- Advertisement -
หน้าแรกบทความใกล้ วาเลนไทน์ ทั้งที ราศีใดจะได้เจอ รักแรกพบ ก่อนวาเลนไทน์นี้

ใกล้ วาเลนไทน์ ทั้งที ราศีใดจะได้เจอ รักแรกพบ ก่อนวาเลนไทน์นี้


Advertisements

[bt_bb_section layout=”boxed_1200″ lazy_load=”yes” show_video_on_mobile=”” show_sticky=”show-in-list” show_previous_posts=”hide” force_posts_show=”default” order_by=”default”][bt_bb_row][bt_bb_column lazy_load=”yes” width=”1/1″][bt_bb_text]

ใกล้ วาเลนไทน์ ทั้งที ราศีใดจะได้เจอ รักแรกพบ ก่อนวาเลนไทน์นี้

[/bt_bb_text][/bt_bb_column][/bt_bb_row][/bt_bb_section][bt_bb_section layout=”boxed_1200″ lazy_load=”yes” show_video_on_mobile=”” show_sticky=”show-in-list” show_previous_posts=”hide” force_posts_show=”default” order_by=”default”][bt_bb_row][bt_bb_column lazy_load=”yes” width=”1/1″][bt_bb_text]

Advertisements

รักแรกพบ แท้จริงเป็นอย่างไร? กรี๊ดดดด ใกล้จะ วาเลนไทน์ แล้วนะทุกคน คนมีคู่ก็สบายเตรียมจู๋จี๋ ดู๋ดี๋กับแฟน ไอ้เรามันคนโสดเนี่ยซิจะให้ทำยังไง ? ไม่ต้องได้แฟนแต่อย่างน้อยขอแค่ได้ ตกหลุมรัก ใครสักคนก็น่าจะฟินไม่น้อย แน่นอนค่ะ ดวงD จะมาบอกใกล้ วาเลนไทน์ ทั้งที ราศีใดจะได้เจอ รักแรกพบ ก่อนวาเลนไทน์นี้ เพราะเขาหรือเธอคนนั้นจะเป็นคนที่ตรงสเปค แถมมีเสน่ห์มากๆ จนเราเสียอาการเลยละคะ 

ก่อน วาเลนไทน์ ราศีใดที่มีเกณฑ์ได้เจอ รักแรกพบ นั่นก็คือ

Advertisements

ราศีเมถุน

Advertisements
Advertisements

Advertisements

เนื่องด้วยด้วยอิทธิพลของดาวศุกร์ และดาวมฤตยูทำให้ชาวราศีเมถุนได้ประสบพบรักแรก หรือที่เรียกกันว่า “รักแรกพบ” รักแบบฉับพลันกับคนที่มีเสน่ห์มากๆ เพราะว่าตรงสเปคแบบสุดๆ อีกอย่างมีเกณฑ์สมหวังในเรื่องความรักในช่วงวาเลนไทน์นี้ด้วยนะจ้ะ เรียกได้ว่าทำคนรอบข้างอิจฉาตาร้อนผ่าวๆ กันไปเล้ยยย

[/bt_bb_text][/bt_bb_column][/bt_bb_row][/bt_bb_section][bt_bb_section layout=”boxed_1200″ lazy_load=”yes” show_video_on_mobile=”” show_sticky=”show-in-list” show_previous_posts=”hide” force_posts_show=”default” order_by=”default”][bt_bb_row][bt_bb_column lazy_load=”yes” width=”1/1″][/bt_bb_column][/bt_bb_row][/bt_bb_section][bt_bb_section layout=”boxed_1200″ lazy_load=”yes” show_video_on_mobile=”” show_sticky=”show-in-list” show_previous_posts=”hide” force_posts_show=”default” order_by=”default”][bt_bb_row][bt_bb_column lazy_load=”yes” width=”1/1″][bt_bb_text][pt_view id=”5d85dbfzy3″][/bt_bb_text][/bt_bb_column][/bt_bb_row][/bt_bb_section]

Advertisements

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า