้องคอยสังเกตพฤติกรรมคนรักให้ดีด้วย

Advertisements

Advertisements

 

แหล่งข้อมูล

Advertisements

โทรดูดวงได้ที่ 1900111126

 

[pt_view id=”5d85dbfzy3″]

Advertisements

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า