- Advertisement -
หน้าแรกบทความซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย บอกดวง 4 ลัคนาราศีนี้ งานปัง รับทรัพย์ ดวงเฮง !!

ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย บอกดวง 4 ลัคนาราศีนี้ งานปัง รับทรัพย์ ดวงเฮง !!


Advertisements

[bt_bb_section layout=”boxed_1200″ lazy_load=”yes” show_video_on_mobile=”” show_sticky=”show-in-list” show_previous_posts=”hide” force_posts_show=”default” order_by=”default”][bt_bb_row][bt_bb_column lazy_load=”yes” width=”1/1″][bt_bb_text]

ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย บอกดวง 4 ลัคนาราศีนี้ งานปัง รับทรัพย์ ดวงเฮง !!

[/bt_bb_text][/bt_bb_column][/bt_bb_row][/bt_bb_section][bt_bb_section layout=”boxed_1200″ lazy_load=”yes” show_video_on_mobile=”” show_sticky=”show-in-list” show_previous_posts=”hide” force_posts_show=”default” order_by=”default”][bt_bb_row][bt_bb_column lazy_load=”yes” width=”1/1″][bt_bb_text]

Advertisements

วันนี้ ดวงD จะมาบอก ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย บอกดวง 4 ลัคนาราศีนี้งานปัง รับทรัพย์ ดวงเฮง !! ในช่วงปี 2563 ที่ผ่านมา หลายคนการงานแป็ก การเงินร่วง ไม่เป็นไปตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ ต้องบอกว่าจากเศรษฐกิจโดยรวมก็มีผล แต่ในปี 2564 นั้น ในรอบวงโคจรของดวงดาว อ่านเห็นไว้ชัดเจนว่า อย่างน้อย 4 ลัคนาราศีดังต่อไปนี้ งานปังมาก รับทรัพย์ อะไรที่เคยทำแล้วยังไม่ได้รับในปี 2563 ก็จะได้รับเต็มๆ ในปี 2564

ลัคนาราศีดังต่อไปนี้จะเฮง ปัง รับทรัพย์ ดวงดีแบบฉุดไม่อยู่ ได้แก่

Advertisements

ลัคนาราศีธนู

Advertisements

ดาวพฤหัสโคจรไปอยู่กับดาวเสาร์ซึ่งเป็นเจ้าเรือนดวงการเงิน ถือเป็นความโชคดีในรอบ 30 ปี ราหูไปอยู่ตำแหน่งที่ 6 เรียกว่าตำแหน่งขันธพล มีผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน มีคนผลักดันให้คุณประสบความสำเร็จ มีชื่อเสียง ได้รับการยอมรับจากคนทั่วไป รวมไปถึงทรัพย์สินเงินทองต่างๆจะตามมา

ลัคนาราศีมังกร

ได้ตำแหน่งมหาบุรุษโยค ได้ตำแหน่งมหาเบญจเกษตราธิบดี ดวงมีความสำเร็จก้าวหน้าอย่างเห็นได้ชัดเจน สำหรับใครที่เคยติดขัด ในปีนี้ก็จะมีความสำเร็จเกิดขึ้น และจะเป็นความสำเร็จที่หวังผลได้ในปี 2564 นี้ อย่างแน่นอน

Advertisements
Advertisements

ลัคนาราศีกุมภ์

Advertisements

ไตรมาศแรกยังไม่เท่าไหร่ แต่พอช่วงปลายเดือนมีนาคมนี้ ชาวลัคนาราศีกุมภ์จะได้รับทรัพย์อย่างมากมาย ตั้งตัวได้ การงานดีมาก รายได้เข้ามาหลากหลายทาง สรุปก็คือเฮง และปังมาก นั่นเอง

ลัคนาราศีสิงห์

ก่อนหน้านี้ดวงสลับดี ไม่ดี มาเรื่อยๆ แต่พอเข้าปี 2564 ดาวหลายๆ ดวงได้ขยับโคจรไปในทิศทางที่ดีขึ้นโดยเฉพาะหลังจากช่วงมีนาคมไปแล้ว ชะตาจะมีความสำเร็จก้าวหน้ามากขึ้น หยิบจับอะไรก็จะเป็นเงินเป็นทองได้ผลที่ดี

ซึ่งนี่ก็คือ 4 ลัคนาราศีที่ในปี 2564 จะดวงดีแบบฉุดไม่อยู่ มีความสำเร็จนานับประการ และทั้ง 4 ลัคนาราศีต่อไปนี้ใครที่คิดอยากจะริเริ่มทำธุรกิจใหม่ของตัวเอง แล้วไม่มั่นใจ รวมไปถึงอะไรที่เคยทำไปเมื่อปีที่แล้วแต่ยังไม่สำเร็จหากคุณนำมาทำใหม่ในปี 2564 รับรองว่าคุณจะรับทรัพย์แน่นอน

Advertisements

[/bt_bb_text][/bt_bb_column][/bt_bb_row][/bt_bb_section][bt_bb_section layout=”boxed_1200″ lazy_load=”yes” show_video_on_mobile=”” show_sticky=”show-in-list” show_previous_posts=”hide” force_posts_show=”default” order_by=”default”][bt_bb_row][bt_bb_column lazy_load=”yes” width=”1/1″][bt_bb_separator top_spacing=”small” bottom_spacing=”” border_style=”” border_width=”” separator_width=”default” color_scheme=”” responsive=”” publish_datetime=”” expiry_datetime=”” el_id=”” el_class=”” el_style=””][/bt_bb_separator][/bt_bb_column][/bt_bb_row][/bt_bb_section][bt_bb_section layout=”boxed_1200″ lazy_load=”yes” show_video_on_mobile=”” show_sticky=”show-in-list” show_previous_posts=”hide” force_posts_show=”default” order_by=”default”][bt_bb_row][bt_bb_column lazy_load=”yes” width=”1/1″][bt_bb_video video=”https://youtu.be/45IxWSO9O9M” disable_controls=”no” responsive=”” publish_datetime=”” expiry_datetime=”” el_id=”” el_class=”” el_style=””][/bt_bb_video][/bt_bb_column][/bt_bb_row][/bt_bb_section][bt_bb_section layout=”boxed_1200″ lazy_load=”yes” show_video_on_mobile=”” show_sticky=”show-in-list” show_previous_posts=”hide” force_posts_show=”default” order_by=”default”][bt_bb_row][bt_bb_column lazy_load=”yes” width=”1/1″][bt_bb_separator top_spacing=”extra_small” bottom_spacing=”” border_style=”” border_width=”” separator_width=”default” color_scheme=”” responsive=”” publish_datetime=”” expiry_datetime=”” el_id=”” el_class=”” el_style=””][/bt_bb_separator][/bt_bb_column][/bt_bb_row][/bt_bb_section][bt_bb_section layout=”boxed_1200″ lazy_load=”yes” show_video_on_mobile=”” show_sticky=”show-in-list” show_previous_posts=”hide” force_posts_show=”default” order_by=”default”][bt_bb_row][bt_bb_column lazy_load=”yes” width=”1/1″][bt_bb_text][pt_view id=”5d85dbfzy3″][/bt_bb_text][/bt_bb_column][/bt_bb_row][/bt_bb_section]

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า