- Advertisement -
หน้าแรกบทความราศีใดถึงไม่มีแฟน แต่มีเงินเปย์!!

ราศีใดถึงไม่มีแฟน แต่มีเงินเปย์!!


Advertisements

ราศีใดถึงไม่มีแฟน แต่มีเงินเปย์


ราศีมังกร 

ถึงแม้ว่าชาวราศีมังกรจะได้เงินมาเท่าไรก็ต้องจ่ายออกไปตลอดเวลา หรือให้พ่อ ให้แม่หรือคนรัก แต่ก็ถือว่ามีเงินใช้ มีเงินเปย์เหมือนกันนะ ไม่อย่างนั้นไม่มีให้ได้ใช้จ่ายออกไปหรอก ส่วนเรื่องรักๆ ใคร่ๆ ของชาวราศีมังกร จริงๆ แล้วคุณมีเกณฑ์ได้เจอคนที่เจ้าเนื้อ รูปร่างอ้วนท้วม ขาวๆ หน่อยนะ แต่คุณไม่ถูกใจเขา เลยอยู่เป็นโสดไปก่อนดีกว่า

Advertisements

 

ราศีกุมภ์ 

สำหรับชาวราศีกุมภ์ ช่วงนี้เป็นช่วงที่ไม่ว่าคุณจะทำงานอะไรก็ตาม ก็มักจะได้รับผลตอบแทนที่น่าพอใจอย่างถึงที่สุด คนที่จะเล่นหุ้น หรือทำธุรกิจซื้อมาขายไป สามารถทำได้แน่นอน แต่เรื่องความรัก เหมือนจะดี แต่ดูอีกทีก็ไม่ใช่ เพราะคุณจะเจอคนมีเจ้าของหรือคนมีแฟนเข้ามาจีบ หรืออาจจะต้องเข้าไปอยู่ในความสัมพันธ์แบบลับๆ ปิดบังซ่อนเร้นไม่ยอมเปิดเผย ไม่ยอมคบออกสื่อ ก็โสดไปก่อนแล้วกันนะ ถ้าเจออะไรแบบนี้

Advertisements

 

ราศีพฤษภ 

Advertisements

Advertisements

ถึงจะไม่มีแฟน แต่คุณก็มีเงิน คุณใช้เงินซื้อความสุขทุกอย่าง อยากกิน อยากเที่ยว ดูหนัง ฟังเพลง มีโอกาสได้จับจ่ายใช้สอยแน่นอน เพราะว่าเครียด เครียดเสร็จใช้เงินเยอะ แต่ระวังนิดนึง ใช้เงินมากไป อาจต้องมานั่งเครียดเพราะเงินเหลทอไม่พอใช้นะ ส่วนเรื่องความรัก คุณมีโอกาสเจอพ่อหม้ายหรือแม่หม้ายลูกติดที่จะเข้ามาในชีวิต ก็ค่อยๆ ดูกันไปก่อน

Advertisements

 

ราศีเมถุน 

คุณจะใช้เงินไปกับการจับจ่ายใช้สอย ซื้อของที่เกี่ยวข้องกับความสวยความงาม หรือซื้อเสื้อผ้าใหม่ๆ เครื่องสำอางใหม่ๆ เรียกได้ว่าถึงจะไม่มีแฟน แต่ก็มีเงินเปย์ให้ตัวเองนะ นอกจากนี้ถึงจะไม่มีแฟน แต่ใช่ว่าคุณจะอยู่แบบเหงาๆ นะ เพราะช่วงนี้คุณค่อนข้างเนื้อหอม เผลอๆ คนที่เข้ามาอาจจะกลายเป็นเนื้อคู่แบบฉับพลันหรือเจอรักแบบสายฟ้าแลบได้เลย

 

[pt_view id=”5d85dbfzy3″]

Advertisements

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า