- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวงอองซานซูจี หมดอิสรภาพอีกครั้ง ราศีใดในช่วงนี้ ควรระวังและอย่าประมาท!!!

อองซานซูจี หมดอิสรภาพอีกครั้ง ราศีใดในช่วงนี้ ควรระวังและอย่าประมาท!!!


Advertisements

อองซานซูจี หมดอิสรภาพอีกครั้ง ราศีใดในช่วงนี้ ควรระวังและอย่าประมาท!!!

 

กลายเป็นข่าวที่ตอนนี้ทั่วโลกกำลังให้ความสนใจ เกี่ยวกับ ประเด็นเรื่องของ อองซานซูจี ที่ถูกเจ้าหน้าที่ระดับสูงของเมียนมา ควบคุมตัวไปด้วยเหตุผลทางการเมือง และทางทางกองทัพเมียนมาได้มีแถลงการณ์ว่า ได้ประกาศสถานการณ์ฉุกเฉินภายในประเทศ…

จากข้อมูลของเว็บไซต์ข่าว BBC มีรายงานการเปิดเผย ของโฆษกพรรคสันนิบาตแห่งชาติเพื่อประชาธิปไตย หรือพรรค NLD ที่ยืนยันว่า นาง อองซานซูจี ที่ปรึกษาแห่งรัฐ ได้ถูกทหารบุกเข้าควบคุมตัวที่บ้านพัก เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา

Advertisements

ทั้งนี้สื่อท้องถิ่นของเมียนมา รายงานว่า อองซานซูจี ตลอดจนประธานาธิบดี อู วิน มินต์ กำลังอยู่ภายใต้การควบคุมตัวของทหาร ขณะที่มีรถถังและทหารออกอยู่เต็มถนน ในกรุงเนปิดอว์ และเมืองย่างกุ้ง ขณะที่การสื่อสารในกรุงเนปิดอว์ถูกตัดขาด ท่ามกลางสถานการณ์ตึงเครียดของกระแสข่าว ว่าจะมีการรัฐประหารเกิดขึ้น

Advertisements

ซึ่งก่อนหน้านี้ รัฐสภาเมียนมา มีกำหนดเปิดการประชุมนัดแรกในวันที่ 1 ก.พ. นับตั้งแต่ได้รับเลือกเข้าสภา แต่กองทัพมีคำสั่งให้เลื่อนการประชุมออกไปก่อน พร้อมคำขู่ว่าอาจจะมีการรัฐประหาร หลังจากรัฐบาลเพิกเฉยต่อข้อกล่าวหา ทุจริตการเลือกตั้งเมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายน 2563 ที่ผ่านมา ซึ่งในการเลือกตั้งครั้งล่าสุด พรรค NLD ของ อองซานซูจี ได้รับชัยชนะในที่สุด…

Advertisements

ส่วนราศีที่ช่วงนี้ ต้องระวังเรื่องผลประโยชน์ และความขัดแย้งกับผู้ใหญ่ หรือผู้มีอำนาจ และต้องระวังและรับผิดชอบหน้าที่ตัวอเองให้ดี ได้แก่ราศีต่อไปนี้…

Advertisements
Advertisements

ราศีเมถุน

อย่าเข้าไปยุ่ง ขัดผลประโยชน์ใคร ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดี สำหรับเจ้าของกิจการ อย่าประมาท ที่จะไว้วางใจลูกน้อง และพนักงานมากเกินไป โดยเฉพาะเรื่องเงิน อาจนำมาซึ่งความเดือดร้อนได้ในภายหลัง

Advertisements

 

[pt_view id=”5d85dbfzy3″]

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า