- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวงผู้ว่าสมุทรสาคร คนดี ตกน้ำไม่ไหล ตกไฟไม่ไหม้

ผู้ว่าสมุทรสาคร คนดี ตกน้ำไม่ไหล ตกไฟไม่ไหม้


Advertisements

ผู้ว่าสมุทรสาคร คนดี ตกน้ำไม่ไหล ตกไฟไม่ไหม้

 

หลังจากที่มีหลายกระแสข่าวเกี่ยวกับอาการของ ผู้ว่าสมุทรสาคร เกี่ยวกับข่าวคราวความคืบหน้าของอาการป่วย หลังจากที่ท่านได้ตรวจพบเชื้อโควิด19 จากการออกลงพื้นที่ในตลาด จากที่มีข่าวแรงงานพม่าติดโควิด จนต้องปิดตลาด และล็อกดาวน์จังหวัดในเวลาต่อมา ยังคงอยู่ในความสนใจของประชาชนทั่วไป รวมถึงมีหลายกระแสข่าว บ้างก็ว่าท่านได้ เสียชีวิตลงแล้ว ซึ่งล่าสุดทางทีมแพทยืได้ออกมาเปิดเผยถึงอาการล่าสุดของ ผู้ว่าสมุทรสาคร

 

โดยล่าสุด ศ.นพ.ประสิทธิ์ วัฒนาภา ได้แถลงถึงอาการ ของผู้ว่าสมุทรสาครว่ายังคงมีอาการคงที่ และมีแนวโน้มดีขึ้น การติดเชื้อในปอด มีอาการดีขึ้น ตรวจเชื้อโควิด-19ไม่พบ ซึ่งตรวจซ้ำถึง 3 ครั้ง ร่างกายตอบสนองดี รับอาหารทางสายยางได้ รอดูผลการให้ยาลดการอักเสบและยาลดพังผืดในปอด อยู่เป็นระยะ…

Advertisements

 

นพ.ประสิทธิ์  กล่าวถึงความคืบหน้าอาการของนายวีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี ผู้ว่าสมุทรสาคร ว่า

“ตอนนี้รอดูการฟื้นตัวปอดสักระยะหนึ่งก่อนถือว่าอาการคงที่ มีแนวโน้มดีขึ้น ส่วนการให้อาหารเพื่อให้ร่างกายฟื้นตัวก็มีสัญญาณที่ดีขึ้น โดยร่างกายของผู้ว่าฯ สามารถรับอาหารทางสายยาง เข้าไปผ่านทางลำไส้ แทนหลอดเลือดทำให้กลไกการทำงานของระบบทางเดินอาหารกลับมาทำงานได้ดี”

Advertisements

 

อีกทั้ง ศ.นพ.ประสิทธิ์ กล่าวเสริมอีกว่า อยากวิงวอนขอสื่อมวลชนอย่ารบกวนครอบครัวของท่าน ผู้ว่าสมุทรสาคร ซึ่งมีสื่อบางสำนักได้โทรศัพท์สายตรงหาภรรยาท่านผู้ว่า และถามว่า ท่านเสียชีวิตแล้วหรือไม่ สร้างความตกใจแก่ครอบครัวเป็นอย่างมาก ถึงอย่างไรก็ขอให้นึกถึงใจของครอบครัวของท่าน ผู้ว่าสมุทรสาคร และทางทีมแพทย์จะยังคงทำการรักษาอย่างเต็มที่…

Advertisements

 

ส่วนดวงของผู้ที่จะต้องพบเจอกับเรื่องราวลำบากใจ และอุปสรรคปัญหาต่างๆ ในช่วงสัปดาห์นี้ ได้แก่ชาว ราศีกันย์…

Advertisements
Advertisements

ราศีกันย์

สัปดาห์นี้อาจต้องพบเจอกับอุปสรรคมากสักหน่อย จนท้อแท้สิ้นหวัง แต่จงอย่าท้อถอย ขอให้สู้กับสิ่งต่างๆเพื่อผ่านไปให้ได้ เชื่อว่าพลังและความดีที่ได้สั่งสมบุญบารมีมา จะช่วยให้ผ่านอุปสรรคและโรคภัยต่างๆไปได้ เพราะถึงอย่างไร คนดี ก็ ตกน้ำไม่ไหล ตกไฟไม่ไหม้ นั่นเองจ้า…

Advertisements

 

[pt_view id=”5d85dbfzy3″]

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า