- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวงซินแสเป็นหนึ่ง แนะ บันได ก็บอกความเป็น เศรษฐีและยาจกได้!!

ซินแสเป็นหนึ่ง แนะ บันได ก็บอกความเป็น เศรษฐีและยาจกได้!!


Advertisements

ซินแสเป็นหนึ่ง แนะ บันได ก็บอกความเป็น เศรษฐีและยาจกได้!!

 

เชื่อว่าทุกบ้านต้องมีสิ่งนี้อยู่ในบ้าน ยิ่งเป็นบ้าน 2 ชั้นขึ้นไป ด้วยแล้ว ต้องมี บันได อยู่ด้วย แต่ละบ้านก็มี บันได แตกต่างกันไป ทั้ง บันได สูง บันได เตี้ย บันไดหลายขั้น บ้างก็สร้าง บันได ตามความเชื่อ สร้างแบบมีขั้น บันได เป็นเลขคู่บ้าง เป็นเลขคี่ บ้าง ตามแต่ความเชื่อ และความพอใจ รวมไปถึง ตามยุคสมัยที่เปลี่ยนแปลง

 

ล่าสุด ซินแสเป็นหนึ่ง ได้แนะนำ วิธีการในการเสริมดวง และแก้ไข บันได ในบ้าน ถึงบ้านที่มี บันได แบบไหน ที่จะช่วยให้คนในบ้านเป็น เศรษฐี หรือ ยาจก  ซึ่ง ซินแสเป็นหนึ่ง ได้บอกไว้ใน facebook ตรวจดวงชะตา ด้วยลายเซ็นต์

Advertisements

จะบอกว่าถ้าคุณได้รู้ข้อมูลนี้แล้ว จะต้องร้อง ว้าว และรู้สึกว่าเป็นสิ่่งใกล้ตัวที่ไม่น่าเชื่อ ว่า บันได ในบ้าน จะส่งผลกับชีวิตของเราได้ ใครจะไปรู้ว่า บันได ก็สามารถเป็นตัวบอกได้ว่า เราจะเป็น เศรษฐี หรือ ยาจก แต่ก็ไม่ต้องตกใจ หากบ้านใคร มี บันได ที่ขัดลาภ ขัดดวง วันนี้ ซินแสเป็นหนึ่ง จะมาแนะนำวิธีแก้ให้จ้า..

 

Advertisements

ลักษณะของ บันได ที่เป็นเศรษฐี คือ บันได ที่เลยออกมาจากส่วนท้ายของเท้า คือเมื่อเราเหยีบขั้น บันได ลงไปเต็มๆเท้าแล้ว มีส่วนหนึ่งของพื้น บันได ยื่นออกมาหรือเหลือพื้นที่ ของบริเวณหลังเท้าอยู่ แสดงว่า ลักษรธของ บันได ในบ้านนั้น เป็น บันได เศรษฐี ที่ช่วยเสริมดวง ให้เจ้าของบ้านร่ำรวย มีเงินมีทอง

Advertisements

ส่วน บันได บ้านใคร มีลักษณะที่พอดีเท้า หรือ สั้นกว่าฝ่าเท้าของเรา ให้แก้ไขโดยการ ทำพื้นที่ เพิ่มเติมของ บันได ในส่วนที่ขาดไป อาจเป็นการต่อเติม หรือเพิ่มพื้นที่ของพื้น บันได ในแต่ละขั้นให้มากขั้น ให้เลยออกมาจากท้ายฝ่าเท้า จะเป็นการช่วยแก้ลักษณะของ บันได ที่เป็นยาจก เพราะเหมือนฝ่าเท้าที่เลยตัวบันได ออกมา จะบอกถึงผู้อาศัยมีความอัตคัด ไม่มีสภาพคล่องทางการเงิน แต่ก็สามารถแก้ไขได้ ตามที่ ซินแสเป็นหนึ่งได้บอกไว้…

 

ใครที่รู้แล้วก็อย่าลืมทำตาม และ นำเคล็ดลับนี้ไปแก้ไข บันได ที่บ้านของตัวเอง ให้เป็น บันได ที่ช่วยเสริมดวง กลายเป็น บันได เศรษฐี ที่ช่วยเสริมโชค เสริมดวง ให้ร่ำรวยกันนะจ๊ะ

ขอขอบคุณข้อมูล และรูปภาพจาก facebook ตรวจดวงชะตา ด้วยลายเซ็นต์

Advertisements

 

ซินแส เป็นหนึ่ง ยืนยัน 5 ปีนักษัตร นี้ เฮงๆ รับตรุษจีนแน่อน!!

ซินแสเป็นหนึ่ง แนะ เคล็ดลับเสริมโชค ให้กระเป๋าสตางค์ ปี 64

Advertisements

ซินแสเป็นหนึ่ง แนะ เคล็ดลับแก้เคล็ด ก่อนย้ายเข้า บ้านมือสอง

 

[pt_view id=”5d85dbfzy3″]

Advertisements

Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า