- Advertisement -
หน้าแรกบทความเช็กด่วน!! ฮวงจุ้ย หน้าบ้านเรียกทรัพย์แบบนี้เตรียมตัวรวยเป็นเศรษฐี

เช็กด่วน!! ฮวงจุ้ย หน้าบ้านเรียกทรัพย์แบบนี้เตรียมตัวรวยเป็นเศรษฐี


Advertisements

[bt_bb_section layout=”boxed_1200″ lazy_load=”yes” show_video_on_mobile=”” show_sticky=”show-in-list” show_previous_posts=”hide” force_posts_show=”default” order_by=”default”][bt_bb_row][bt_bb_column lazy_load=”yes” width=”1/1″][bt_bb_text]

เช็กด่วน!! ฮวงจุ้ย หน้าบ้านเรียกทรัพย์แบบนี้เตรียมตัวรวยเป็นเศรษฐี

[/bt_bb_text][/bt_bb_column][/bt_bb_row][/bt_bb_section][bt_bb_section layout=”boxed_1200″ lazy_load=”yes” show_video_on_mobile=”” show_sticky=”show-in-list” show_previous_posts=”hide” force_posts_show=”default” order_by=”default”][bt_bb_row][bt_bb_column lazy_load=”yes” width=”1/1″][bt_bb_text]

Advertisements

ใครอยากเป็นเศรษฐี ฉันน่ะสิ ฉันน่ะสิ เช็กด่วน!! ฮวงจุ้ย หน้าบ้านเรียกทรัพย์แบบนี้เตรียมตัวรวยเป็นเศรษฐี เพราะถ้าบ้านของคุณมี ฮวงจุ้ย ที่ดีก็จะช่วยส่งเสริมให้มีชิวิตที่ดีและมั่นคง เสริมพลังมงคล และพร้อมรับทรัพย์ โชคลาภ เงินทองไหลมาเทมาเลยค้า

1.หน้าบ้านแบบนี้ดีเปิดรับโชค

Advertisements

สิ่งแรก คือ เราต้องรู้ทิศทางการรับโชคของบ้านเราก่อนนะคะ เพราะตามหลัก ฮวงจุ้ย บ้านที่ตั้งหน้าบ้านในทิศทางใต้ ซึ่งเป็นที่โล่งที่ลมสามารถพัดเข้ามาภายในบ้านได้ ลมมีการหมุนเวียนที่ดีตามองศาของหน้าต่าง และประตู ส่วนสิ่งที่ห้ามโดยเด็ดขาดนั่นก็คือห้ามตรงกับทางสามแพร่งค่ะ เพราะถ้าตรงประตูหลักเป็นทางสามแพร่งอันนี้ถือว่าเป็นเรื่องที่ไม่ดีมากๆ

Advertisements

2.ต้นไม้สีเขียวรับทรัพย์

Advertisements
Advertisements

การปลูกต้นไม้ภายในบ้านก็เพื่อ ฮวงจุ้ย ที่ดีนะคะ ช่วยทำให้บ้านดูร่มรื่น น่าอยู่มากขึ้น ต้นไม้มงคลที่ช่วยส่งเสริมด้านการเงิน เช่น  ต้นศุภโชค ต้นไผ่กวนอิม หรือต้นไม้ที่ดูดซับสารพิษในบ้าน เช่น ต้นจั๋ง ปาล์มไผ่ ต้นยาง ต้นวาสนา ก็ดีทั้งนั้นค่ะ

3.สีนี้ดีช่วยส่งเสริมการเงิน

ลองใช้สีตามธาตุในการตกแต่งพื้นที่ เพื่อช่วยในการกระตุนพลังทางการเงิน ธาตุไม้ ธาตุน้ำ และธาตุดิน เช่น สีเขียว สีน้ำตาล สีน้ำเงิน สีดำ สีส้มดิน หรือสีเหลืองอ่อน จะช่วยในเรื่องของความมั่งคั่ง และธาตุไฟ เช่น สีแดง สีส้ม สีม่วง สีม่วงแดง หรือสีชมพู ก็ช่วยกระตุ้นพลังทางด้านการเงินได้เช่นกัน

Advertisements

[/bt_bb_text][/bt_bb_column][/bt_bb_row][/bt_bb_section][bt_bb_section layout=”boxed_1200″ lazy_load=”yes” show_video_on_mobile=”” show_sticky=”show-in-list” show_previous_posts=”hide” force_posts_show=”default” order_by=”default”][bt_bb_row][bt_bb_column lazy_load=”yes” width=”1/1″][bt_bb_separator top_spacing=”extra_small” bottom_spacing=”” border_style=”” border_width=”” separator_width=”default” color_scheme=”” responsive=”” publish_datetime=”” expiry_datetime=”” el_id=”” el_class=”” el_style=””][/bt_bb_separator][/bt_bb_column][/bt_bb_row][/bt_bb_section][bt_bb_section layout=”boxed_1200″ lazy_load=”yes” show_video_on_mobile=”” show_sticky=”show-in-list” show_previous_posts=”hide” force_posts_show=”default” order_by=”default”][bt_bb_row][bt_bb_column lazy_load=”yes” width=”1/1″][bt_bb_text][pt_view id=”5d85dbfzy3″][/bt_bb_text][/bt_bb_column][/bt_bb_row][/bt_bb_section]

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า