- Advertisement -
หน้าแรกบทความโสดนานเกินไปแล้ว!!! ราศีที่โสดอยู่ หนูรอคนมาจีบ วาเลนไทน์ นี้...

โสดนานเกินไปแล้ว!!! ราศีที่โสดอยู่ หนูรอคนมาจีบ วาเลนไทน์ นี้…


Advertisements

โสดนานเกินไปแล้ว!!! ราศีที่โสดอยู่ หนูรอคนมาจีบ วาเลนไทน์ นี้…

 

ถ้าพูดถึงความโสด อยากจะบอกว่าเรื่องนี้ ไม่เข้าใคร ออกไใคร บางคนโสดอยู่เพราะเพิ่งจะเลิกกับแฟน บางคนโสด เพราะอยากโสด อยากอยู่คนเดียว ไม่ชอบแชร์ชีวิตกับใคร หรือบางคน โสด เพราะเคยมีความรัก แต่พอแยกจากหรือจบกันไป อาจยังฝังใจ และยังไม่กล้าเริ่มต้นใหม่ เพราะกลัวหัวใจจะเจ็บซ้ำๆ…

 

แต่เมื่อถึงเวลา ที่ความโสดของเรานั้น เดินทางมาถึงจุดๆหนึ่ง ด้วยความเป็นมนุษย์ เป็นคนธรรมดา ที่มีความรู้สึก สุข เศร้า เหงา รัก ความโสดมักจะทักทาย ด้วยความรู้สึกเปล่าเปลี่ยว เหมือนจะบอกว่าเราอยู่คนเดียวนานเกินไปแล้วนะ!!! เธอต้องมีใครสักคนมาอยู๋เคียงข้างได้แล้ว ถึงแม้เราจะบอกว่าไม่ต้องการ แต่เสียงหัวใจมันก็ร้องตะโกนทุกวัน ว่าเลิกโสดได้ยัง วาเลนไทน์ นี้หัวใจอยากทำงานแล้ว!!!

Advertisements

 

เอาหล่ะ ใครที่กำลังโสดอยู่ เรามาดูกันหน่อย เผื่อว่าเพื่อนๆอยากจะกำลังจีบใคร หรืออยากคิดมีคนรู้ใจเหมื่อไหร่ มาดูกันว่า ชาวราศี เหล่านี้ เค้าโสดจริง โสดจัง โสดนานเกินไปแล้ว โสดแบบ หน้าจอเงียบเหงา ไม่มีข้อความเข้าเลยสัก App เดียว ใครทักมาจะตอบไวมาก แบบอ่านปุ๊ป ตอบปั๊บ จะมีราศีไหนกันบ้างน้า…

 

Advertisements

 

Advertisements

 

2564 ปีแห่งความสุข ของคนเกิดใน 4 ราศีนี้

วาเลนไทน์ นี้ ราศีใด จะเลิก!! เป็นพี่น้อง แต่จะได้เป็น…แฟน

Advertisements

กำดอกกุหลาบแดงแล้วไปขอแฟนกับ พระตรีมูรติ

 

[pt_view id=”5d85dbfzy3″]

Advertisements
Advertisements

Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า