- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวงโป๊ะแตก!! เปิดTimelineโควิด ข้าวโอ๊ต AXIS

โป๊ะแตก!! เปิดTimelineโควิด ข้าวโอ๊ต AXIS


Advertisements

โป๊ะแตก!! เปิดTimelineโควิด ข้าวโอ๊ต AXIS

 

จากที่เมื่อช่วงสัปดาห์ก่อนที่มีข่าวของ ดีเจมะตูม แสดงผลตรวจว่าตัวเองนั้น ได้ติดเชื้อโควิด19 ซึ่งเป็นการติดเชื้อจากงานปาร์ตี้ ทำให้งานนี้กลายเป็นเรื่องใหญ่ เพราะหลังจากนั้น ก็ปรากฏว่าคนในวงปาร์ตี้เดียวกัน หลายคนนี้ตรวจพบเชื้อ จนขยายการแพร่ไปในวงกว้าง…

 

อีกหนึ่งกรณีที่ตอนนี้สังคมกำลังให้ความสนใจคือ นักร้องหนุ่มวัย 23 ปี ข้าวโอ๊ต หรือ คริษฐ์ พรรณธรรม จากวง AXIS เนื่องจากในคืนวันที่ 18 มกราคม มีคนในวงได้โชว์ภาพเค้กวันเกิดลง อินสตาแกรม ต่อมาในวันนี้ 27 มกราคม 18.30 น. ทางค่ายเพลง กอนโดล่า เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ต้นสังกัดของวง AXIS ได้โพสต์ผ่านเพจ AXIS Gondola Official โดยระบุว่า อาจเป็น ข้าวโอ๊ต AXIS ตามข่าวลือที่ไปเซอร์ไพร้ซ์ ดีแจมะตูมในวันนั้น…

Advertisements

จากนั้นผู้จัดการส่วนตัวของ ข้าวโอ๊ต AXIS ได้ออกมายอมรับ ว่าเผยว่าน้องไปร่วมเซอร์ไพร้ส์วันเกิด ดีเจมะตูม จริง และได้เดินทางไปโรงแรมบันยันทรี เพื่อไปร่วมปาร์ตี้วันเกิด ดีเจมะตูม แต่โอ๊ต AXIS พอกลับมาแล้วก็ มีอาการป่วย จึงได้ไปตรวจหาเชื้อ และพบว่ามีเชื้อโควิด-19 ประมาณ 5% และได้พักรักษาตัวที่โรงพยาบาล เพื่อรอผลแน่ชัด 100%

หลังจากนั้น ข้าวโอ๊ต AXIS ได้วิดีโอคอลล์ในรายการหนึ่ง ซึ่งมี มดดำ พิธีกรชื่อดัง สัมภาษณ์ถึง Timeline ต่างๆ แต่เจ้าตัวก็ไม่ได้เปิดเผยอย่างชัดเจน ว่าไปทำอะไร ที่ไหน อย่างไรบ้าง จึงสร้างความสงสัยให้กับสังคมว่า ข้าวโอ๊ต AXIS ได้ทำการกักตัวหลังตรวจพบเชื้อโควิด19 หรือไม่…

Advertisements

Advertisements

 

ส่วนดวงของช่วงนี้ ที่มีเกณฑ์จะโป๊ะแตก ถูกเปิดเผยเรื่องลับ หรือ Timeline ว่าแอบไปทำอะไรไว้แบบไม่เปิดเผย ได้แก่คนที่เกิดใน 2 ราศีนี้…


ราศีกันย์
ใครที่กำลังมีรักซ้อนซ่อนเงื่อน หรือแอบมีอะไนปิดบังคนรักไว้ ขอให้คิดทบทวนและตัดสินใจใหม่เพื่อรักษาความรักที่แท้จริงเอาไว้ ขอให้นึกถึงสิ่งต่างๆที่ผ่านมาด้วยกันกว่าจะถึงวันนี้แล้วความถูกต้องจะนำพาคุณให้ผ่านอุปสรรคต่างๆไปได้


ราศีพิจิก
ใครซุกเงินผัว ใครซุกเงินเมียเอาไว้รีบสารภาพ อาจนำไปสู่การทะเลาะเบาะแว้ง หากมีเรื่องที่ปกปิดอยู่ จะโป๊ะแตก ความลับถูกเปิดเผย…

 

ข้าวโอ๊ต AXIS เปิดใจ! ปม ดีเจมะตูม เผย ไทม์ไลน์ที่หายไป นอนซมอยู่ห้อง

Advertisements

 

[pt_view id=”5d85dbfzy3″]

Advertisements
Advertisements

Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า