- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวงอ.นำ เสขบุคคล เตือนชาว ราศีมังกร ระวังตัว พร้อมแนะวิธีแก้!!

อ.นำ เสขบุคคล เตือนชาว ราศีมังกร ระวังตัว พร้อมแนะวิธีแก้!!


Advertisements

อ.นำ เสขบุคคล เตือนชาว ราศีมังกร ระวังตัว พร้อมแนะวิธีแก้!!

วันเวลาเคลื่อน เดือนเปลี่ยน ดาวย้าย อะไรๆก็ไม่แน่นอน ทั้งเรื่องของชะตาชีวิต และโชคลาภ รวมไปถึงการดำเนินกิจการ งานที่ทำ สิ่งที่เราต้องปรับตัว และต้องรู้อยู่เสมอ คือตัวของเรา และการกระทำของเรา ต้องมีสติ และยึดถือความดีเป็นที่ตั้งในการดำรงชีวิต…
โดยทาง อ.นำ เสขบุคคล ได้เปิดเผยผ่าน facebook ดูดวงไพ่เทพนิมิต โดย อ.นำ เสขบุคคล
ถึงผลกระทบจากการย้ายที่ เปลี่ยนเคลื่อน ของดวงดาว ที่จะมีผลกระทบกับโลก และคนที่เกิดใน ราศีมีงกร โดยมีเนื้อหาบางส่วน ดังนี้…
ตั้งแต่วันที่ 30 มกราคม 2564 ถึง 13 กุมภาพันธ์ 2564 ในช่วงที่กลุ่มดาวเข้ารวมตัวกัน ดาวอาทิตย์ ดาวพุธ ดาวพฤหัสบดี ดาวศุกร์ และดาวเสาร์รวมตัวกันอยู่ในราศีมังกร ส่งผลทำให้เกิดกระแสธาตุหลายๆ อย่าง เช่น ธาตุไฟ ธาตุดิน ธาตุน้ำมารวมตัวกันในราศีธาตุดิน ซึ่งมีอิทธิพลส่งผลกระทบต่อลักษณะของโลก หรือดวงเมือง ทำให้มีสภาวะที่หลากหลาย วิวัฒนาการใหม่ๆ ความเจริญรุ่งเรือง และความเสื่อมที่เกิดขึ้นในเวลาใกล้เคียงกัน

ความยุ่งยากวุ่นวายที่จะเกิดขึ้น เช่น มีพวกมิจฉาชีพทุจริตมากขึ้น คนทำผิดศีล ผิดกฎหมายมากขึ้น เยาวชน ลูกหลาน อาจนำปัญหาความยุ่งยากเดือดร้อนมาให้ เกี่ยวกับเรื่องของม็อบ เรื่องของการกระทบอารมณ์ความรุนแรงทางสังคมก็อาจจะมีขึ้นได้

ในช่วงนี้จนถึง 24 กุมภาพันธ์ 2564 ก็ยังต้องระวังปัญหาความใจร้อน อุบัติภัย ความรุนแรง ภาวะการกระทบกระทั่งกันของคน หรือยังมีเรื่องของโรคระบาด เนื่องจากดาวอังคารและดาวมฤตยูอยู่ร่วมเรือนเดียวกันในราศีนี้ บ่งบอกถึงความรุนแรงเกี่ยวกับภาวะการติดเชื้อ หรือโรคระบาดยังคงมีอยู่ หลัง 24 กุมภาพันธ์เป็นต้นไป อาจมีข่าวดีเกี่ยวกับยารักษาโรค หรือวิวัฒนาการทางการรักษา ในช่วงนี้ดาวพฤหัสบดีซึ่งมาจากเรือนวินาศถึงตัวเอง หากคนห่างเหินกับคุณธรรมศีลธรรม ก็จะเกิดปัญหาความวุ่นวาย ครู พระ หรือแพทย์ต่างๆในวงการสังคม อาจมีปัญหาเรื่องการเสื่อมเสีย ทำเรื่องเสียหาย ขโมยหรือทุจริตจะมีมากขึ้น

Advertisements

รวมถึงภาวะการเปลี่ยนแปลงของเปลือกโลกอาจมีปัญหา เช่น เกิดภูเขาไฟระเบิด ภูเขาไฟปะทุ เกิดคลื่นน้ำหรือเกิดภาวะปัญหาน้ำท่วม การเปลี่ยนแปลงของบรรยากาศของโลก ดาวราหูยังอยู่ในเรือนกดุมพะ ส่งผลทำให้มีปัญหาภาวะทางด้านเศรษฐกิจ การเป็นหนี้สินของหลายๆประเทศ ปัญหาเกี่ยวกับยาเสพติดอบายมุข ภาวะของการติดเชื้อ ภัยทางด้านอากาศเกิดขึ้นมากมาย

Advertisements

ซึ่งราหูนี้จะย้ายเรือน ในช่วง 30 มีนาคม 2565 ดังนั้น ปัญหาเหล่านี้ยังคงยืดเยื้อไปอีก มฤตยูอยู่ในราศีเมษ ซึ่งเป็นดาวเจ้าเรือนของโลกมา 4-5 ปีกว่าๆ ในช่วงนี้จึงทำให้เกิดปัญหาความวุ่นวายต่างๆ ความรุนแรงทางสังคม อุบัติภัย อุทกภัย เครื่องบินตก อุบัติเหตุไฟไหม้ใหญ่ระเบิด สงคราม การปะทะ ก็คงต้องอดทนไปจนถึง 7 มกราคม 2565
วิธีแก้ และ เสริมดวง
วิธีแก้ดวงดีเสริมดวงในช่วงนี้ คือ ส่งเสริมเรื่องคุณธรรมศีลธรรม ให้แก่เด็กหรือเยาวชน ระวังข่าวหลอก รวมไปถึงข่าวลือต่างๆ ใช้เหตุผลให้มาก อย่าใช้อารมณ์ในการตัดสินปัญหา หลีกเลี่ยงเรื่องอบายมุข และสิ่งเสพติดทั้งหลาย พยายามรักษาเนื้อรักษาตัว ทำอะไรอย่าใจร้อนหัวร้อนเพราะดาวอังคารอยู่ใน ราศีเมษร่วมกับมฤตยู ความใจร้อนจะทำให้เกิดอุบัติเหตุ เกิดความรุนแรงขึ้นได้
ดาวราหู เป็นดาวราหูค้นทรัพย์ ทำให้สิ้นเปลืองเกี่ยวกับอบายมุข หรือสิ่งเสพติด ดังนั้นจึงควรหลีกเลี่ยงสิ่งที่ไม่ดี ระวังถูกหลอกจากแชร์ลูกโซ่ หรือ Money Game ทั้งหลาย อย่าเห็นแก่ผลประโยชน์รายได้ ความโลภทำให้เกิดเรื่องไม่ดีได้ หมั่นสวดมนต์ไหว้พระ ถือศีลปฏิบัติธรรมภาวนา ดูแลตัวเอง และสุขภาพของตัวเองให้แข็งแรง
ขอขอบคุณ อ.นำ เสขบุคคล ได้เปิดเผยผ่าน facebook ดูดวงไพ่เทพนิมิต โดย อ.นำ เสขบุคคล
[pt_view id=”5d85dbfzy3″]

Advertisements
Advertisements

Advertisements

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า