- Advertisement -
หน้าแรกบทความราศีไหน! ดวงเฮง จะมีข่าวดีรับตรุษจีน 2564

ราศีไหน! ดวงเฮง จะมีข่าวดีรับตรุษจีน 2564


Advertisements

ราศีไหน! ดวงเฮง จะมีข่าวดีรับตรุษจีน 2564

ดวงเฮง ที่สุด! เปิดดวง 3 ราศี ดวงเฮง เตรียมจะมีข่าวดีรับตรุษจีน 2564 แต่จะเป็นใครบ้างที่ดวงดีแบบนี้ รีบมาเช็กดวงครึ่งเดือนแรกนี้กันเลยค่ะ

ราศีสิงห์

Advertisements

ชาวราศีสิงห์ปักษ์นี้เรียกว่าเป็นช่วงเวลาแห่งความสำเร็จ น้ำขึ้นให้รีบตัก ชื่อเสียง เกียรติยศ การเลื่อนขั้นปรับตำแหน่งกำลังมา แถมมีโชคลาภให้ได้เห็นอีกด้วย การงาน  งานดีงานปังได้โอกาสที่ดี มีความสำเร็จ เลื่อนขั้นปรับตำแหน่ง ธุรกิจก้าวหน้าเติบโตทำกำไรให้แบบเป็นกอบเป็นกำ โปรเจ็คใหญ่ผ่านได้ด้วยดี การเงิน  ไหลเวียนคล่องตัว มีโชคลาภก้อนใหญ่ หรือหวังเงินรอเงินอะไรอยู่ก็ได้ตามที่คาดหวังตั้งใจ คิดยื่นกู้ ลงทุนด้านอสังหาฯ ต่างๆ ก็มีกำไรรออยู่ ความรัก  คนมีคู่แล้ว แฟนรักแฟนตามใจ ทำตัวให้น่ารักมีเสน่ห์เข้าไว้ แฟนจะรักแฟนจะหลง อยากได้อะไรจะได้ แต่อย่าดื้ออย่าซนอยู่โอวาทเอาไว้ คนโสด มีโอกาสมีแฟนกับเขาแล้ว เผลอๆ จะมาแบบไม่ทันตั้งตัวกันเลยทีเดียว

วิธีแก้เคล็ด  ไหว้องค์พระพิฆเณศ

Advertisements

 

ราศีธนู

Advertisements

ชาวราศีธนูปักษ์นี้เป็นช่วงเวลาที่อะไรหลายอย่างดีขึ้น การงานโดดเด่น เรียกว่ามีชื่อเสียง คนรู้จัก มีการเดินทางมากขึ้น ได้แต่งเนื้อแต่งตัวดูดี เจอผู้หลักผู้ใหญ่ รวมถึงการเงินก็จะดีขึ้นเงินเข้ามากขึ้น การงาน  ถือว่าเป็นช่วงเวลาแห่งโอกาสได้แสดงฝีมือให้ทุกคนได้เห็น เป็นที่ไว้วางใจจากผู้ใหญ่ให้ดูแลงานสำคัญ โปรเจคใหญ่ มีการเดินทางไปนู้นมานี่ มีการเลื่อนขั้นปรับตำแหน่ง ใครหางานใหม่ได้งานที่ดีมากขึ้น คนทำธุรกิจมีโอกาสทำกำไร การเงิน  โดดเด่นมีความมั่นคงสูง เงินเข้ามาไม่ขาดมือ เรื่องใช้จ่ายมีเป็นธรรมดาไม่เดือดร้อน มีโชคลาภ และใครทำสวยก็เป็นช่วงที่ทำศัลยกรรมได้เช่นกัน ความรัก  คนมีคู่แล้ว ช่วงนี้อาจไม่ค่อยมีเวลาได้สวีทกับแฟน ด้วยงานที่ยุ่งรัดตัว แต่ก็ยังมีความรู้สึกรักและเป็นห่วงเป็นใยกันโดยตลอด คนโสด เนื้อคู่กำลังมาจ้า อาจต้องมีการเดินทางท่องเที่ยวบ้าง จะได้เจอคู่จากการเดินทาง แต่ก็เช็คด้วยอย่าไปพื้นที่เสี่ยง

วิธีแก้เคล็ด  ทำบุญบริจาคสร้างโบสถ์หรือบูรณะซ่อมแซมโบสถ์แล้วอุทิศให้เทวดารักษาตัว

Advertisements

 

ราศีมังกร

Advertisements

ชาวราศีมังกร เรียกว่าเป็นช่วงเวลาที่ทำอะไรก็ดีงามไปหมดทุกสิ่งอย่าง จะค้าขายลงทุน ซื้อขาย ที่ดิน บ้าน คอนโดประสบความสำเร็จทั้งหมด อารมณ์ดีมีความความสุขและมีความมั่นคง การงาน  มีความโดดเด่นก้าวหน้า มีการเลื่อนขั้นปรับตำแหน่ง การงานดี มีโปรเจ็คใหญ่ให้ทำ ธุรกิจก้าวหน้ามั่นคง ใครจะศึกษาต่อหรือเรียนรู้อะไรเพิ่มก็ถือว่าเป็นจังหวะที่ดี ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนช่วยเหลือ การเงิน  โดดเด่นคล่องตัวมาก มีเงินเข้ามาหลายทาง โดดเด่นด้วยอสังหาริมทรัพย์ การทำเกษตร พืช ผล อาหารสด อาหารแปรรูปต่างๆ ทำกำไรดี มีเกณฑ์ได้เงินก้อนใหญ่ ได้บ้าน ได้ที่ดิน มีโชค ความรัก  คนมีคู่แล้ว ความรัก มีความมั่นคงให้ชีวิตคู่ คุยกันรู้เรื่องมากขึ้น อยู่กันแบบผู้ใหญ่มีอะไรปรึกษาหารือกันได้เป็นอย่างดี คนโสด มีโอกาสเจอคู่อายุมากกว่า แต่บอกเลยว่าเป็นดี และเกื้อหนุนเราได้

Advertisements

วิธีแก้เคล็ด  ทำบุญที่ดิน การศึกษา ทำบุญข้าวสารอาหารแห้ง

 

แหล่งข้อมูล

 www.horoworld.com

 

[pt_view id=”5d85dbfzy3″]

Advertisements

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า